Vợ hơn 100 kg bị cáo buộc đè chồng chết ngạt

Người vợ nặng 101 kg đối mặt cáo buộc vô ý giết người vì ngồi đè lên cổ chồng, khiến anh này chết vì ngạt thở trong lúc say rượu.
20/05/2021 17:23

Tatyana O., 45 tuổi, sống tại thành phố Novokuznetsk, tây nam Siberia, Nga bị bắt sau khi làm người chồng Aidar ngạt thở đến chết trong lúc cãi vã, tờ Sun của Anh hôm 18/5 đưa tin.

Khám nghiệm tử thi cho thấy Aidar chết vì "ngạt thở do bị chặn đường hô hấp", bởi mặt bị đè chặt xuống đệm, trong lúc Tatyana ngồi lên cổ và "quặp chặt chân khiến anh ta không thể ngóc đầu dậy".

tatyana-64-7793-1621497809

Tatyana O. và chồng Aidar. Ảnh: East2West News

Tatyana không đứng lên dù chồng đã "xin tha". Con gái của Aidar khi nhìn thấy bố bị đè xuống giường đã chạy đi tìm hàng xóm giúp đỡ. Người hàng xóm chạy sang nhưng bỏ đi vì cho rằng Tatyana và chồng đang cãi nhau.

Tatyana cho hay cô chỉ muốn giúp chồng bình tĩnh lại sau khi hai người uống rượu. Nhưng khi thấy Aidar nằm im, "bị cáo đã sợ hãi, la hét, lay chồng để đánh thức anh ta", còn người hàng xóm vội vàng quay lại, gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, Aidar đã tử vong tại hiện trường.

Trong phiên tòa sơ thẩm, Tatyana bị buộc tội giết người do sơ ý. Bị cáo bị kết án 18 tháng lao động cải tạo và bồi thường khoảng 2.800 USD về "thiệt hại đạo đức". Tuy nhiên, Ủy ban Điều tra Nga đầu tuần này cho biết sẽ đưa ra cáo buộc giết người mới với Tatyana.

 

Theo Vnexpress

comment Bình luận

largeer