Tin mới vụ Chủ tịch phường phạt Bí thư phường vì không đeo khẩu trang

Chủ tịch UBND phường Tân Mai đã ký quyết định xử phạt 2 triệu đồng với ông Nguyễn Bách Lợi - Bí thư Đảng ủy phường Tân Mai vì ra đường không đeo khẩu trang.
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
10/08/2021 07:12

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vụ việc Chủ tịch UBND phường ra quyết định xử phạt Bí thư phường vì không đeo khẩu trang xảy ra tại phường Tân Mai (Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội).

Theo đó, ngày 9/8, UBND phường Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) đã ra quyết định xử phạt ông Nguyễn Bách Lợi - Bí thư Đảng ủy phường Tân Mai 2 triệu đồng vì có hành vi vi phạm quy định trong lĩnh vực y tế.

Trước đó, vào chiều ngày 7/8, ông Lợi đã đi bộ từ trụ sở cơ quan ra chốt kiểm dịch trên địa bàn để nhận hàng hóa nhưng không đeo khẩu trang.

Hành vi vi phạm này của ông Lợi đã bị người dân chụp hình lại và phản ánh đến lực lượng chức năng. Căn cứ vào quy định hiện hành, Chủ tịch UBND phường Tân Mai Nguyễn Thanh Tùng đã ra quyết định xử phạt ông Lợi về hành vi không thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế, quy định tại Điểm a Khoản 1 Điều 12 Nghị định 117/2020/NĐ-CP.

Mức phạt tiền đối với hành vi vi phạm của ông Lợi là 2 triệu đồng và ông Lợi đã nộp phạt số tiền này.

Từ khóa Từ khóa:
đeo khẩu trang
comment Bình luận

largeer