Thủy Tiên được tạp chí Forbes vinh danh 'Top 20 phụ nữ truyền cảm hứng'

Bà xã cầu thủ Công Vinh đã được tạp chí Forbes gọi tên khi là một trong 20 người phụ nữ truyền cảm hứng trong năm 2021.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
28/04/2021 15:22
Thủy Tiên được vinh danh

Thủy Tiên được vinh danh

Mới đây, tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách “20 người phụ nữ truyền cảm hứng” năm 2021. Đây là lần đầu tiên tạp chí nổi tiếng và uy tín nhất thế giới tôn vinh “một nửa thế giới” ở mọi lĩnh vực, lứa tuổi, có tinh thần dấn thân, lòng đam mê, sự tập trung và nghị lực mạnh mẽ, tạo ra những tác động tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Trong Top 20, bên cạnh các nữ doanh nhân, tỷ phú nổi tiếng như bà Trần Thị Lệ (CEO Nutifood), bà Nguyễn Thị Phương Thảo (CEO Vietjet), đáng chú ý, nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng được Forbes Việt Nam vinh danh, với dòng đề tựa: “Bà Trần Thị Thủy Tiên (35 tuổi), ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Bà đã kêu gọi, tiếp nhận tiền từ thiện và gửi đến cho người dân cả nước trong các đợt thiên tai năm 2020”.

Vợ chồng Thủy Tiên khảo sát hạn hán miền Tây

Vợ chồng Thủy Tiên khảo sát hạn hán miền Tây

Trước đó, đầu năm 2020 nhiều tỉnh miền Tây trải qua đợt hạn mặn lớn. Đời sống của người dân rơi vào khó khăn khi thiếu thốn nước sinh hoạt. Thủy Tiên đã kêu gọi sự ủng hộ trên trang cá nhân và đông đảo các mạnh thường quân đã hỗ trợ. Sau 5 ngày kêu gọi trên trang cá nhân, Thủy Tiên quyên góp được gần chín tỷ rưỡi đồng. Vợ chồng ca sĩ Đông Nhi, diễn viên Hoàng Yến Chibi, Vlogger Thanh Trần... quyên tiền để hưởng ứng hoạt động.

Với số tiền đó, vợ chồng Thủy Tiên đã đến các vùng dân cư ở miền Tây khảo sát địa điểm lắp máy lọc nước. Những nơi này vốn bị hạn hán, nước biển xâm nhập, thiếu nước ngọt trầm trọng. Ngoài ra, cô gặp gỡ mọi người, tìm hiểu cuộc sống, hoàn cảnh khó khăn họ trải qua.

Thủy Tiên cứu trợ miền Trung

Thủy Tiên cứu trợ miền Trung

Tiếp đó, cũng trong năm 2020, miền Trung oằn mình hứng chịu liên tiếp nhiều cơn bão lớn. Nhiều địa phương nước lũ dâng cao ngập đến mái nhà khiến hàng trăm ngàn hộ dân phải di tản đến nơi an toàn, khiến cộng đồng mạng cảm thấy xót xa. Thủy Tiên đã kêu gọi trên trang cá nhân và nhận được số tiền quyên góp cực lớn. Không chỉ thế, cô còn trực tiếp chèo thuyền, lội nước tới từng nhà dân giúp đỡ, trao tiền, tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng. Nhiều người đã đặt cho bà xã Công Vinh biệt danh đầy yêu thương là “Cô Tiên 2020”.

Bên cạnh hoạt động từ thiện, Thủy Tiên còn được nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh cầu thủ Công Vinh sau hơn 11 năm yêu và cưới. Cặp đôi có một cô con gái nhỏ là bé Bánh Gạo, năm nay 8 tuổi. Cặp đôi nổi tiếng có một cuộc sống vật chất dư dả trong căn biệt thự tọa lạc ở quận 7 (TP.HCM).

Từ khóa Từ khóa:
Thủy Tiên
comment Bình luận

largeer