Bài thuốc hoa ngọc lan chữa vô sinh tại nhà

Hoa ngọc lan được biết đến không chỉ là một loài hoa đẹp mà chúng còn được biết đến với rất nhiều công dụng chữa bệnh. Hôm nay tôi sẽ gửi đến các bạn đọc bài thuốc hoa ngọc lan chữa vô sinh tại nhà mà hiệu quả đem lại rất cao.
12/09/2018 18:00

Tại sao hoa ngọc lan có tác dụng chữa bệnh?

Theo như trong đông y theo loài hoa ngọc lan này có vị hơi đắng, cay cho nên có thể được dùng trong việc điều trị các loại bệnh liên quan đến ho, viêm phế quản, viêm xoang, viêm mũi, đầy hơi, khó tiêu, hoặc buồn nôn, ngay cả những người tăng huyết áp sử dụng hoa ngọc lan cũng rất hiệu quả.

Bài thuốc hoa ngọc lan chữa vô sinh tại nhà. Hoa ngọc lan tuy đơn giản nhưng lại có thể chữa được rất nhiều bệnh

Ngoài hoa có tác dụng chữa bệnh ra thì các bộ phận khác trên cây cũng có tác dụng chữa bệnh khá hiệu quả. Như vỏ cây, thân và lá cây loài hoa này có tính ấm nên có thể giúp thanh nhiệt, giải khát, chữa sưng tấy, , đau bụng kinh, sốt nhẹ, làm nhuận da, kích thích hệ tiêu hóa hoặc chữa kinh nguyệt không đều… đặc biệt loài hoa này có thể chữa vô sinh hiếm muộn khá hiệu quả.

Những bài thuốc hoa ngọc lan chữa vô sinh tại nhà

Mặc dù không khuyến các chị em nên dùng nhưng nếu có niềm tin vào loài hoa dân gian này, hoặc do đã chữa vô sinh nhiều năm nhưng không hiệu quả thì các chị em hoàn toàn có thể thử với loài hoa ngọc lan. Dưới đây là một vài cách chế biến hoa ngọc lan để chữa hiếm muộn, vô sinh tại nhà.

  • Làm trà hoa ngọc lan

Bạn có thể sử dụng hoa ngọc lan tươi hái về rửa sạch đem sắt nước uống thay trà vào buổi sáng sớm. Đối với cách này thì bạn nên kiên trì trong một thời gian dài, kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, tạo một tâm thế thoải mái. Như vậy có thể sẽ giúp ích cho việc điều trị vô sinh ở nữ.

  • Kết hợp hoa ngọc lan với mật ong

Ngoài cách 1 ra thì bạn có thể sử dụng cả phương pháp 2 này cũng được. Cách làm như sau, sử dụng khoảng 10 – 20g hoa ngọc lan rửa sạch để ráo nước, cho thêm ít mật ong nguyên chất vào, ủ hỗn hợp này trong tủ lạnh khoảng 3 ngày rồi đem ra đun lên lấy nước uống. Uống đều đặn vào mỗi buổi sáng và vào cùng một giờ thì càng tốt. Uống liên tục trong vòng vài tháng để biết được có hiệu quả hay không.

Bài thuốc hoa ngọc lan chữa vô sinh tại nhà. Hoa ngọc lan kết hợp với mật ong uống đều đặn vào buổi sáng

Ngoài việc sử dụng hoa ngọc lan, thì bạn cũng có thể sử dụng vở cây hoa ngọc lan đem phơi khô, rửa sạch thái nhỏ ra rồi cũng đem sắt với nước uống mỗi ngày 2 lần sáng tối. Với cách này cũng có khả năng làm tăng quá trình thụ thai ở nữ giới.

Lưu ý: loài hoa này mặc dù đã được một số người thử nghiệm thành công nhưng không phải sẽ thành công với tất cả mọi người. Ngoài việc sử dụng hoa ngọc lan thì các bạn vẫn nên kết hợp với các loại công nghệ tiên tiến khác để thu được hiệu quả cao.

Bài thuốc hoa ngọc lan chữa vô sinh tại nhà khá đơn giản, nên chỉ cần các bạn kiên trì thì tôi tin sẽ có một ngày điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

comment Bình luận

largeer