Vụ Giám đốc xưng 'tiến sĩ VTV': Bị phạt 3 triệu đồng, xin lỗi lực lượng

Người đàn ông xưng là "tiến sĩ VTV" đã bị xử phạt 3 triệu đồng vì không đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19, người này tỏ ra ân hận và xin lỗi lực lượng chốt.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
17/08/2021 07:09

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Giám đốc xưng 'tiến sĩ VTV' (áo cam) tại cơ quan Công an.

Giám đốc xưng 'tiến sĩ VTV' (áo cam) tại cơ quan Công an.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc người đàn ông xưng là tiến sĩ VTV có hành vi xúc phạm, chửi bới cán bộ chốt kiểm dịch COVID-19 ở Gia Lâm (Hà Nội), gây phẫn nộ.

Danh tính người đàn ông là N.D. (38 tuổi), ở khu đô thị Đặng Xá - Gia Lâm - Hà Nội. Người này bước đầu bị xử phạt về hành vi không đeo khẩu trang ở nơi công cộng ở mức cao nhất là 3 triệu đồng.

Theo công an, đơn vị đang xác minh thêm công ty về thông tin làm việc, về giấy đi đường của người xưng là tiến sĩ VTV này có hợp lệ hay không để kết luận xử phạt hành vi ra đường với lý do không cần thiết.

"Các lỗi không đội mũ bảo hiểm, có lời nói lăng mạ, xúc phạm lực lượng thi hành công vụ, chúng tôi đang xem xét, củng cố hồ sơ để xử lý", đại diện Công an huyện Gia Lâm nói.

Ông D. trước đó có hành vi ăn nói tục tĩu, xúc phạm cán bộ chốt phòng dịch COVID-19.

Ông D. trước đó có hành vi ăn nói tục tĩu, xúc phạm cán bộ chốt phòng dịch COVID-19.

Theo lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm, tại cơ quan công an, ông Đ. đã thành khẩn nhận lỗi, tỏ ra rất ân hận về hành vi sai trái. Hành vi của ông này sẽ bị xử lý hành chính về vi phạm quy định phòng chống dịch, chưa đến mức xem xét xử lý hình sự.

Cũng theo Công an huyện Gia Lâm, việc ông Đ. tự nhận mình là người của VTV (Đài truyền hình Việt Nam) là không đúng.

Lãnh đạo UBND xã Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết: Theo xác minh ban đầu, ông Nguyễn Đ. đúng là tiến sĩ, hiện đang làm giám đốc marketing của Công ty Đại dương Xanh.

comment Bình luận

largeer