Vụ ‘đánh ghen’ gây xôn xao dư luận ở Thừa Thiên Huế: Khởi tố đối tượng quay clip

Sau khi 6 bị can bị khởi tố trong vụ án “đánh ghen” ở Thừa Thiên Huế, mới đây, bị can thứ 7 đã bị khởi tố.
By Tuấn Hiệp/Sức Khỏe Cộng Đồng
13/03/2021 14:18
4 bị can đầu tiên bị khởi tố.

4 bị can đầu tiên bị khởi tố.

Liên quan đến vụ “đánh ghen” từng gây xôn xao dư luận ở tỉnh Thừa Thiên Huế, vào ngày 13/3, thông tin từ Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế, vừa tiến hành khởi tố bổ sung thêm 1 bị can liên quan đến vụ án nhằm phục vụ công tác điều tra.

Cụ thể, người bị khởi tố với tội danh "Làm nhục người khác" và đồng phạm tội "Cố ý gây thương tích" là Đặng Thị Hà (trú xã Hải Dương, thị xã Hương Trà).

Như đã thông tin, vào trung tuần tháng 11/2020, vụ “đánh ghen” rồi tung clip nhạy cảm lên mạng Internet xảy ra tại Thừa Thiên Huế đã gây xôn xao và bức xúc trong dư luận.

Tiếp đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Trà đã nhanh chóng điều tra, quyết định khởi tố vụ án hình sự và khởi tố 4 bị can với tội danh “Làm nhục người khác”. Đó là Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú đường Bùi Thị Xuân, TP Huế); Nguyễn Thị Bé (SN 1983), Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991), cùng trú tại xã Hải Dương với cùng tội danh “Làm nhục người khác”.

Theo cơ quan công an, vào ngày 16/11, tại xã Hải Dương xảy ra vụ "đánh ghen" giữa nhóm gồm 4 người với một cô gái được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm.

Lợi dụng lúc đêm tối, tại nơi vắng người, 4 đối tượng này phát hiện cô gái đang ngồi cùng chồng của người trong nhóm nên đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập, lăng nhục một người phụ nữ rồi quay lại clip, sau đó đăng tải lên mạng Internet.

Sau khi nhận được đơn trình báo của người bị hại, Công an thị xã Hương Trà đã khẩn trương tiến hành điều tra, xử lý.

Mới đây, Công an thị xã Hương Trà đã ra quyết định khởi tố 4 bị can thêm tội danh "Cố ý gây thương tích".

Tiếp đó, Huỳnh Trọng Khởi (SN 1999) và Đào Trọng Tuyển (SN 2000, cùng trú tại xã Hải Dương) đã bị Công an thị xã Hương Trà khởi tố với vai trò đồng phạm tội "Cố ý gây thương tích" trong vụ án "đánh ghen". Cơ quan công an xác định Khởi và Tuyển đã giúp sức bằng cách lái môtô chở Nguyễn Thị Thùy Trâm; Nguyễn Thị Bé, Đặng Thị Thùy Trang và Lê Công (SN 1991) đi đánh ghen.

Cơ quan Công an xác định, Hà và Công là 2 người dùng điện thoại quay clip cảnh "đánh ghen" như "kế hoạch" đã được nhóm này vạch ra trước khi đi. 

Hiện, cơ quan chức năng tiếp tục điều tra vụ án này.

comment Bình luận

largeer