Có nên cạo lông vùng kín nam hay không?

Cũng giống như phái nữ, về những vấn đề nhạy cảm thì luôn luôn có hai luồng ý kiến trái ngược nhau. Người thì bảo nên cạo đi, người lại bảo để cho nam tính. Vậy thì có nên cạo lông vùng kín nam hay không? Hãy cùng đi tìm hiểu nhé!
03/10/2018 17:30

Để lông vùng kín nam liệu có phải là thừa?

Hiện nay, cuộc sống của đấng mày râu nói riêng và người dân nói chung đang dần trở nên phóng khoáng, hiện đai giống như lối sống của những người phương tây. Do đó mà suy nghĩ cao lông vùng kín nam không có gì lạ lẫm, hay xa lạ cả. Nhưng thật ra đã là một phần trên cơ thể của con người thì chắc chắn chúng sẽ có những công dụng nhất định mà con người chúng ta không thể biết hết được. Việc cao lông vùng kín nam, theo quan điểm của riêng tôi thì không có gì sai, nhưng cũng chưa hẳn là đã tốt.

co nen cao long vung kin hay khong 1

Cạo lông vùng kín nam không thực sự cần thiết

Vì lông vùng kín không tự nhiên mà có, chúng không sinh ra để trở thành một thứ gì đó thừa thãi, mà chúng sẽ có những công dụng như bảo vệ cậu bé tránh được những tác hại, vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài và nó cũng thể hiện sự nam tính, trưởng thành của người đàn ông.

Có nên cạo lông vùng kín nam không?

Thật ra với quan điểm của riêng tôi thì nếu lông vùng kín không quá rậm rạp, không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe, cuộc sống của các anh thì chúng ta cũng không nhất thiết phải loại bỏ chúng. Bởi có thể việc loại bỏ chúng đi sẽ khiến bạn gặp rắc rối nhiều hơn như có thể khiến bạn dễ bị bệnh, rồi lông mới mọc ra sẽ khiến bạn có thể bị ngứa, khi lông mới mọc ra sẽ dài, rậm, cứng hơn. Như vậy các bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian cho việc chăm sóc vùng kín hơn là chăm sóc bề ngoài.

Ngược lại, với một số người thì do lông vùng kín lại quá tốt, khiến bạn cũng rất khó chịu, hoặc mỗi khi nhìn vào giống như thấy một đống quái vật, thì bạn có thể lựa chọn phương pháp dọn dẹp chúng đi. Vừa là để vùng kín sạch sẽ hơn, vừa là dễ dàng quan sát cậu bé khi có bất kì dấu hiệu nào xảy ra hơn. Nhất là với những bệnh nấm da, viêm nhiễm rất khó có thể nhìn thấy nếu như vùng lông quá tốt. Cho nên với những trường hợp như thế này thì tôi khuyên bạn nên dọn dẹp chúng. Nhưng không nhất thiết là phải cạo sạch, mà bạn có thể dọn dẹp chúng bằng cách cắt tỉa bớt đi, vừa giúp cho bạn vẫn giữ được vẻ nam tính, mà lại vẫn có thể bảo vệ cậu bé khỏi những ảnh hưởng bên ngoài.

co nen cao long vung kin hay khong 2

Cạo lông vùng kín nam có thể khiến bạn bị bệnh

Nếu trường hợp công việc của bạn bắt buộc vùng kín cần phải sạch sẽ thì thay vì lựa chọn cạo thì bạn nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ viện uy tín để tẩy lông vùng kín vĩnh viễn. Vừa sạch lại không gây đau rát.

Tóm lại, có nên cạo lông vùng kín nam hay không? Là do quan điểm của mỗi người, và cũng tùy theo từng trường hợp, từng tình huống, cũng như sở thích mà mỗi người sẽ có các phương pháp khác nhau.

comment Bình luận

largeer