Cách giảm mỡ bắp tay nhanh nhất tại nhà mà bạn nên biết

Mỡ bắp tay là nỗi lo âu của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Vậy làm thế nào để giảm mỡ bắp tay nhanh nhất tại nhà?
23/08/2018 14:49

Mỡ bắp tay là thứ cản trở cán ghét khiến cho các chị em không thể tự tin diện bikini, đầm và áo sát nách. Chúng lại là vùng ít hoạt động vậy nên việc giảm mỡ dường như khó khăn hơn với nhiều chị em hiện nay. Thế nhưng, các chị em đừng quá lo lắng về vấn đề này nhé. Chúng ta cùng tham khảo các cách giảm mỡ bắp tay nhanh nhất tại nhà sau đây.

Các bài tập luyện để giảm mỡ bắp tay

Chúng ta đều biết rằng cuộc sống hiện nay khá bận rộn thế nên việc dành thời gian cho phòng tập cũng ít đi, nhất là với các chị em phụ nữ. Thế nhưng những bài tập giảm mỡ bắp tay sau đây khá dễ thực hiện và chị em có thể tự luyện ngay cả khi ở nhà.

giam-mo-bap-tay-1

Cách giảm mỡ bắp tay nhanh nhất tại nhà mà bạn nên biết. Tập luyện để giảm mỡ bắp tay

Tập giảm mỡ bắp tay với tạ

Bạn có thể dễ dàng mua tạ ở siêu thị hay các cửa hàng chuyên dụng cụ luyện tập để sử dụng ở nhà. Những bài tập giảm mỡ bắp tay với tạ phổ biến đó là đứng nâng tạ chữ V, duỗi cơ tay sau, gập tay vào trong, vung ngang tay hay cuốn tạ ngược… Những bài tập này sẽ tác động trực tiếp tới bắp tay đang dư thừa mỡ của bạn.

Hít đất và nhảy dây

Ngoài những bài tập với tạ đã nêu ở trên thì chúng ta có thể vận dụng linh hoạt những bài tập đơn giản khác như hít đất hay nhảy dây. Hít đất có vẻ khó khăn với các chị em phụ nữ, thế nhưng chúng ta nên cố gắng hít đất để có thể tác động tới vùng tay đang ngấn mỡ và tăng độ bền và dẻo dai cho cơ thể.

Những hoạt động khác như nhảy dây và chạy bộ có vẻ không liên quan nhưng chúng thực sự có ích. Cơ thể với lượng mỡ thừa nhiều nên sẽ chia ra phần bắp tay. Nếu như lượng mỡ của cơ thể chỉ rơi vào 18% đến 24% bạn sẽ thấy bắp tay giảm hẳn. Hãy dành thời gian để nhảy dây và chạy bộ nhé, chúng sẽ giúp bạn có sức khỏe, tim mạch tốt và cơ thể khỏe mạnh.

Làm quen với Yoga

Không chỉ là những bài tập gây đốt cháy mỡ nhiều, nhễ nhại mồ hôi, bạn có thể làm quen với Yoga để giảm mỡ bắp tay. Có rất nhiều động tác trong Yoga sẽ giúp bạn giảm mỡ bắp tay hiệu quả, cho lại một thân hình khỏe khoắn và dẻo dai.

Chế độ dinh dưỡng để giảm mỡ bắp tay

Cách giảm mỡ bắp tay nhanh nhất tại nhà mà bạn nên biết chính là có một chế độ dinh dưỡng phù hợp. Mỡ sinh ra là ro bạn hấp thụ dư thừa năng lượng, vậy nên vùng bắp tay to hay kể cả các vùng khác dư thừa mỡ.

giam-mo-bap-tay-13jpg

Cách giảm mỡ bắp tay nhanh nhất tại nhà mà bạn nên biết. hãy tạo cho mình một chế độ ăn lành mạnh

Mỗi ngày cơ thể người lớn cần trung bình 2000-2500 calo, vậy nên hãy cố gắng kiểm soát chúng tránh bị dư thừa. Nên ăn nhiều vitamin từ hoa quả rau xanh, và lượng chất đạm, tinh bột, chất béo vừa phải. Một cơ thể với chế độ ăn uống lành mạnh sẽ nhanh chóng có một vóc dáng vừa vặn.

Nước cũng rất cần thiết, hãy cố gắng uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể được đào thải độc tố tốt cũng như việc có một làn da khỏe mạnh và cơ thể trong bị giữ nước.

Thay đổi thói quen

Một số thói quen cũng khiến bạn giảm mỡ bắp tay không ngờ đấy. Ví dụ như vươn vai thường xuyên khi mệt mỏi, cơ thể sẽ thư giãn và không còn ì trệ. Nên cố gắng tham gia vào các hoạt động cơ thể như nhảy nhót hay khiêu vũ để cơ thể được giải phóng và đốt cháy nói chung.

Để giảm mỡ bắp tay nhanh nhất tại nhà thì phụ thuộc nhiều và cố gắng của bạn. Hi vọng rằng sau bài viết bạn sẽ có bắp tay thon đẹp và thân hình ‘trong mơ”.

comment Bình luận

largeer