Cách làm trắng răng với 5 mẹo đơn giản

Bạn không cần đến nha sĩ hay tốn kém mua những loại thuốc để tẩy trắng răng mà chỉ cần thực hiện 1 trong 5 mẹo dưới đây, bạn sẽ ngay lập tức loại bỏ đi vết ố vàng trên răng và có được hàm răng trắng sáng.
10/06/2018 22:15

Cách làm trắng răng với 5 mẹo đơn giản

  • Sử dụng Banking soda hiệu quả số 1 trong tẩy trắng rang

Banking soda là nguyên liệu dùng trong làm bánh và nó cũng có tác dụng dùng để tẩy trắng rất tốt. Trong làm trắng răng với banking soda bạn thực hiện như sau: cho một muỗng banking soda hoà cùng với một chút muối và bôi lên bàn chải đánh răng để súc như kem đánh răng bình thường. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp răng trắng sáng và còn chắc khoẻ.

  • Sử dụng Vỏ cam tẩy trắng răng cực nhanh

Uống cam đã tốt mà vỏ cam thì còn nhiều công dụng rất tuyệt vời, nên khi vắt cam xong chớ mà bỏ vỏ. Rửa sạch vỏ cam và chà xát trên răng, các tinh dầu có trong vỏ cam sẽ làm sạch phần men răng, giúp răng trắng hơn và còn tạo lớp bọc ngăn việc tạo mảng bám trên răng.

cach lam trang rang
  • Nha đam kết hợp với glycerin và banking soda

Hỗn hợp có khả năng tẩy mạnh nhưng vẫn an toàn cho sức khoẻ của bạn gốm 1/2 chén banking soda, một thìa dung dịch nha đam và glycerinlaays tầm 4 muỗng canh, bạn cũng có thể dùng thêm chút tinh dàu chanh để tạo mùi thơm. Sau đó dùng bàn chải thấm dung dịch và đánh đều lên răng trong vài phút như đánh răng hằng ngày, bạn sẽ thấy phần răng trắng sáng lên rất nhiều. Để duy trì độ trắng sáng của răng nên dùng hỗn hợp này tuần 2 đến 3 lần.

  • Sử dụng Giấm tẩy trắng răng

Sử dụng giấm không làm trắng răng nhanh như những nguyên liệu trên nhưng khi dùng lâu dài thì cũng rất hiệu quả. và giấm còn là cách tẩy răng rất tự nhiên mà không gây nên những hậu quả như làm mòn răng, phá vỡ mảng răng.

cach lam trang rang.jpg 1

Tạo dung dịch súc miệng với giấm đơn giản, thực hiện như sau: cho 2 muỗi canh giấm hoà cùng với 1 muỗng canh muối và một chút nước lọc, quậy tan đều rồi dùng súc như nước súc miệng thông thường, sử dụng bài lần trong ngày sẽ đem lại hiệu quả cao.

  • Sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin

Vitamin có trong các loại trái cây, rau củ sử dụng hằng ngày sẽ tạo ra lớp bảo vệ giúp cho hàm răng chóng lại được các vi khuẩn. Rất đơn giản để tạo nên lớp mặt nạ vitamin, bạn chọn các loại củ như cà chua, dâu tây, cam, ... ép lấy nước rồi dùng cà lên phần răng hoặc ngậm súc đều từ 5 đến 6 phút mỗi ngày, các loại vi khuẩn bám trên răng sẽ bị tiêu diệt giúp chóng sau răng, làm răng sáng đẹp và còn giúp cho hơi thở cũng trở nên thơm mát hơn rất nhiều.

Chỉ với những nguyên liệu đởn, cách thực hiện cũng rất dễ dàng như việc đánh răng hằng ngày cùng đó là sự kiên trì sử dụng, bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng, chắc khoẻ mà không cần phải đến nha sĩ vừa mất thời gian, tốn kém tiền bạc. Chúc bạn sớm khôi phục được hàm răng trắng sáng như mong đợi.

comment Bình luận

largeer