Cách ăn tỏi đen giảm cân

Với các chị em phụ nữ thì việc giữ gìn vóc dáng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu, với một số thông tin cho rằng việc ăn tỏi đen sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng. Vậy cách ăn tỏi đen giảm cân có thật sự hiệu quả hay không. Cùng nhau tìm hiểu qua bài viết ngày hôm nay.
16/08/2018 21:33

Tỏi đen là gì?

Tỏi đen có xuất xứ từ hàn quốc và trong một thập kỉ trở lại đây, tỏi đen được biết đến như một sản phẩm ẩm thực bổ dưỡng, độc đáo và dần được thương mại hóa mạnh mẽ rộng khắp trên thế giới. Không chỉ nối tiếng ở đất nước hàn quốc, nhật bản mà cả ở khắp châu âu, bắc mĩ người dân đều ưa chuộng món ăn độc đáo này. Tỏi đen không phải là một giống tỏi mới mà là thành phẩm sau quá trình 35 ngày lên men.

Empty

Cách ăn tỏi đen giảm cân. Tỏi đen không phải là một giống tỏi mới mà là thành phẩm sau quá trình 35 ngày lên men

Có thể ăn ngay được hoặc chế biến nhiều các sản phẩm thuốc khác như giúp kích thích tiêu hóa, thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả bởi trong tỏi đen có chứa hàm lượng allicin có tác dụng đẩy các lượng mỡ dư thừa trong cơ thể ra ngoài.

Cách ăn tỏi đen phù hợp để giảm cân

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thực phẩm chức năng giúp giảm cân nhanh chóng, nhưng nếu chúng ta không biết rõ nguồn gốc cũng như cách chế biến thì khi uống vào sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe, hoặc có thể gây ra những biến chứng về sau. Thay vào việc uống những loại thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc thì các chị em chỉ cần kiên gì ăn tỏi đen thì việc lấy lại vóc dáng không hề khó. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn cần phải quan tâm đến một vài cách ăn tỏi đen giảm cân dưới đây:

Cách 1: ăn trực tiếp

Bạn có thể sử dụng tỏi đen để giảm cân bằng cách ăn trực tiếp bằng cách một ngày ăn từ 2 – 3 củ tỏi đen cô đơn hoặc 1 củ tỏi đen nhiều nhánh ( tương đương với 3 – 5g), như vậy là đủ để hấp thụ vào cơ thể, khiến cho các bạn có thể giảm những cơn thèm ăn.

Cách 2: làm thành nước ép tỏi đen

Bạn có thể làm thành nước ép tỏi đen để uống hàng ngày, đây cũng sẽ là một trong những cách vừa giúp cho các bạn có thể đẩy lùi được những lượng mỡ dư thừa lại vừa giúp bạn có một làn da đẹp, khỏe mạnh, trẻ trung hơn, đẩy lùi được sự lão hóa.

Empty

Cách ăn tỏi đen giảm cân. Hỗn hợp tỏi đen với mật ong sẽ là một thần dược tốt trong vấn đề giảm cân

Cách làm: lấy khoảng 100gr tỏi đen bóc hết vỏ rồi cho vào máy xay nhuyễn cho khoảng nửa lít nước sau đó lọc bỏ bã lấy nước để uống hàng ngày.

Cách 3: ngâm tỏi đen với mật ong

Hỗn hợp tỏi đen với mật ong sẽ là một thần dược tốt trong vấn đề giảm cân. Việc ngâm hỗn hợp này vừa đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ vitamin, khoáng chất thiết yếu vừa giúp giảm những cơn thèm ăn. Đồng thời nó còn tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Cách làm: sử dụng 100 – 200g tỏi đen ngâm với khoảng 1 lít mật ong, hoặc ít hơn, sau khoảng 3 tuần có thể dùng được. Mỗi ngày chỉ nên ăn 2 – 3 củ cùng với 1 thìa cà phê mật ong.

Trên đây là 3 cách ăn tỏi đen giảm cân hiệu quả và đơn giản mà ai cũng có thể làm được tại nhà. Hy vọng với những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn có vóc dáng chuẩn.

comment Bình luận

largeer