Sữa Similac của nước nào?

Sữa Similac là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ. Sản phẩm này được phát triển theo hai nhánh là sữa dành cho trẻ nhỏ và sữa dành cho bà bầu. Thành phần trong sữa đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ, nhất là về trí tuệ.
27/05/2018 10:22

1. Sữa Similac của nước nào?

Theo chuyên gia dinh dưỡng, sữa mẹ luôn là nguồn dưỡng chất tuyệt vời nhất dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nếu mẹ ít sữa hoặc muốn bổ sung thêm sữa cho trẻ thì có thể sử dụng các loại sữa công thức bên ngoài. Sữa Similac là loại sữa khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Sữa Similac là dòng sữa cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Abbott (Hoa Kỳ). Trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, dòng sữa này phải tuân thủ đầy đủ và nghiêm ngặt những quy định về thành phần, hàm lượng các chất dinh dưỡng phù hợp trong sữa quy định theo tổ chức Y tế thế giới WHO.

Empty

Sữa Similac của nước nào? Đây là dòng sữa bột khá được ưa chuộng tại thị trường Việt

Dòng sữa này luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho con em mình. Theo các nhà nghiên cứu, sữa Similac được khuyên dùng bởi các bác sĩ nhi khoa tại Mỹ. Đặc biệt là trong trường hợp mẹ ít sữa, thiếu sữa.

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, sữa Similac chứa hệ dưỡng chất IQ, mỗi hốn hợp dưỡng chất đặc biệt, tương tự với các dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ. Cụ thể, sữa Similac có chứa: LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin,va Sắt. Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng LCPUFA cải thiện đáng kể sự phát triển thị giác và não bộ ở trẻ thiếu tháng khi cho trẻ dùng liên tục trong 12 tháng.

Cho trẻ uống sữa bột Similac còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ. Chứa hệ dưỡng chất Immutify Ingredient – hỗn hợp tương tự được tìm thấy trong sữa mẹ bao gồm TPAN (nucleotic 72mg/l).

Ngoài ra, sữa Similac còn chứa nhiều dưỡng chất khác như: Năng lượng, chất đạm, chất béo, Axit Linoleic, Acid Linolenic, AA, DHA, Carnitin, Inositol, Lutein, Beta – caroten, bột đường, GOS, Taurine, Nucleotid – tương đương, các vitamins và khoáng chất…

Đặc biệt, sữa Similac là một trong những dòng sữa ưu tiên áp dụng công thức hỗ trợ phát triển vượt trội não bộ, tăng cường sức đề kháng và nhu cầu tăng trưởng của trẻ từ 1 – 3 tuổi. Sữa đáp ứng được từng giai đoạn phát triển về trí tuệ và thể trạng của trẻ.

Hiện nay, trên thị trường có nhều sản phẩm sữa Similac để mẹ lựa chọn cho bé như: Sữa Similac Neosure, Similac Gain Total Comfort, Sữa Similac Total Comfort, Similac Gain Plus, Similac Gain IQ… Mỗi loại sữa sẽ phù hợp với từng độ tuổi khác nhau.

Empty

Sữa Similac của nước nào? Sữa Similac nước dành cho trẻ sinh non

Ngoài sữa bột Similac, thương hiệu Abbott cho ra đời sản phẩm sữa Similac nước dành cho trẻ sinh non (sữa chuyên dành cho trẻ sinh non của hãng Abbott sản xuất tại Ahio – Mỹ) được khuyên dùng cho trẻ đến 12 tháng tuổi.

Sữa Similac Nước Cho Trẻ Sinh Non có 2 loại:

- Sữa Similac Special care 24 Kcal: dành cho bé từ sơ sinh (mới đẻ) khoảng 8-9 lạng và nuôi cho bé đạt khoảng 3,6kg  thì chuyển sang loại sữa khác.

Sữa Nước Similac Neosure 22 Kcal: bé sinh non sau khi nuôi bằng Sữa similac special care 24 đạt đến 3,6 kg thì chuyển sang nuôi bằng loại Sữa nước similac neosure 22 Kcal đến 12 tháng tuổi.

2. Cách pha sữa Similac đúng cách

Sự bão hòa của thị trường sữa bột dành cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh tại Việt Nam hiện nay đã khiến cho mẹ bà mẹ lăn tăn không biết nên mua loại sữa nào cho con là tốt nhất.

Câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất là: sữa Similac có tốt không? Theo các chuyên gia, sữa Similac là loại sữa sạch, hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, chất bảo quản. Sữa giúp phát triển trí thông minh, phát triển chiều cao và cân nặng cho trẻ.

Sản phẩm sữa Similac bảo vệ trẻ theo 3 bước cơ bản:

- Nuôi dưỡng lợi khuẩn

- Tạo kháng thể

- Tăng cường đề kháng tối ưu nhất.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất các mẹ cần phải nắm chắc được cách pha sữa Similac đảm bảo an toàn như sau:

  • Vệ sinh sạch dụng cụ pha sữa Similac

Theo các chuyên gia, mẹ nên mua 1 bình sữa mới, đun nước sôi cho bình vào ngâm trong khoảng 3 phút. Sau đó bỏ bình ra lau khô bình sữa kể cả phần viền bên ngoài của bình và núm ti.

Empty

Sữa Similac của nước nào? Phải pha sữa bột Similac theo đúng chỉ dẫn trên vỏ hộp

  • Rửa sạch tay trước khi pha sữa cho bé

Trước khi mở hộp sữa ra, mẹ cần rửa sạch tay với xà phòng trong khoảng 20 giây. Việc này giúp loại bỏ vi khuẩn, chất bẩn, tránh làm cho trẻ bị đau bụng gây tổn thương hệ tiêu hóa.

  • Nước pha sữa Similac

Tốt nhất bạn nên lấy nước đã được khử trùng để pha sữa cho con. Nếu không yên tâm về nước máy thì nên sử dụng nước đóng chai. Nhớ phải đun nước để còn 30 – 40 độ C. Sau đó cho sức Similac vào pha theo tỉ lệ đã quy định trên vỏ hộp sữa. Nên thử sữa trước khi cho trẻ uống để tránh gây bỏng.

  • Pha sữa theo hướng dẫn ghi trên vỏ hộp

Theo các chuyên gia, mẹ nên pha sữa theo đúng công thức mà bác sĩ khuyên. Lượng sữa không quá nhiều để bé hấp thụ được tốt nhất và tránh gây lãng phí.

Đặc biệt, khi pha sữa Similac cho con, mẹ không nên pha dư ra để cất đi vì sữa chỉ an toàn cho trẻ khi sử dụng trong 24 giờ. Pha sữa bột đúng cách giúp bé hấp thụ tối đa dưỡng chất và phát triển ổn định nhất.

comment Bình luận

largeer