Tử vi ngày 20/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 20/11/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 20/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
19/11/2021 10:03
Tử vi ngày 20/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 20/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 20/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 20/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 20/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 20/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, những người tuổi Tý có tư duy nhanh nhạy và hoạt bát, công việc diễn ra rất suôn sẻ, mối quan hệ giữa các cá nhân khởi sắc, đây là ngày tốt để bạn mở rộng danh tiếng của mình. Tý hòa hợp với các thành viên trong gia đình, nói chuyện vui vẻ và bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp của gia đình.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, người tuổi Sửu hôm nay có vận trình khá tốt, dù công việc hay học tập thì đều diễn ra suôn sẻ, tâm trạng của bạn sẽ phấn chấn, vui vẻ hơn. Ngoài ra, nếu Sửu đang có ý tưởng mua nhà, trang trí lại nhà cửa thì bạn sẽ tìm được phương án ưng ý và thực hiện, vì vậy bạn hãy nhanh chóng hành động nhé!

Tuổi Dần

Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Người độc thân vì chưa gạt bỏ được quá khứ đau buồn ra khỏi tâm trí nên khó lòng tìm được tình yêu. Mối quan hệ gia đình dễ xào xáo, mâu thuẫn vì người trong cuộc không tìm được tiếng nói chung.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn, vất vả. Nhiều vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ khiến tuổi Dần mất bình tĩnh, bản mệnh cứ mãi loay hoay giải quyết vấn đề nhưng lại không có mục tiêu rõ ràng. Điều này chỉ càng khiến con giáp này mệt mỏi, trong khi tiến độ công việc vẫn bị trì hoãn.

Vận trình tài lộc đi xuống. Khó khăn chất chồng tạo ra mối lo tài chính, tuổi Dần nên thận trọng trước các lời mời đầu tư hay vay mượn vì dễ rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Hệ thống tiêu hóa và phổi cũng cần được quan tâm. Tử vi hôm nay khuyên bạn hạn chế ăn đồ cay nóng để tránh ảnh hưởng.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay là một ngày đầy thăng trầm với những người tuổi Mão, công việc của bạn vẫn giậm chân tại chỗ, khó khăn bủa vây. Ngoài ra, Mão cũng có thể xảy ra mâu thuẫn với người khác, bạn nên nhẫn nại hơn trong giao tiếp, bàn bạc kỹ lưỡng với đối phương và nên hạ mình một chút, đừng giữ cái tôi cá nhân quá cao.

Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Cục diện Thìn Sửu tương phá cho thấy có điềm báo tiểu nhân phá hoại, tuổi Thìn nên thận trọng tối đa dù là trong lời nói hay cách cư xử với nửa kia.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Cát tinh nâng đỡ giúp tuổi Thìn có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trên con đường công danh bổng lộc. Chỉ cần con giáp này nỗ lực hết sức mình thì khả năng cao sẽ nhận được thành tích xứng đáng với những gì bản thân đã bỏ ra.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Cơ hội kiếm tiền từ công việc chính lẫn công việc phụ đều có, bản mệnh chớ nên lơ là mà bỏ lỡ thời cơ tốt này.

Hãy dành chút thời gian buổi tối thư giãn, uống, ăn hạt sen giúp dễ ngủ, nghỉ ngơi để kết thúc ngày dài.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 20/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ có một ngày tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Tỵ gặp may về tài chính, lợi nhuận thu về túi tăng vọt và hôm nay cũng là thời điểm tốt cho việc mở rộng kinh doanh, vì vậy Tỵ nên nắm bắt nhé. Tỵ có cơ hội gặp gỡ bạn bè vào buổi tối, bạn rất thèm ăn, muốn ăn nhiều thứ nhưng bạn cũng nên ăn uống điều độ, chú ý đến sức khỏe của mình nhé.

Tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa vượng đem tới cho những người độc thân mối nhân duyên tốt lành, có thể tính chuyện tiến xa hơn nữa. Tình cảm gia đình được ấm êm, hoà thuận nhờ sự tôn trọng và yêu thương lẫn nhau của những người trong cuộc.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Sự xuất hiện của Thiên Quan báo hiệu về hoạ tiểu nhân đeo bám, bản mệnh nên thật thận trọng trước các mối quan hệ xung quanh. Nhưng dù cho có phát hiện ai đang hãm hại mình thì cũng thật bình tĩnh tìm cách giải quyết, chớ bứt dây động rừng.

Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Tuổi Ngọ cần xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu trong những trường hợp cấp bách.

Hôm nay bạn chịu nhiều áp lực, cơ thể dễ stress, sau đó còn dẫn đến các tình trạng như khó ngủ, ngủ không yên, đau đầu.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, Mùi có một ngày đầy biến động, bạn khó tập trung và không nghiêm túc trong công việc, Mùi nên xử lý những việc đơn giản trước để tránh gặp rắc rối, bị tổn thất. Mùi trở nên cáu kỉnh, dễ gây gổ với bạn bè, mối quan hệ giữa các cá nhân giảm sút, bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình.

Tuổi Thân

Vận trình tình cảm có tiến triển khả quan. Tuổi Thân và nửa kia luôn dành thời gian cho các cuộc nói chuyện nghiêm túc, điều này giúp cả hai có sự thấu hiểu và cảm thông lẫn nhau hơn.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Được cấp trên cất nhắc lên những vị trí cao hơn, tuổi Thân nên tận dụng cơ hội này để thực hiện ước muốn bấy lâu của mình. Tuy nhiên, việc này dễ khiến đồng nghiệp ghen ghét và nảy sinh ý nghĩ hãm hại con giáp này.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Trực giác nhạy bén và khả năng nắm bắt xu thế kịp thời đem lại cho con giáp này nguồn lợi nhuận vượt ngoài mong đợi.

Bạn có thể vì áp lực công việc mà sinh stress mệt mỏi, cho nên chúng ta càng nên nghỉ ngơi cho tốt, tránh ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của Dậu rất tốt, dự kiến bạn sẽ được thăng chức hoặc có nhiều cơ hội để tỏa sáng tại nơi làm việc. Dậu nên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động của công ty, việc này sẽ có lợi trong việc cải thiện mối quan hệ giữa các cá nhân của bạn và một khi đồng nghiệp hòa thuận, cùng nhau nỗ lực làm việc thì hiệu quả công việc sẽ tăng lên gấp bội. Bên cạnh đó, Dậu cũng được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp càng thêm khởi sắc.

Tuổi Tuất

Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Mối quan hệ của bản mệnh với nửa kia khi đơn điệu, lúc mãnh liệt. Hãy chủ động nói chuyện và chia sẻ nhiều hơn với người bạn đời của mình, tình yêu luôn cần sự vun vén, nỗ lực đến từ hai phía.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Do ảnh hưởng của hoạ tương hình nên tuổi Tuất thường có những hành động thiếu suy nghĩ. Hoặc khác, sự tự tin thái quá dễ khiến con giáp này phải trả giá đắt cho những quyết định bốc đồng của bản thân.

Vận trình tài lộc đi xuống. Nguồn thu nhập bị ảnh hưởng từ công việc chính không thuận lợi khiến cuộc sống của bản mệnh có phần khó khăn, chật vật.

Bạn có thể tìm cho mình những sở thích mới giúp bạn thư giãn, thoải mái trong tâm hồn. Ngày không tránh khỏi việc bia rượu ảnh hưởng tới gan, nên thải độc để sức khỏe được cải thiện.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 20/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi có thể gặp phải một vài rắc rối nhỏ, bạn đừng quá kỳ vọng vào một số thứ, cẩn thận hy vọng lắm lại thất vọng nhiều. Tuy nhiên Hợi cũng đừng nản chí mà hãy vực lại tinh thần, bạn sẽ có giải pháp cho mọi vấn đề. Ngoài ra, Hợi có thể tham gia các khóa đào tạo để nạp năng lượng cho bản thân và kết bạn với những người cùng sở thích.

(*)Thông tin tử vi ngày 20/11/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer