Tài xế chở 6 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép chết trong tư thế treo cổ

Nam tài xế được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại khu cách ly ở quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.
28/12/2020 15:36

Chiều nay (27/12), nguồn tin của VietNamNet cho biết, ông T.A.T. (43 tuổi, quê Hưng Yên) vừa tử vong ở một khu cách ly tại quận Sơn Trà.

Ông T. là tài xế chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép từ Hà Nội vào Quảng Ngãi.

Nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ vào tối 26/12.

Trước đó, rạng sáng ngày 21/12, lực lượng CSGT thuộc Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Hiệp (Đà Nẵng) phát hiện ô tô 7 chỗ BKS: 17A-110.69, chạy trên Quốc lộ 1 vừa qua hầm Hải Vân có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe.

Ô tô mà ông T. lái chở nhóm người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép vào rạng sáng 21/12. Qua kiểm tra, trên ô tô này có 6 người Trung Quốc và 2 người Việt Nam (tính cả tài xế).

nguoi-trung-quoc-2

Bước đầu, tài xế khai nhận chở 6 người Trung Quốc từ Hà Nội vào Quảng Ngãi với giá 6 triệu đồng mỗi người.

Tại cơ quan điều tra, lực lượng chức năng phát hiện trong 6 người đàn ông Trung Quốc có 5 người có thẻ căn cước công dân Trung Quốc, còn 1 người không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

Đặc biệt, tại thời điểm trên, 6 người Trung Quốc đều không xuất trình được giấy tờ theo quy định về nhập cảnh vào Việt Nam.

Ngay sau đó, Công an TP. Đà Nẵng đã phối hợp cùng Sở Y tế đưa những người này đi cách ly để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời, lực lượng chức năng tiến hành thủ tục điều tra đường dây đưa người nhập cảnh trái phép.

Tuy nhiên, đến ngày 26/12, mọi người phát hiện ông T. tử vong trong tư thế treo cổ tại nơi cách ly.

Theo Vietnamnet

comment Bình luận

largeer