Tin mới vụ Chủ tịch phường lập biên bản Công an đi chống dịch

Bà Rịa - Vũng Tàu đã báo cáo về kết quả xử lý vụ việc Chủ tịch phường lập biên bản Tổ công tác của Công an TP đi chống dịch.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
16/09/2021 08:43
Chủ tịch Phường 4 gọi cán bộ đến lập biên bản một số thành viên trong tổ liên ngành của Công an TP Vũng Tàu dẫn đến cãi vã. (Ảnh: Cắt từ clip).

Chủ tịch Phường 4 gọi cán bộ đến lập biên bản một số thành viên trong tổ liên ngành của Công an TP Vũng Tàu dẫn đến cãi vã. (Ảnh: Cắt từ clip).

Tin mới liên quan đến vụ việc Chủ tịch phường 4 lập biên bản xử phạt Tổ công tác của Công an TP Vũng Tàu, gây xôn xao dư luận.

Mới đây, TP Vũng Tàu đã có kết quả xử lý đối với các cán bộ liên quan. Theo đó, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND phường 4 Trần Thị Bích Vân - Tổ trưởng tổ công tác phòng, chống COVID-19 của phường nhận hình thức tự kiểm điểm.

Phó đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an thành phố Vũng Tàu Chu Văn Khánh - Tổ trưởng tổ Tuần tra kiểm soát liên ngành Công an thành phố Vũng Tàu nhận hình thức phê bình.

Với 3 thành viên của tổ tuần tra kiểm soát liên ngành Công an thành phố Vũng Tàu, 1 người bị kỷ luật với hình thức "cảnh cáo" và 2 người còn lại bị phê bình.

Các cán bộ trên bị kiểm điểm sau khi để xảy ra vụ việc mâu thuẫn, tranh cãi trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra khi giãn cách xã hội giữa tổ công tác liên ngành của Công an và tổ công tác của UBND phường.

Báo Tiền Phong dẫn lời ông Trần Đình Khoa - Bí thư Thành ủy Vũng Tàu khẳng định: Tổ công tác liên ngành của công an do Trung tá Chu Văn Khánh làm tổ trưởng đã thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ khi thực hiện tuần tra, giám sát trên địa bàn phường 4.

Tương tự, tổ công tác của UBND phường 4 do bà Trần Thị Bích Vân - Chủ tịch UBND phường 4 làm tổ trưởng cũng kiểm tra theo đúng chức năng, nhiệm vụ và theo kế hoạch phòng chống dịch bệnh của địa phương.

Cả 2 tổ đều không sai nhưng bị chồng lấn, không thống nhất về chức năng và phạm vi tuần tra kiểm soát địa bàn dẫn đến mâu thuẫn.

Đỉnh điểm là việc tổ công tác của phường 4 đòi kiểm tra giấy phép đi lại của 2 viên chức mặc thường phục trong tổ liên ngành của công an nên xảy ra tranh cãi, sự việc từ đó bị phát tán lên mạng xã hội.

comment Bình luận

largeer