Vòng 1 nhỏ có ảnh hưởng đến chuyện ấy không?

Vòng 1 “lép” luôn là nỗi tự ti của nhiều chị em phụ nữ. Họ tin rằng, kích thước vòng 1 khiến họ không hấp dẫn, không cuốn hút và chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu” của hai vợ chồng. Vậy, vòng 1 nhỏ có thực sự là vấn đề của “chuyện ấy” không?
04/05/2018 10:31

1. Vòng 1 nhỏ có ảnh hưởng đến chuyện ấy không?

Về giải phẫu vú của phụ nữ có hình dạng một cái ụ mỡ bắt đầu phát triển từ khi các bạn nữ bước vào tuổi dậy thì. Về mục tiêu sinh học, vú là cơ quan sản xuất sữa để nuôi con. Tuy nhiên về hình thức bên ngoài, vú xem là một bộ phận tạo nên nét đẹp của người phụ nữ và là đặc điểm để phân biệt với nam giới.

Kích thước vòng 1 của phụ nữ không nhất quán, có người có ngực lớn, có người sở hữu vòng ngực vừa. Song cũng có người bị cho là ngực lép. Kích thước vòng ngự1c của phụ nữ có thể thay đổi do các hoạt động sống như: tập thể dục thể thao, chế độ ăn, độ tuổi…

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có kích thước vòng 1 chuẩn cho người phụ nữ. Nhiều người lầm tưởng rằng, kích thước vòng 1 chuẩn là 90 cm. Song trên thực tế, vòng 1 đạt 90 cm là tiêu chuẩn được áp dụng cho những người phụ nữ có chiều cao từ 1m70.

Các nhà nhân trắc học đã đưa ra chiều cao và vòng ngực lý tưởng cho một người phụ nữ:

- Chiều cao 150cm thì số đo vòng 1 cân xứng là 76 – 80cm

- Chiều cao 155cm vòng ngực lý tưởng là 78 – 83cm

- Chiều cao 160cm vòng 1 phù hợp là 83 – 86cm

- Chiều cao 170cm số đo thích hợp là từ 91 – 93cm.

Empty

 Vòng 1 nhỏ có ảnh hưởng đến chuyện ấy không? Vòng 1 to hay nhỏ đều ảnh hưởng đến chất lượng chuyện ấy

Số đo vòng 1 có thể ảnh hưởng đến sực cân bằng của cơ thể, ảnh hưởng đến việc lựa chọn trang phục của bạn song nó có ảnh hưởng đến chất lượng chuyện ấy của bạn không? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm, ngay cả những người phụ nữ đã lấy chồng nhiều năm cũng quan tâm vấn đề này.

Theo một cuộc khảo sát cho thấy, có hơn 80% đàn ông thấy bị hấp dẫn bởi vòng 1 căng tròn, gợi cảm của phụ nữ. Thêm nữa, một số chuyên gia chỉ ra vòng ngực quá nhỏ là một trở ngại trong chuyện ấy. Bởi nó làm giảm cảm xúc của nam giới. Thêm nữa, vòng 1 nhỏ còn khiến cho nhiều chị em phụ nữ cảm thấy tự ti. Từ đó, chất lượng cuộc yêu giảm xuống nghiêm trọng.

Thực tế chứng minh, chất lượng cuộc yêu phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài. Sức khỏe và tâm lý là những yếu tố quan trọng nhất. Như vậy, cái nhìn của người đàn ông về ngực phụ nữ và cái nhìn của phụ nữ về ngực mình chính là yếu tố tâm lý tác động đến chuyện ấy.

Một số nghiên cứu gần đây cho thấy, ngực nhỏ hay ngực lớn đều ảnh hưởng đến chất lượng chuyện ấy. Vì đây là một trong những điểm nhạt cảm giúp phụ nữ sớm đạt khoái cảm và cũng giúp nam giới tăng cảm xúc..

Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu tại Đại học Vienna, Áo cho hay: phụ nữ có bộ ngực lợn lại có độ nhạy cảm thấp hơn 24% so với bộ ngực nhỏ. Vậy nên, chị em có bộ ngực nhỏ sẽ dễ lên đỉnh hơn do có ít mô mỡ hơn.

2. Những yếu tố khiến vòng 1 nhỏ

Kích thước vòng 1 có ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. Song những phụ nữ có vòng 1 nhỏ có thể yên tâm rằng nó không làm giảm ham muốn trong chuyện ấy của các bạn. Thậm chí đã có nghiên cứu khoa học chứng minh, người ngực nhỏ tốt cho chuyện ấy hơn người sở hữu vòng 1 lớn.

Tuy nhiên, quả thực vòng 1 quá nhỏ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngoại hình bên ngoài cũng như việc lựa chọn trang phục của bạn. Vậy nguyên nhân gì đã khiến vòng ngực bị “lép”?

Theo nghiên cứu, vòng 1 nhỏ có thể do yếu tố di truyền. Theo đó, nếu mẹ ngày xưa ngực nhỏ thì có thể được di truyền gen sang con cái. Và di truyền là thứ khó có thể tác động để biến dị được. Nói như vậy có nghĩa, nếu ngực nhỏ theo di truyền thì khó có cách nào có thể cải thiện hiệu quả, trừ các phương án liên quan đến dao kéo.

Empty

 Vòng 1 nhỏ có ảnh hưởng đến chuyện ấy không? Vòng 1 nhỏ có thể do di truyền hoặc do chế độ sinh hoạt hàng ngày

Vòng 1 nhỏ cũng có thể do hormone sinh dục. Bước vào tuổi dậy thì, estrogen ở buồng trứng tiết ra làm tăng phát triển tuyến sữa vốn đang ở dạng “mầm non”. Điều này khiến chúng nở nang, ngoằn ngoèo hơn. Sau đó chúng cuộn lại thành từ đám và sờ như có một cục gì đó trên ngực. Hormone nữ cũng làm phát triển các tổ chức liên kết ở vùng ngực hình thành các mô mỡ tạo nên dáng của bộ ngực.

Lực lép còn xuất hiện do chế độ dinh dưỡng không đảm bảo. Nếu bản thân các bạn nữ trong tuổi dậy thì ăn uống không điều độ, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng thì rất có khả năng sẽ bị ngực lép.

Theo các chuyên gia, ngực nhỏ không phải là vấn đề đáng để bạn tự ti. Bởi hiện nay có nhiều cách khác nhau để khắc phục tình trạng ngực nhỏ. Bạn có thể kết hợp ăn uống, luyện tập thể thao,massage… Đây đều là các phương pháp an toàn giúp cải thiện vòng ngực của bạn. Tuy nhiên, các phương pháp này phải cần thời gian lâu dài và sự kiên trì nhất định.

comment Bình luận

largeer