Truy tìm khẩn 3 người dương tính bỏ trốn khỏi khu cách ly ở Biên Hòa

Lực lượng chức năng TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang truy tìm 3 người dương tính với COVID-19 trốn khỏi nơi cách ly. Trong đó, 1 người có xét nghiệm PCR dương tính.
By Quỳnh Trang/ Sức Khỏe Cộng Đồng
05/09/2021 10:36

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Lực lượng y tế tiêm vaccine cho người dân tại phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. (Ảnh: Báo Đồng Nai).

Lực lượng y tế tiêm vaccine cho người dân tại phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. (Ảnh: Báo Đồng Nai).

Ngày 5/9, UBND TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã phát đi thông báo đề nghị Công an nhanh chóng truy tìm 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trốn khỏi cơ sở cách ly y tế tập trung.

Cụ thể: Ngày 4/9, chị H.T.O.T. (SN 1990, ngụ khu phố 9, phường Tân Phong), đang cách ly tại trường Cao đẳng nghề số 8, có kết quả xét nghiệm RT-PCR dương tính với SARS-CoV-2. Cùng ngày, chị T. được chuyển tới Bệnh viện Thống Nhất để điều trị nhưng đã trốn khỏi khu cách ly y tế tập trung.

Hai trường hợp còn lại, gồm: anh N.T.N. (SN 1982, ngụ tại khu phố 2, phường An Hòa) và anh Đ.T.T. (SN 1982, ngụ khu phố 3, phường Trung Dũng), có kết quả xét nghiệm nhanh kháng nguyên dương tính với SARS-CoV-2, cách ly y tế tập trung tại Trường tiểu học Tân Tiến đã bỏ trốn khỏi khu cách ly vào ngày 2/9.

Chủ tịch UBND TP Biên Hòa đề nghị các tổ chức, cá nhân, đơn vị và người dân khi phát hiện các trường hợp trên cần báo ngay cho cơ quan chức năng nơi gần nhất để đưa vào cơ sở y tế cách ly điều trị, không để dịch lây lan ra cộng đồng.

comment Bình luận

largeer