Sữa Nutricare Gold của nước nào?

Sữa Nutricare Gold là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng dành cho người kém ăn. Sữa Nutricare Gold là một trong những sản phẩm dinh dưỡng được ưa chuộng tại Việt Nam.
16/06/2018 06:48

1. Sữa Nutricare Gold của nước nào?

Sữa Nutricare Gold là sản phẩm của công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare. Sản phẩm được thị trường và người tiêu dùng Việt chấp nhận bởi Nutricare được thành lập bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu. Các chuyên gia này được đào tạo ở Ho Kỳ, châu Âu và Nhật Bản.

Các nghiên cứu của Nutricare đã ra đời và sản phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng đúng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt. Từ đó giúp cải thiện thể trạng để vượt qua bệnh tật và giúp người dân đạt được chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Các sản phẩm sữa Nutricare được sản xuất dựa trên cơ sở dinh dưỡng mới nhất của thế giới và được điều chỉnh về mặt sinh học theo mô hình ăn uốngcủa người Việt.

Theo hiệu này đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với từng nhóm đối tượng như:

- Dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai Nutricare Mom

- Các dòng sản phâm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ như: Metacare, Care 100 Plus, Care 100 Gold, Smarta IQ

- Dinh dưỡng cho người lớn như: Nutricare Gold và Bone

- Dinh dưỡng chuyên biệt: Leanmax, Haniekid, Metamax….

Các sản phẩm dinh dưỡng của Ntricare được sản xuất từ nguyên liệu được chọn lọc từ châu Âu và Mỹ cùng với hệ vi chất dinh dưỡng do TSM Thụy Sĩ cung cấp. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn ISO 22000 2005 và GMP HACCP.

Đặc biệt, thương hiệu Nutricare đưa ra thị trường dòng sản phẩm chất lượng cao – sữa Nutricare Gold. Sữa này được sử dụng cho người ốm, người kén ăn mang đến sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng.

Empty

Sữa Nutricare Gold của nước nào? Sữa Nutricare Gold là sản phẩm uy tín tại thị trường Việt Nam

Sữa Nutricare Gold sở hữu những ưu điểm sau:

- Sữa Nutricare Gold là sản phẩm được phát triển phù hợp với thể trạng nước Việt. Sữa cung cấp nguồn dinh dưỡng theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thể giới WHO  và được chứng nhận tiêu chuẩn của Bộ Y tế và VSATTP.

- Các sản phẩm sữa Nutricare đều được chứng nhận GMP, hệ thống HACCP và các tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm ISO 220000.

- Sử dụng sữa Nutricare Gold mang đến hiệu quả: nhanh hồi phục sức khỏe; phòng chống các bệnh tim mạch và loãng xương; giúp tâm trạng thoải mái, tăng cường hoạt động của não bộ, thị giác; hỗ trợ tiêu hóa, kích thích vị giác ăn ngon hơn.

- Sản phẩm sữa Nutricare Gold phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau: trẻ nhỏ trên 10 tuổi và người lớn có nhu cầu bổ sung năng lượng; người cao tuổi, người suy dinh dưỡng, tiêu hóa kém; phụ nữ mang thai và cho con bú; bệnh nhân cần phẫu thuật, phục hồi sức khỏe.

2. Lợi ích từ sữa Nutricare Gold

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa Nutricare Gold giúp phục hồi sự khỏe mạnh, duy trì năng lượng cho cơ thể. Trong 100ml dung dịch sữa Nutricare Gold có thể cung cấp đên 100Kcal năng lượng cân đối từ nguồn chất bột, đạm, béo thực vật.

Hệ vitamin và vi chất do DSM Thụy Sĩ đặc chế được bổ sung hợp lý, hạn chế quá trình hình thành các chất trung gian nguy hại, giúp cơ thể nhẹ nhàng, tràn đầy sức sống.

Sữa Nutricare Gold có chứa nhiều vitamin và khoáng chất mang đến những lợi ích cho sức khỏe như sau:

- Sữa cung cấp đầy đủ vi chất gồm hỗn hợp vitamin A, C, E, selen giúp chống lại sự xâm lấn của các gốc tự do ngoại sinh trong cơ thể. Từ đó giúp giảm stress và mang đến sự thư thái về mặt tinh thần.

- Sữa còn bổ sung hàm lượng chất Lactium chiết xuất từ sữa thủy phân có tác dụng giúp tạo cảm giác thoải mái, tăng cường khả năng tập trung của bão bộ. Mặt khác, chất này có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ ngon và sâu hơn.

- Sữa Nutricare Gold cung cấp dinh dưỡng thực vật, đạm, béo tự nhiên giúp dễ dàng tiêu hóa. Thêm nữa còn bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể giúp giảm áp lực tiêu hóa.

- Sữa Nutricare Gold có thành phần Arginine, Axit Glutamic và Leucine giúp hồi phục sức khỏe, hồi phục các khối cơ giúp vết thương nhanh lành.

Empty

Sữa Nutricare Gold của nước nào? Để mang đến hiệu quả tốt nhất thì nên uống sữa theo chỉ dẫn trên vỏ  hộp

- Sữa Nutricare Gold không chứa đường Lactose nên không gây ra dị ứng, tiêu chảy.

- Những người ốm, người bệnh lâu nagfy sử dụng sữa Nutricare Gola có tác dụng giúp cải thiện hệ miễn dịch tự nhiên, nuôi dưỡng hệ tiêu hóa, giảm táo bón. Đồng thời giúp bổ sung vitamin C, magie, kẽm giúp thải độc ở hệ thống dạ dày và đường ruột.

- Sữa Nutricare Gold còn giúp bảo vệ hệ xương khớp bởi chứa nhiều canxi, vitamin D, magie.

- Đặc biệt, sữa còn trú trọng bảo vệ hệ ti, mạch của người sử dụng và ngăn ngừa tình trạng mỡ trong máu, xơ vữa động mạch…

Mặc dù là sản phẩm sữa bột an toàn nhưng phía nhà sản xuất vẫn đưa ra khuyến cáo cho người tiêu dùng:

- Sữa đã pha nên dùng hết trog vòng 3 giờ

- Sữa có thể dùng được qua đường xông.

- Tuy nhiên, khi dùng qua đường xông cần tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ.

- Khi sử dụng phải bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát; không sử dụng sữa đã để trong tủ lạnh.

comment Bình luận

largeer