Tử vi ngày 13/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 13/11/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 13/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
12/11/2021 09:22
Tử vi ngày 13/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 13/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 13/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 13/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 13/11/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Vận trình tình cảm ảm đạm. Lục xung cản trở khiến bản mệnh dễ đánh mất đào hoa tốt. Thêm nữa, ngũ hành xung khắc cũng là lý do khiến mối quan hệ tình cảm của tuổi Tý với nửa kia bị ảnh hưởng nặng nề.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Cát thần Chính Ấn che chở vực dậy tinh thần của người tuổi Tý sau những sóng gió và đổ vỡ trong tình cảm. Công việc thuận lợi đem lại cho con giáp này những kết quả mỹ mãn, tương xứng với công sức và những nỗ lực bấy lâu.

Vận trình tài lộc được duy trì ổn định. Công việc chính đem lại cho con giáp này nguồn thu nhập bình ổn, giúp bản mệnh củng cố chất lượng cuộc sống hiện tại.

Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe. Hôm nay bạn dễ bị đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng. Khuyên bạn nên đi ngủ đúng giờ, không có việc gì quan trọng thì không nên đi ra ngoài nếu không sẽ ảnh hưởng đến bản thân mình cũng như cộng đồng.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp: Người tuổi Sửu hôm nay cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để lòng tự tôn quá cao che chờ suy nghĩ sáng suốt của bạn. Làm việc mà không biết chấp nhận, buông bỏ cố chấp thì không phải là người quân tử.

Tài lộc: Hôm nay tuổi Sửu đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Tình cảm: Tỉ Kiên lại cho thấy vận trình tình cảm của bạn lại có phần sa sút hơn hẳn. Có lẽ vì quá mải mê với công việc mà con giáp này quên mất sự tồn tại của người ấy. Sự thờ ơ lạnh nhạt của bạn khiến bức tường ngăn cách giữa hai người ngày càng lớn dần lên. Đã đến lúc bạn cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn rồi đó. Đừng để đến khi mất đi mới cảm thấy hối tiếc nhé.

Tuổi Dần

Bước sang thứ Bảy, người tuổi Dần nhận được vận may trời cho. Do được cát tinh phù hộ nên Dần làm bất cứ công việc gì cũng đều nhận được tin vui, vận may liên tiếp kéo đến. Con giáp hãy cố gắng nỗ lực và cố gắng hết sức, tập trung làm tốt công việc kế hoạch của mình thành công sẽ đến với bạn một cách ưu ái nhất.

Không chỉ vậy, chuyện tình duyên của Dần khoảng thời gian này cũng thăng hoa. Con giáp may mắn này sẽ là người hạnh phúc của riêng mình.

Tuổi Mão

Vận trình tình cảm sa sút. Ngũ hành xung khắc đặt ra nhiều thử thách cho mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh với nửa kia. Người độc thân chưa thể tìm được người thực sự hiểu và đồng hành cùng mình trong chặng đường phía trước.

Công việc của tuổi Mẹo trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều khó khăn, cản trở. Ảnh hưởng của ngày tương phá khiến công việc của người tuổi Mẹo gặp nhiều rắc rối. Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp không giữ được sự hoà hợp nên kiềm hãm tiến độ phát triển công việc.

Vận trình tài lộc đi xuống. Bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý đối diện với hoạ hao tài vì những quyết định chóng vánh, thiếu suy nghĩ của mình.

Về sức khỏe, bạn chớ nên ngại lao động chân tay mà nên tích cực vận động, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp toàn bộ phần nước dư thừa được thoát ra bên ngoài. Ở nhà cũng là một cơ hội tốt để bạn tích cực dọn dẹp sạch sẽ không gian sống, phòng chống bệnh tật và có những niềm vui mới bên gia đình.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp: Người tuổi Thìn hôm nay cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để lòng tự tôn quá cao che chờ suy nghĩ sáng suốt của bạn. Làm việc mà không biết chấp nhận, buông bỏ cố chấp thì không phải là người quân tử.

Tài lộc: Người có gia đình hôm nay vì vấn đề chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà. Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Tuy nhiên áp lực về tiền khiến người tuổi Thìn khá nặng nề.

Tình cảm: Về phương diện tình cảm, những người tuổi tuổi Thìn đang ế sẽ có cơ hội tìm được tình yêu đích thực của mình. Đó là khi bạn chấp nhận tình cảm của ai đó đang thầm thương bạn. Cả hai sẽ được tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào nhất của tình yêu.Ngược lại, những ai yêu cần dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa, chia sẻ với nhau để đối phương cảm giác được quan tâm và yêu thương hơn nữa nhé.

Tuổi Tỵ

Chính Ấn là dấu hiệu tốt cho người tuổi Tỵ đi theo con đường sự nghiệp trong ngày thứ Bảy. Con giáp có thể tìm được cơ hội để thể hiện bản thân, khiến người khác khâm phục và tin tưởng. Tiếp tục cố gắng, bạn sẽ càng ngày càng có một địa vị vững chắc.

Bản mệnh và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời, và để có thể được như vậy thì một phần lớn là nhờ trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Ngũ hành Hoả sinh xuất cho Thổ vô hình trung tạo ra rào cản rất lớn cho các cặp đôi yêu nhau. Tình yêu không nhận được sự ủng hộ của người thân, bạn bè nên đổ vỡ sẽ là chuyện sớm muộn.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận. Cục diện Ngọ Ngọ tương hình cho thấy có điềm báo không lành trong vận trình công danh sự nghiệp. Tính cách nóng nảy, hiếu thắng và dễ bị tác động bởi ngoại cảnh nên dễ mắc phải sai lầm nghiêm trọng trong công việc.

Vận trình tài lộc đi xuống. Cách làm việc tuỳ tiện, phá vỡ mọi nguyên tắc và quy định đặt ra khiến bản mệnh mất đi một khoản tiền không nhỏ.

Sức khỏe của bạn khá tốt, tuổi Ngọ cần tập trung tinh thần để giải quyết các vấn đề công việc. Muốn tập trung tốt thì việc đầu tiên là cần có một giấc ngủ ngon lành. Những người có vấn đề về giấc ngủ kéo dài có nhiều khả năng bị suy giảm trạng thái tinh thần. Hãy nghỉ ngơi khi bạn thấy cần nhé!

Tuổi Mùi

Sự nghiệp: Nhờ có thần sát Tỉ Kiên hôm nay, những người tuổi Mùi làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an… sẽ gặp nhiều thuận lợi. Đây là lúc bạn dồn hết tâm trí vào công việc để đạt được những mục tiêu đề ra của mình.

Tài lộc: Người tuổi Mùi làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình. Điều này sẽ không có lợi cho vận tài lộc của bạn.

Tình cảm: Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng. Mặt tình cảm, người tuổi Mùi sống khá hướng nội. Bản mệnh không dành nhiều thời gian cho đối phương. Cuộc sống bận rộn khiến bạn đôi khi trở nên vô tâm, không đủ tinh tế để theo từng niềm vui nỗi buồn của người ấy. Điều này khiến cho quan hệ của cả hai càng ngày càng trở nên xa cách.

Tuổi Thân

Trong thứ Bảy, người tuổi Thân dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi với đồng nghiệp. Những lúc như vậy, bạn chớ nên hành xử nóng nảy bốc đồng, tránh đổ thêm dầu vào lửa, khiến "chuyện bé xé ra to".

Kim khí vượng, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Người lớn tuổi Thân chú ý vận động vừa phải, trong khi đó thì người trẻ tuổi làm văn phòng chớ nên ngồi một chỗ quá lâu mà cần đứng lên đi lại thường xuyên hơn.

Tuổi Dậu

Vận trình tình cảm không có điểm sáng. Người độc thân chưa vội tìm kiếm người yêu, cũng chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm mới. Những người đã có đôi có cặp nên bồi dưỡng tình cảm nhiều hơn để gắn kết đôi lứa.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ, dễ dàng. Nhờ tinh thần nhiệt huyết, hăng say với công việc mà con giáp này được cấp trên đánh giá rất cao, dễ được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bản mệnh nên nắm bắt cơ hội này để phát huy toàn bộ năng lực, bản lĩnh của mình.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập dồi dào, rủng rỉnh đem lại cho con giáp này cuộc sống ổn định, đủ đầy.

Về sức khỏe, tuổi Dậu tinh thần hôm nay thoải mái, bạn không phải chịu nhiều áp lực, những cơn đau đầu đã không còn làm phiền đến bạn. Thời gian rảnh hãy tìm cho mình những cảm hứng về một lĩnh vực nào đó mới mẻ hơn. Khuyên bạn thời gian này nên ăn nhiều rau củ, những thảo dược tốt cho phổi và ruột già.

Cẩn trọng: Tình cảm chóng phai nhạt vì dù hai người có ở bên nhau nhưng vẫn không tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ, lý tưởng.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp: Hôm nay có Tam Hợp cục che chở, bạn rất kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra và gặp thuận lợi. Tuy nhiên khuyết điểm của người tuổi Tuất là thúc ép người khác quá nhiều. Bạn có phần khắt khe hơn với đồng nghiệp, đối tác. Khi nói chuyện cần nhớ kiềm chế bản thân, đừng quá khó khăn với họ.

Tài lộc: Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Tử vi hôm nay khuyên rằng, người tuổi Tuất nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình.

Tình cảm:

Về mặt tình cảm, các bạn tuổi Tuất còn đang độc thân sẽ thể hiện được những ưu điểm của bản thân và thu hút được sự chú ý của người đối diện với sự giúp đỡ của Thiên Ấn hôm nay. Tính cách tươi sáng và tự tin của con giáp này sẽ chính là vũ khí lợi hại nhất mà bạn có được để thoát khỏi tình cảnh cô đơn. Mọi người ai cũng thích được ở bên và trò chuyện với bạn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có vận khí trời ban, nhận được muôn vàng may mắn trong thứ Bảy. Nhờ sự trợ giúp tích cực của quý nhân mà con giáp đạt được những thành tựu nhất định, tạo dựng cuộc sống ngày càng tuyệt vời. Ngoài ra, con giáp còn có cơ hội tiếp nhận những phi vụ làm ăn mới và cũng thu về thành công vượt ngoài mong đợi. Vận đỏ liên tục gối đầu nhau mà đến khiến con giáp "một bước lên trời", cuộc sống suôn sẻ, viên mãn.

(*)Thông tin tử vi ngày 13/11/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer