Uống giấm táo để giảm cân

Uống giấm táo để giảm cân? Không chỉ được biết đến là một loại gia vị trong bữa ăn mà giấm táo còn có tác dụng tuyệt vời trong giảm cân cho chị em. Bằng cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn sẽ ngạc nhiên bởi khả năng giảm cân nhanh bằng giấm táo đó.
27/11/2017 18:18

Theo nhiều nghiên cứu thì giấm táo là một phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn. Ngoài khả năng tăng cường sức khỏe cân bằng đường huyết trong cơ thể, hạn chế cảm giác thèm ăn hiệu quả thì giấm táo còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp.

Không những thế, tính acid trong giấm táo có khả năng tiêu hao nhiệt lượng lên tới 200calo mỗi khi dùng 1 cốc nước pha giấm táo sau bữa ăn.

Giấm táo ngâm với gừng

uong giam tao de giam can

 

Uống giấm táo để giảm cân? Giấm táo và gừng có tác dụng giảm cân rất tốt lại an toàn

Quá trình giảm cân của các nàng nhanh hơn nếu như nàng kết hợp giữa giấm táo và gừng. Các thực hiện loại thức uống này cũng rất đơn giản.

- Các nàng cần chọn những củ gừng tươi rồi đem rửa sạch, sau đó cắt lát thật mỏng.

- Xếp gừng vào một lọ thủy tinh để đảm bảo chất dinh dưỡng của gừng và không gây mất mùi thơm.

- Sau đó, đổ giấm vào lọ thủy tinh đến ngập gừng và nhớ phải đậy nắp thật kỹ.

Công thức nước uống gừng và giấm táo này ngâm trong vòng một tuần là có thể dùng được. Mỗi ngày trước khi ăn sáng bạn lấy khoảng 4 lát gừng để ăn sẽ có những hiệu quả tốt nhất.

Giấm táo có tác dụng cực nhanh khi cần giảm cân nhưng khi kết hợp với gừng thì đây xem như một công thức tuyệt vời với có tác dụng làm tiêu hao mỡ, lọc bỏ nhưng cặn bã, chất độc cho cơ thể.

Hơn nữa, nó cũng giúp chữa được nhiều chứng bệnh như dau dạ dày, rụng tóc sớm, cải thiện tiêu hóa giúp hấp thu dinh dưỡng tốt, chữa cảm lạnh, tăng đề kháng cơ thể.

Giấm táo và đậu đen

uong giam tao de giam can 1

 

Uống giấm táo để giảm cân? Giấm táo ngâm đỗ đen rất tốt cho việc giảm mỡ bụng

Đây là một phương pháp giảm cân thường được sử dụng cho những phụ nữ sau sinh và những người béo bụng. Nước uống này có tác dụng kích thích tiêu hóa thức ăn, chuyển hóa nhanh chất béo và ngăn chặn chất béo tích tụ. Từ đó mà mỡ bụng được giảm hiệu quả.

Cách làm loại nước uống này cũng vô cùng đơn giản:

- Bạn sử dụng đậu đen xanh lòng (khoảng 500g) đem rang trên lửa nhỏ.

- Khi đậu đen có mùi thơm và chín thì bạn bắc xuống và để ngội.

- Tiếp đó lấy một hũ thủy tinh sạch, đổ đậu đen vào rồi là giấm táo sao cho giấm táo ngập hết đậu đen.

- Đậy nắp kín hũ thủy tinh và để nơi khô ráo, ủ trong 3 - 5 ngày thì đem ra dùng được.

- Bạn nên sử dụng trước giờ ăn cơm 30 phút để công thức phát huy được hết tác dụng. Mỗi lần sử dụng các nàng múc 2 - 3 muỗng đậu đen ra ăn.

Giấm táo với mật ong

uong giam tao de giam can 2

 

Uống giấm táo để giảm cân? Giấm táo mật ong có tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu, giảm cholesterol, cải thiện chức năng hệ thống tiêu hóa

Đây là cách giảm cân rất hiệu quả mà lại cực kỳ an toàn được nhiều chị em lựa chọn. Cách thực hiện công thức giảm béo này cũng không hề khó, chỉ cần bỏ ra một chút thời gian là bạn đã có một thức uống giảm cân hiệu quả lại dễ uống.

Bạn lấy 1 ly nước nóng, sau đó cho 2 thìa mật ong và 1 thìa giấm táo vào cốc nước. Khuấy đều lên và sử dụng làm thức uống trước bữa ăn 30 phút.

Việc uống trước 30 phút rất quan trọng, sẽ giúp nước giấm táo mật ong phát huy được hết tác dụng trong viêc giảm mỡ bụng.

Uống mật ong và giấm táo có tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu, giảm cholesterol, cải thiện chức năng hệ thống tiêu hóa. Không những vậy mà việc giảm cân bằng phương pháp này còn đem đến cho các nàng làn da hồng hào khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe.

Có một số lưu ý đối với loại thức uống này là không nên sử dụng với những người mắc bệnh đau dạ dày. Hy vọng những chia sẽ của chúng tôi sẽ giúp bạn sớm lấy lại được cân nặng và vóc dáng lý tưởng của mình. Chúc bạn thành công là luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer