Vợ ngoại tình vì chồng yếu sinh lý

15/10/2015 05:30

Vợ ngoại tình vì chồng yếu sinh lý dường như không còn là câu chuyện quá mới nữa. Thậm chí, nhiều khi người chồng còn không thể lý giải được vì sao vợ mình mắc bệnh "khó nói".

Vợ ngoại tình vì chồng yếu sinh lý có lẽ không phải là một trường hợp hiếm. Khá nhiều trường hợp người chồng chỉ phát hiện ra khi biết vợ mình bị bệnh liên quan đến tình dục.

Như trường hợp của vợ chồng anh Dũng chị Linh ở Đống Đa, Hà Nội. Hai anh chị lấy nhau cũng đã 8 năm, có 1 đứa con gái 6 tuổi. Hiện cả hai vợ chồng đang muốn sinh thêm một đứa con nữa nhưng vẫn chưa được.

Lý do được chị Linh trao đổi vô cùng thẳng thắn với 1 số người bạn thân rằng anh Dũng bị yếu sinh lý. Không chỉ chưa có thêm được con, chị Linh còn cảm thấy vô cùng chán nản vì mình còn đang trẻ trung, phơi phới nhưng chồng thì đã không làm ăn được gì nữa rồi.

Vợ ngoại tình vì chồng yếu sinh lý

Vợ ngoại tình vì chồng yếu sinh lý không phải là trường hợp hiếm gặp

Chị Linh luôn mang trong mình những khát khao cháy bỏng của một người đàn bà thực thụ nhưng dường như bao lâu nay, anh Dũng chưa từng quan tâm, để ý hay làm chị có thể thỏa mãn được bất kì 1 lần nào.

Mỗi tháng hai vợ chồng chỉ "gặp nhau" khoảng 3,4 lần mà mỗi lần chắc chỉ được vài phút, điều này luôn làm chị Linh cảm thấy bứt rứt, khó chịu.

CŨng vì tâm lý mong có con bao lâu nay mà chưa có nên 2 vợ chồng chị Linh đã đi khám thì được bác sỹ cho biết anh Dũng bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Có lẽ cũng vì thiếu thốn trong đời sống vợ chồng mà chị Linh nhanh chóng sa vào lưới tình của anh Tài, một đồng nghiệp cao, to, trẻ khỏe.

Vợ ngoại tình vì chồng yếu sinh lý

Vợ ngoại tình vì chồng yếu sinh lý không chỉ dễ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mà còn có khả năng gây hại cho sức khỏe của bản thân cũng như người bạn đời của mình

Vì tính chất công việc nên chị Linh và Tài thường xuyên phải đi công tác cùng nhau. Trong 1 lần phải đi công tác qua đêm, vì đã có chút để ý nhau từ trước, đêm đó, chị Linh và Tài lao vào nhau như 2 con thiêu thân, muốn bùng cháy, thỏa cơn thèm khát bấy lâu nay.

Dường như chị Linh đã có lại được cái cảm giác như những ngày đầu tiên, đã bao lâu rồi chị không có được cảm giác ấy. Cứ như vậy, mỗi lần đi công tác là lại một lần chị sà vào lòng chàng nhân tình trẻ khỏe.

Câu chuyện giữa chị Linh và Tài là bí mật, không có người thứ 3 được biết đến.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác khi anh Dũng tới bệnh viện tái khám và được bác sỹ kết luận anh có u nhú ở dương vật nên cho làm xét nghiệm vi rút HPV.

Và kết quả là anh Dũng đã dương tính với loại vi rút này. Đây là loại vi rút thuộc tuyp 6 gây nên u nhú sùi mào gà. Điều này khiến anh Dũng tỏ ra khá sốc và bất ngờ bởi trước nay mình là người rất chung thủy.

Bác sỹ đưa lời khuyên rằng anh Dũng nên đưa vợ đi kiểm tra. Anh đã về nói với vợ về căn bệnh của mình mà đến chính anh cũng không biết nguyên nhân căn bệnh này là do đâu.

Chị Linh tỏ ra vô cùng hốt hoảng và nói chuyện với Tài thì anh ta nói rằng anh ta đã từng bị và không có gì nguy hiểm bởi anh ta đã chữa được khỏi bệnh này được 1 thời gian rồi.

Khi biết tin, chị Linh nhanh chóng đi kiểm tra thì phát hiện u nhú nhỏ trong âm đạo và dương tính với vi rút gây sùi mào gà HPV. Chị Linh đã xin bác sỹ giữ bí mật chuyện này không nói với anh Dũng.

Cũng may đây là căn bệnh không quá nguy hiểm. Chị Linh đã vô cùng ân hận về những hành động của mình.

Trên thực tế, vợ ngoại tình vì chồng yếu sinh lý có rất nhiều, tuy nhiên, cũng có rất nhiều người trong trường hợp ấy đã ị rước bệnh vào người và cho cả chồng mình. Ngoài những căn bệnh xã hội thường thấy, rất có thể còn mắc những căn bệnh nguy hiểm, trong đó có HIV.

comment Bình luận

largeer