Sữa Kanny của nước nào?

Sữa Kanny là dòng sữa bột hòa tan dành cho mọi thành viên trong gia đình (từ 4 tuổi trở lên). Hiện sữa Kanny là sản phẩm sữa bột có mặt tại hơn 70 quốc gia, trong đó có Việt Nam.
06/06/2018 21:04

1. Sữa Kanny của nước nào?

Sữa bột Kanny là sản phẩm của thương hiệu Imeko – nhà sản xuất bơ, sữa lớn của Hà Lan. Sữa Kanny đã có hơn 50 năm tuổi tại Hà Lan và hiện đã có mặt hơn 70 quốc gia trên thế giới. Việt Nam là quốc gia thứ 71 mà thương hiệu này đưa sản phẩm vào.

Sữa Kanny được sản xuất bằng nguyên liệu là 100% sữa bò tươi nguyên chất từ các trang trại sữa bò Hà Lan đã được tiệt trùng cẩn thận trước khi đưa vào sản xuất. Sản phẩm sữa Kanny được sản xuất, công bố và kiểm soát theo hệ thống tiêu chuẩn và kiểm soát chất lượng của châu Âu.

Quy trình sản xuất sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt tại nhà máy theo công nghệ tiêu chuẩn châu Âu. Khi được đưa về Việt Nam, sản phẩm được Bộ Y tế kiểm nghiệm và đánh giá là loại sữa đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.

Sữa Kanny được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là loại sữa có nguồn năng lượng cao nhất trên thị trường sữa hiện nay với hàm lượng cung cấp 500Kcal/100g sữa bột so với các sữa bình thường khác khoảng 400 Kcal/100g sữa bột. Sữa cũng cung cấp Lecithin, 25 vitamin và các khoáng chất thiết yếu, đặc biệt sữa bổ sung hàm lượng cao canxi hữu cơ.

Mặc dù giàu năng lượng nhưng sữa Kanny lại rất dễ hấp thu và tiêu hóa. Bởi hãng Imeko đã sử dụng công nghệ sấy chân không trong quá trình sản xuất sản phẩm của mình. Công nghệ này vừa đảm bảo nguồn dinh dưỡng trong sữa tươi vừa đảm bảo sữa hòa tan nhanh ngay cả khi hòa bằng nước lạnh.

Sữa Kanny có thể sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình bắt đầu từ trẻ nhỏ 4 tuổi. Sữa Kanny có thể cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, còi xương, phụ nữ tiền mãn kinh bị loãng xương hoặc người thiếu canxi trầm trọng.

Theo chuyên gia dinh dưỡng, sữa Kanny có thể pha tùy vào đối tượng cần bổ sung dinh dưỡng như sau:

- Đối với người cần bổ sung dinh dưỡng hàng ngày: lấy khoảng 3 muỗng sữa bột (31g) pha với 220ml nước ấm (30 độ C). Hàm lượng sữa này có thể bổ sung khoảng 161 Kcal cho cơ thể.

- Đối với những người cần bổ sung năng lượng nhiều thì lấy 3 muỗng (31g) pha với 120ml nước ấm (khoảng 30 độ C). Hàm lượng sữa này cung cấp khoảng 155 Kcal cho cơ thể (đảm bảo 1 Kcal/1ml sữa).

Tuy nhiên, phía nhà sản xuất lưu ý, nên uống sữa sau khi ăn khoảng 30 phút. Đối với trẻ nhỏ bị tiêu chảy hay người bị rối loạn tiêu hóa hoặc người chưa từng uống sữa bột bao giờ thì nên sử dụng theo chỉ dẫn của chuyên gia dinh dưỡng.

2. Tác dụng của sữa bột Kanny đối với sức khỏe

Theo chuyên gia dinh dưỡng, sữa bột Kanny mang đến hiệu quả tốt đối với cả gia đình như sau:

- Sữa có chứa thành phần chất béo cao. Sau quá trình tiệt trùng sữa tươi, sữa sẽ được đem đi tác nước (sấy khô) thành sữa bột. Lượng sữa này vẫn giữ được trọn vẹn chất béo tự nhiên. Do giữ được lượng chất béo dồi dào này mà sữa Kanny rất giàu năng lượng, phù hợp cho người đau ốm, lao động nặng, người già, trẻ em thấp còi.

- Sữa còn cung cấp hàm lượng đạm lớn giúp cơ thể hoạt động tốt mỗi ngày. Trong 100g sữa bột cung cấp dến 26g đạm cho cơ thể. Đây là loại sữa cung cấp rất nhiều đạm.

- Hàm lượng chất đạm cao trong sữa giúp chuyển hóa và tạo ra năng lượng cho cơ thể hoạt động mỗi ngày. Những người thiếu đạm có thể sử dụng sữa Kanny để bổ sung đạm mà cơ thể không thể tự hấp thụ được.

- Sữa Kanny còn giàu canxi giúp trẻ nhỏ tăng trưởng chiều coa hiệu quả, giúp người già phòng chống bệnh loãng xương. Đặc biệt, với phụ nữ sau sinh uống sữa Kanny giúp cung cấp khoảng 30% lượng canxi cần thiết giúp răng khỏe mẹnh, không bị ê buốt, chảy máu chân răng.

- Sữa Kanny bổ sung vitamin D, A giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi cho cơ thể.

- Trong thành phần sữa còn chứa đến 25 loại vitamin và khoáng chất có lợi. Một số khoáng chất như magie, kẽm, photpho... cũng được bổ sung với liều lượng cân đối.

- Ưu điểm vượt trội của sữa Kanny là không quy định nhiệt độ pha sữa như nhiều loại sữa công thức khác. Vậy nên rất thuận lợi cho những người uống sữa lần đầu.

- Sữa Kanny được nhận xét là sản phẩm sữa bột có mùi thơm ngon, dễ uống, không bị ngấy.

comment Bình luận

largeer