Tuyên Quang: Ra mắt CLB dưỡng sinh, thể thao thôn Nhà Xe, xã Đông Lợi, huyện Sơn Dương

Ngày 21/5, tại thôn Nhà Xe, xã Đông Lợi, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đã chính thức ra mắt CLB Dưỡng sinh, thể thao của người cao tuổi.
25/05/2022 16:36

Trong không khí vui chung cả nước lập nhiều thành tích chào mừng các ngày lễ lớn và Kỉ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2022) và kỉ niệm nngày Truyền thống Người cao tuổi (NCT) Việt Nam 6/6 trên toàn địa bàn xã Đông Lợi nhiều chi hội NCT đã ra mắt CLB dưỡng sinh, thể thao.

Empty

Trong thời tiết mát rịu của tháng 5, các chi hội và hội viên các CLB đã hăng hái luyện tập để có những bài múa hay, múa dẻo kịp thời giao lưu giữa các CLB trong xã hết sức nhiệt tình, trình diễn với những trang phục đẹp tô thắm thêm vẻ đẹp của hội viên NCT xã Đông Lợi. Các phần trình diễn là điệu dưỡng sinh mềm mại và những điệu nhảy do CLB trình diễn. 

Empty

Điều này cho thấy phong trào thể dục dưỡng sinh vừa là sân chơi bổ ích, giao lưu giữa các CLB vừa là tinh thần làm cho sức khỏe NCT được cải thiện rõ rệt.

Empty

Sau thời gian giao lưu kết thúc, đợt ra mắt CLB trên địa bàn xã, Hội NCT đã xin đề nghị các CLB hãy duy trì thường xuyên, luyện tập để có nhiều bài múa hay, múa dẻo, điệu nhảy thật vui khỏe theo đúng nghĩa rèn luyện sức khỏe để "Sống vui, sống khỏe, sống có ích, cho bản thân gia đình và xã hội".

Empty

Vào ngày 21/5, tại chi hội NCT thôn Nhà Xe đã đạt được kết quả đáng mong đợi, được BCH NCT xã Đông Lợi chính thức công nhận lễ ra mắt CLB Dưỡng sinh, thể thao thôn Nhà Xe.

Empty
Empty

Tới tham dự buổi lễ có: Đồng chí Phó Chủ tịch Hội NCT xã Đông Lợi; Đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn Nhà Xe; Đồng chí Chủ tịch Hội NCT thôn Nhà Xe; Bà Trần Thị Dần - Tổng Thư ký tòa soạn Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng cùng các thành viên hội NCT thôn Nhà Xe và toàn thể người dân của thôn...

Empty

Ngày 20/5, Hội NCT xã Đông Lợi chính thức công nhận Hội viên mới là bà Trần Thị Ngay thuộc Chi hội NCT thôn Nhà Xe. Vào ngày 21/5, Hội NCT xã Đông Lợi đã ban hành Quyết định về việc công nhận CLB Dưỡng sinh, thể thao. 

Empty

Mặc dù các cụ tuổi đã cao nhưng tham gia luyện tập đều đặn hàng ngày, giúp cho sức khỏe dẻo dai, tinh thần phấn chấn, vui vẻ, lạc quan nên được con cháu ủng hộ và động viên tham gia.

Empty

Đây là một hoạt động có ý nghĩa, trở thành một sân chơi bổ ích giúp người cao tuổi vừa rèn luyện sức khỏe, vừa gặp gỡ, giao lưu cũng như góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng và tiếp tục được nhân rộng đến các chi hội NCT ở địa phương. 

Empty

Tại buổi lễ ra mắt CLB Dưỡng sinh, thể thao thôn Nhà Xe, các vị quan khách cùng toàn thể người dân được xem phần trình diễn văn nghệ đặc sắc của chính các thành viên CLB.

Empty

Cùng ngày, Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng ủng hộ CLB Dưỡng sinh, thể thao thôn Nhà Xe 1 triệu đồng và rất nhiều cơ quan, đoàn thể, cá nhân ủng hộ thêm cho CLB Dưỡng sinh, thể thao thôn Nhà Xe.

Empty

Một số chương trình văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nguyễn Trang - Hoàng Anh (thực hiện)

comment Bình luận

largeer