Tử vi ngày 21/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 21/11/2021 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 21/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
20/11/2021 17:15
Tử vi ngày 21/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 21/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 21/11/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 21/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 21/11/2021 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, dưới tác động của Kiếp Tài, người tuổi Tý dễ vướng vào chuyện mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp. Bạn luôn coi mình là người đúng nên không chịu thỏa hiệp với bất cứ ai.

Có thể giữ vững được quan điểm và mục tiêu đã đề ra là tốt, tuy nhiên, bạn cũng cần phải học cách suy nghĩ đa chiều hơn, không nên sống ích kỷ chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đôi khi, bạn cần phải làm điều phù hợp với số đông nhất.

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Sửu không được thuận lợi. Con giáp này cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn vướng phải rắc rối trong các mối quan hệ công sở. Đôi khi vì lời nói đùa không đúng lúc, bản mệnh sẽ phải chịu những hậu quả không ngờ tới.

Bù lại, nhờ tam hợp cục che chở, đường tình duyên của tuổi Sửu suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Người còn độc thân hãy cứ thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ, dù đó là cuộc gặp với mục đích giới thiệu, xem mặt thì cũng đừng quá căng thẳng, hãy cứ tự nhiên như chính con người mình, tình yêu rồi sẽ tới.

Các cặp đôi có một ngày ngọt ngào. Dù không ở bên nhau thường xuyên nhưng tình cảm của hai người vẫn luôn đong đầy, con giáp này và nửa kia luôn nhớ đến nhau, quan tâm đến đối phương từ những chuyện nhỏ nhất, bởi cả hai đều muốn chăm sóc cho người kia tốt nhất có thể.

Tuổi Dần

Hôm nay vận trình của người tuổi Dần có những điềm báo không tốt có thể là vấn đề công việc chưa thể thu xếp yên ổn hoặc tài lộc bị thiếu hụt. Theo skvty.com con giáp này dễ có những khoản chi bất thường, nộp phạt. Do đó trong ngày thứ năm này người tuổi Dần nên cẩn thận khi làm bất cứ điều gì để giảm đi những mối đe dọa.

Kẻ tiểu nhân chỉ chực chờ người tuổi Dần mắc lỗi sai để lao vào chỉ điểm, giậu đổ bìm leo mà tranh quyền đoạt lợi. Công việc của con giáp này có thể khá khó khăn, song bản mệnh vẫn cần phải cố gắng không ngừng nghỉ, bởi chỉ cần một phút dừng chân thôi là kẻ địch có thể đuổi kịp và lấy mất lợi thế rồi.

Tuổi Mão

Vận trình tình cảm rực rỡ. Những người đang có ý dặm hỏi, cưới xin thì nên tiến hành ngay vì đây là thời điểm thích hợp để cả hai về chung một nhà. Người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người thầm thương trộm nhớ.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Tuổi Mẹo may mắn được cấp trên tạo điều kiện trong mọi bước đi nên dù gặp thử thách cũng nhanh chóng vượt qua. Bản mệnh tự tin thể hiện toàn bộ năng lực và bản lĩnh của mình, sau cùng gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể

Vận trình tài lộc gặp trở ngại. Điềm báo có hoạ hao tài bất ngờ dễ khiến con giáp này mất bình tĩnh. Nhưng bản mệnh đừng quá lo nghĩ nhiều mà hãy tin rằng "của đi thay người".

Các bạn nam hạn chế bia rượu, thức ăn quá chua, quá ngọt, đồ ăn lạnh, tăng cường tham gia vận động thể thao.

Tuổi Thìn

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn dễ xảy ra vấn đề vào ngày hôm nay. Khởi nguồn của mọi chuyện có thể rất đơn giản, nhưng vì cả hai đều quá nóng nảy nên mới “chuyện bé xé ra to”.

Thiên Quan cho thấy trong lĩnh vực sự nghiệp, bạn dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp, mâu thuẫn với cấp trên. Bạn cần chú ý cách cư xử của bản thân, biết cách kiềm chế cảm xúc tiêu cực.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện Tương Hại gây ra, vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Có thể những lời đặt điều sai trái sẽ khiến bạn ức chế, tổn thương.

Hãy tập trung, chú ý vào sự nghiệp của mình, đừng nên quá quan tâm đến lời bàn ra tán vào của người khác. Những lúc bị vu oan, bạn nên dùng hành động thực tế để chứng minh bản thân mình.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, tài tinh nhập cục, mang đến những tin vui về đường tài lộc cho tuổi Ngọ. Người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, hàng hóa tấp nập, con giáp này biết tính toán trước sau nên không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền hiếm có.

Người làm công ăn lương có thêm nguồn thu nhập ngoài dự kiến, dù ít dù nhiều thì đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vừa qua của con giáp này, chẳng những có ý nghĩa về vật chất mà còn có ý nghĩa về tinh thần không hề nhỏ.

Tuy nhiên, trong ngày ngũ hành tương khắc, vận trình tình duyên lại có phần giảm sút. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để người độc thân bày tỏ tình cảm. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội khác, nóng vội chỉ khiến mọi việc gặp trở ngại hơn mà thôi.

Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày hôm nay thấy rằng, ngày này tuổi Mùi được trợ giúp trong công việc. Quý nhân trong công việc là người chỉ đường cho bạn phát huy khả năng. Có những người thực sự là thầy của bạn, cho dù họ hiền hậu hay nghiêm khắc, chỉ cần họ có thể chỉ ra điểm yếu để bạn cải thiện đã là người chỉ dẫn đáng tin cậy đối với bạn.

Tình hình tài chính khả quan, tuổi Mùi biết nắm lấy cơ hội thì sẽ thành công. Hướng tới cái lợi, tránh cái hại là một trong những nguyên tắc bắt buộc người quyết sách phải tuân theo khi lựa chọn phương án tối ưu.

Tuổi Thân

Vận trình tình cảm ảm đạm. Những tưởng sẽ sớm có được câu chuyện tình yêu hài hoà, viên mãn nhưng lại rơi vào cảnh trớ trêu, đó là đúng người sai thời điểm. Tình cảm vợ chồng ngày càng phai nhạt vì người trong cuộc ít để tâm tới cảm xúc của đối phương.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Người làm công ăn lương gặp may mắn trên con đường sự nghiệp nhờ có cát tinh nâng đỡ, có nhiều cơ hội trau dồi thêm kỹ năng chuyên môn. Tuy nhiên, những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh lại dễ thua lỗ và thất bại vì điềm báo có tiểu nhân phá hoại.

Vận trình tài lộc sa sút. Thân Dần tương xung dễ khiến tuổi Thân gặp thất bại trong quá trình đầu tư và kinh doanh, buôn bán.

Tăng cường bổ sung nước cho cơ thể, buổi tối là thời điểm thích hợp để bạn bổ sung một cốc trà gừng làm ấm cơ thể, giúp bạn thư giãn, dễ ngủ.

Tuổi Dậu

Chính Ấn đem lại ảnh hưởng tích cực đối với người tuổi Dậu. Bằng sự thông minh, tài trí của mình, bạn biết được khi nào thì mình nên làm gì. Do đó, bạn dễ dàng gây được ấn tượng tốt đẹp với người khác, nếu muốn.

Bạn nên đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa và tham vọng hơn chứ đừng vội hài lòng với thực tại. Nếu quá dễ hài lòng với mọi việc bạn sẽ nhanh chóng thành người tụt hậu, để người khác vượt qua mình.

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, tuổi Tuất có điềm báo thị phi, tiểu nhân ám hại. Do đó trong công việc, con giáp này nên thận trọng, với bất kỳ ai cũng không nên đặt niềm tin trọn vẹn, nhất là với những người vốn bằng mặt không bằng lòng này lại xum xoe lạ thường.

Tâm tính dễ bị kích động khiến tuổi Tuất dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hay thử thảo luận với những người đáng tin xung quanh mình trước. Có thể bản mệnh sẽ có một hướng đi đúng đắn hơn.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, nửa kia chính là một chỗ dựa rất vững vàng cho con giáp này. Nếu có điều gì khiến tuổi Tuất khó xử, hãy trò chuyện với đối phương. Người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho con giáp này những lời khuyên hữu ích.

Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi có vận trình khá tốt, dễ có tài lộc ghé thăm. Con giáp này nên lợi dụng cơ hội này để kiếm tiền phát tài cho mình. Dù là người làm công ăn lương hay đang kinh doanh thì cũng đều có cơ hội. Bản mệnh thấy mình có lợi thế ở lĩnh vực nào thì hãy mau chóng mà phấn đấu ở lĩnh vực đó.

Người làm kinh doanh cần phải phân tích rõ tình hình để nhập hàng, bán hàng theo đúng xu hướng. Đây là thời điểm tốt và có rất nhiều cơ hội giúp người tuổi Hợi phát huy điểm mạnh, cải thiệnn đánh giá hay vị trí của mình. Nhìn chung mọi việc tiến triển hanh thông, thuận lợi nên cố gắng tập trung, tránh bỏ lỡ nhé.

(*)Thông tin tử vi ngày 21/11/2021 của 12 con giáp chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer