Sữa Morinaga của nước nào?

Sữa Morinaga là sản phẩm nội địa Nhật Bản dành cho mẹ bầu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là thương hiệu sữa uy tín và được đánh giá khá tốt trên thị trường quốc tế.
31/05/2018 12:16

1. Sữa Morinaga của nước nào?    

Sữa Morinaga là sữa của nội địa Nhật Bản, do công ty Moringa – có trụ sở tại Tokyo, nhà máy tại Kobe, xuất cảng tại Kobe sản xuất. Đây là thương hiệu sữa bột dành cho trẻ sơ sinh có mặt từ năm 1920. Nhưng tới năm 1977 mới tung ra thị trường loại sữa có bổ sung Bifidobacterium – một loại vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa.

Theo một số nghiên cứu, Morinaga được biết tới nhiều nhất là loại sữa có chứa Lactofferin – loại kháng thể có nhiều trong sữa non (chiếm 25%), và giúp tăng khả năng miễn dịch kháng khuẩn cho bé.

Empty

Sữa Morinaga của nước nào? Sữa Morinaga là sản phẩm sữa bột Nhật Bản uy tin, chất lượng

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, trên thị trường hiện có 2 loại sữa là sữa morinaga số 0 ( dành cho bé 0 – 9 tháng) và sữa morinaga số 9 ( dành cho bé từ 9 – 36 tháng) theo cách phân chia đặc trưng của riêng thị trường Nhật. Theo phía nhà sản xuất, hạn sử dụng của loại sữa này khoảng 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

Tuy nhiên, khi xem ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm này các mẹ cần lưu ý: đọc ngày sản xuất của loại sữa xách tay theo kiểu Nhật:

Đọc ngày tháng năm từ phải sang trái, trong đó tháng thường được ký hiệu bằng chữ cái (bắt đầu từ A là tháng 1), còn năm thì chỉ dùng 1 chữ số cuối cho nguyên 1 thập kỷ (VD năm nay là 2012, thì chữ số của phần năm chỉ là số 2).

2. Cách loại sữa của Morinaga

  • Sữa Morinaga cho trẻ sơ sinh     

Sữa Mrinaga số 0 dành cho trẻ sơ sinh được sản xuất và đóng gói tại Nhật Bản và được xem là loại sữa hoàn hảo dành cho trẻ sơ sinh. Cũng giống như các loại sữa bột khác, sữa Morinaga dành cho trẻ sơ sinh được sản xuất theo công thức có các thành phần sữa giống hệt sữa mẹ.  Luôn hướng tới sự phát triển toàn diện của bé.

Sữa Morinaga số 0 dành cho trẻ từ 0 – 1 tuổi là loại sữa đầu tiên trên thế giới có chứa thành phần Lactoferrin – loại chất đạm chỉ có thể tìm thấy trong sữa mẹ. Thêm vào đó là Nucleotides giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên gấp 2 lần và duy trì miễn dịch ở trẻ ngay cả khi bé không còn bú mẹ. Đồng thời giúp ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng.

Empty

Sữa Morinaga của nước nào? Sữa Morinaga dành cho trẻ sơ sinh

Thêm nữa, sữa Morinaga số 0 bổ sung hàm lượng ARA, Taurine, Choline và DHA cao hơn nhiều so với các loại sữa bột khác. Điều này cho thấy, sữa Morinaga tập trung vào bổ sung dưỡng chất giúp phát triển tria não trẻ, giúp trẻ tư duy tốt hơn, tạo nền tảng vững chắc cho trẻ trước khi đến trường.

Sữa Morinaga còn có chứa nhiều vitamin C, B6 và các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển thị giác. Đồng thời giúp phòng chống nhiễm khuẩn, giảm nguy cơ thừa chất gây béo phì ở trẻ nhỏ.

Ngoài ra, trong sữa còn có chứa nhiều canxi, giúp trẻ phát triển xương khớp. Sữa Morinaga còn có hương vị thanh mát gần giống sữa mẹ nên trẻ không bị ngán khi sử dụng sữa.

Một số loại sữa Morinaga hiện có tại thị trường Việt Nam:

Sữa Morinaga Số 0

Sữa Morinaga số 9

Sữa Morinaga Số 1

Sữa Morinaga Số 1

Sữa Morinaga Số 2

Morinaga số 2

  • Sữa bầu Morinaga Nhật Bản

Ngoài dòng sữa bột dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ thương hiệu Morinaga còn cho ra đời dòng sản phẩm sữa bầu Morinaga dành cho mẹ bầu. Sữa này có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Nó giúp bổ sung một cách tự nhiện cho cả mẹ và thai nhi.

Sữa bầu Morinaga sở hữu những ưu điểm sau:

- Sữa bầu Morinaga cực dễ uống: sữa bổ sung nhiều vi chất cần thiết, tốt cho sức khỏe bà bầu và thai nhi, nhất là những người bị thiếu hụt dưỡng chất khi mang thai như: canxi, sắt, axit folic, các vitamin , chất bơ ,chất béo sẽ gây ra cảm giác ngấy, ngán, khó tiêu, khó uống, có nhiều người chỉ cần ngửi mùi sữa đã buồn nôn rồi chứ chưa nói đến uống vào.

Empty

Sữa Morinaga của nước nào? Sữa bầu Morinaga dành cho bà bầu có nhiều vị, rất dễ uống

- Sữa có nhiều vị để bà bầu thay đổi: theo phía nhà sản xuất, sữa Morinaga cho bà bầu có nhiều vị khác nhau như trà xanh (màu xanh), trà sữa (màu hồng) và vị cà phê (cacao , socola ) màu nâu giúp bà bầu có nhiều sự lựa chọn. Hơn nữa sữa uống rất mát nên rất phù hợp cho phụ nữ bị nóng trong.

- Uống sữa Morinaga giàu dinh dưỡng hấp thụ vào con, không làm mẹ tăng cân nhiều: đây được xem là đặc điểm nổi bật của loại sữa này. Chỉ với 3 ly sữa cho bà bầu Morinaga trong một ngày có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho phụ nữ mang thai. Thậm chí, sữa dành cho bà bầu morinaga còn là nguồn cung cấp dưỡng chất cho người bệnh, người ốm nằm viện, người thể lực yếu cần bồi bổ sức khỏe.

- Sữa được đóng gói và pha sẵn rất thuận lợi cho mẹ bầu: Một hộp sữa bầu morinaga có 12 gói sữa bột 18gr, pha được một cốc sữa 120ml nuớc ( uống nóng hoặc đá đều đuợc ) dạng gói tiện sử dụng nên các mẹ đi ra ngoài hoặc mang đến cơ quan…

comment Bình luận

largeer