Chia sẻ kinh nghiệm nên mua máy hút sữa loại nào cho các mẹ

Nên mua máy hút sữa loại nào được rất nhiều mẹ quan tâm khi muốn đảm bảo cung cấp sữa mẹ cho bé khi không có điều kiện cho con bú trực tiếp. Bài viết này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm giúp mẹ chọn được máy hút sữa vừa ý. Tham khao ngay nhé!
17/07/2018 11:15

Các tiêu chí mẹ nên biết để chọn được máy hút sữa thích hợp

Nên mua máy hút sữa loại nào các mẹ nên dựa trên các tiêu chí cụ thể để đánh giá xem sản phẩm mình định chọn có tốt hay không. Tiêu chí đánh giá này sẽ dựa trên các đặc điểm chi tiết của sản phẩm và nhu cầu sử dụng của bạn. Một số tiêu chí cần lưu tâm:

-Giá thành:

Hầu hết các mẹ bỉm sữa khi mua máy hút sữa đều rất quan tâm đến giá thành sản phẩm. Máy hút sữa được bán trên thị trường hiện có rất nhiều mức giá khác nhau, từ vài trăm cho đến cả triệu đồng.

Chia se kinh nghiem nen mua may hut sua loai nao cho cac me

Chia sẻ kinh nghiệm nên mua máy hút sữa loại nào cho các mẹ sẽ là điều vô cùng hữu ích cho những mẹ bầu đang nuôi con bằng sữa mẹ

Giá thành quá rẻ khiến bạn không có nhiều niềm tin vào chất lượng. Máy hút sữa quá đắt thì không phải ai cũng có điều kiện kinh tế và không phải sản phẩm càng đắt càng chất lượng. Máy hút sữa trong khoảng giá 1-2 triệu đồng có lượng tiêu thụ lớn nhất trên thị trường. Các mẹ có thể tham khảo những sản phẩm máy hút sữa trong khoảng giá này.

-Chủng loại:

Máy hút sữa được chia thành 2 loại: máy hút sữa bằng điện và máy hút sữa bằng tay. Nên mua máy hút sữa loại nào trong hai loại trên? Để chọn được sản phẩm phù hợp các mẹ nên dựa vào các ưu, nhược điểm của cả hai loại này.

  • Máy hút sữa bằng điện: hoạt động bằng nguồn điện cắm hoặc pin, không cần dùng tây để vắt sữa. Ưu điểm là không tốn sức, có chức năng massage để sữa về, chống tắc sữa, không gây đau. Nhược điểm: cồng kềnh, giá thành cao và khó vệ sinh.
  • Máy hút sữa bằng tay: Dùng lực tay chủ yếu để hút sữa ra. Ưu điểm: giá thành rẻ, gọn nhẹ, tiện lợi khi mang theo, dễ vệ sinh. Nhược điểm: tay dễ bị mỏi, không hiệu quả nếu mẹ ít sữa…

-Chất liệu:

Máy hút sữa được làm từ chất liệu nhựa là chủ yếu. Tuy nhiên, khi lựa chọn các mẹ khó có thể kiểm tra được chất liệu nhựa ấy có an toàn hay không. Vì vậy, nên chọn các hãng sản xuất uy tín.

-Thiết kế:

Trên thị trường có rất nhiều mẫu máy hút sữa được thiết kế đa dạng cho người sử dụng chọn lựa. Để tiện lợi, mẹ nên chọn các sản phẩm gọn nhẹ, chắc chắn…

Một số hãng sản xuất máy hút sữa được tin dùng

Chia se kinh nghiem nen mua may hut sua loai nao cho cac me

Nên mua máy hút sữa loại nào? Medela là một trong những hãng máy hút sữa hàng đầu

Nên mua máy hút sữa loại nào mẹ có thể tham khảo một số hãng sản xuất máy hút sữa chất lượng, được nhiều người tin dùng như:

Máy hút sữa Medela: Rất nhiều mẹ bỉm sữa chọn sản phẩm này. Sản phẩm này cũng nằm trong khoảng giá tầm trung, bền và có chức năng massage điều chỉnh lực rất tốt. Mẹ có thể tham khảo chọn các mẫu hút sữa bằng tay hoặc bằng may sao cho phù hợp nhất với mình.

Máy hút sữa Unimom: Máy hút sữa đến từ thương hiệu Hàn Quốc này cũng là được nhiều mẹ tin tưởng. Sản phẩm có giá thành hợp lý, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên có độ bền cao. Mẹ bỉm sữa có nhu cầu cũng nên tham khảo các dòng sản phẩm của thương hiệu này.

comment Bình luận

largeer