Xôn xao clip người phụ nữ bị đánh vì giật khẩu trang ho vào mặt thanh niên

Nam thanh niên cho rằng người phụ nữ đã có hành vi giật bỏ khẩu trang rồi ho vào mặt anh ta khiến anh ta nổi giận đánh người phụ nữ lăn lộn.
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
21/06/2021 18:35

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Nam thanh niên phân trần nói rằng người phụ nữ đã giật khẩu trang ho vào mặt anh ta nên anh ta tự vệ.

Nam thanh niên phân trần nói rằng người phụ nữ đã giật khẩu trang ho vào mặt anh ta nên anh ta tự vệ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một người phụ nữ nằm lăn lộn dưới nền đường và cho rằng bị một nam thanh niên hành hung xảy ra tại TP HCM.

Nguyên nhân là bởi trong lúc cãi vã, người phụ nữ bỏ khẩu trang ra ho vào mặt anh ta giữa lúc dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Theo clip, một phụ nữ trong bộ trang phục màu đen đang nằm lăn lộn trên mặt đất và lấy tay ôm mặt. Nam thanh niên mặc áo vàng, được cho là đã ra tay đánh phụ nữ này đã giải thích lý do bắt nguồn từ hành động quá đáng của người phụ nữ khi thẳng tay kéo giật khẩu trang của anh xuống và ... ho vào mặt.

Khi một người khác tiến đến nói dù sao hành động đánh người phụ nữ này là không đúng thì không chỉ người thanh niên lên tiếng bản thân chỉ là "tự vệ" mà những người xung quanh sau khi chứng kiến toàn bộ vụ việc cũng đã nhanh chóng bênh vực anh và đồng ý rằng nguyên nhân xuất phát từ người phụ nữ vì đã ho vào mặt nam thanh niên trong lúc dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn TP HCM.

Vụ việc gây xôn xao cộng đồng mạng khi nhiều người cho rằng, việc đánh phụ nữ của nam thanh niên là không đúng. Tuy nhiên, nếu đúng có chuyện người phụ nữ giật khẩu trang ho vào mặt nam thanh niên thì cũng không thể chấp nhận. "Những trường hợp cố ý lây bệnh cho người khác như này cần sự can thiệp của pháp luật".

Tuy nhiên, có quan điểm cho rằng: Nếu đúng sự việc diễn ra như lời kể của nam thanh niên, có thể bình tĩnh xử lý bằng những cách khác chứ không phải chỉ có duy nhất "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" mới giải quyết được vấn đề.

Clip người phụ nữ bị đánh vì nghi giật khẩu trang ho vào mặt thanh niên ở TP HCM:

 

comment Bình luận

largeer