Cách sử dụng tỏi đen hiệu quả nhất

Để phát huy tối đa được những tác dụng của loại thần dược tỏi đen này thì cách sử dụng tỏi đen hiệu quả nhất là như thế nào? Hôm nay bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tỏi đen đúng chuẩn mang lại đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu nhất
16/08/2018 21:27

1. Sử dụng tỏi đen để phòng ngừa bệnh tật, tăng sức đề kháng

Để cho cách sử dụng tỏi đen hiệu quả nhất trong việc phòng ngừa bệnh tật hoặc tăng sức đề kháng cho cơ thể bạn có thêt sử dụng tỏi đen để ngâm với rượu. Việc bạn sử dụng tỏi đen ngâm rượu uống mỗi ngày vừa giúp cơ thể hấp thụ tối đa dưỡng chất có khả năng ngăn ngừa ung thư, giảm mỡ máu, bảo vệ tim mạch, giảm các triệu chứng viêm khớp….lại giúp cơ thể khỏe mạnh, và phòng tránh bệnh tật một cách tốt nhất.

Empty

 Cách sử dụng tỏi đen hiệu quả nhất. Mỗi ngày bạn chỉ nên dùng 1 chén nhỏ sau ăn, ngày dùng 1 – 2 lần

Cách thực hiện: sử dụng khoảng 200g tỏi đen với 1 – 1,5 lít rượu trắng (bạn nên dùng rượu quê hoặc rượu nếp) khoảng 30 – 60 độ. Sau đó tiến hành bóc tép tỏi đen, loại bỏ hết vỏ. Cho hết vào với số rượu đã chuẩn bị, cứ cách vài ngày thì lắc đều lên 1 lần để rượu có thể ngấm đều hết vào tỏi. Sau khoảng 7 – 10 ngày thì bạn có thể sử dụng loại rượu tỏi đen này. Cách sử dụng hiệu quả: mỗi ngày bạn chỉ nên dùng 1 chén nhỏ sau ăn, ngày dùng 1 – 2 lần. Không nên sử dụng quá nhiều vì cơ thể bạn không thể hấp thụ hết được, dùng vừa đủ sẽ giúp phát huy tối đa tác dụng của tỏi trong việc phòng ngừa bệnh.

2. Sử dụng tỏi đen giúp bé phát triển toàn diện

Đối với những bé biếng ăn, thường có những thói quen xấu không chịu ăn rau, củ, quả nên rất dễ bị thiếu hụt chất xơ, các axit amin, khoáng chất và vitamin thiết yếu cho cơ thể để bé phát triển toàn diện. Vì vậy nếu bạn biết sử dụng tỏi đen một cách hiệu quả cũng sẽ giúp tăng cường hấp thu, giúp trẻ mau lớn và thèm ăn.

Cách thực hiện: nếu trẻ sợ màu đen của tỏi và không dám ăn trực tiếp thì các bạn có thể băm nhỏ tỏi đen ra để nấu cháo, làm sinh tố, thịt kho tàu với tỏi đen, hoặc có thể làm nước sốt mâm xôi tỏi đen thơm ngon để bé dễ ăn. Đây sẽ là một cách tốt nhất để bé tăng cường sức đề kháng, hấp thu canxi nhanh chóng và phát triển trí não của bé, giúp bé học hỏi tốt hơn, toàn diện hơn.

Empty

Cách sử dụng tỏi đen hiệu quả nhất. Bạn có thể cho trẻ ăn bất cứ lúc nào trong ngày đều được

Cách sử dụng hiệu quả: thường xuyên bổ sung tỏi đen trong khẩu phần ăn uống của bé như kết hợp với các món ăn hoặc pha cùng sinh tố, nước ép trái cây. Đối với trẻ em thì nên dùng với số lượng thấp hơn người lớn, khoảng từ 1 – 2 củ/ ngày là đủ. Bạn có thể cho trẻ ăn bất cứ lúc nào trong ngày đều được, nhưng tốt nhất nên sử dụng trong các bữa ăn vào buổi sáng và tối.

Mong rằng với những kinh nghiệm về cách sử dụng tỏi đen hiệu quả nhất trên đây sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn trong việc làm đẹp cho bản thân cũng như việc chăm sóc con trở nên dễ dàng hơn.

comment Bình luận

largeer