Coca Cola trở thành Nhà tài trợ độc quyền nước uống cho cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024
Coca Cola tài trợ cuộc thi "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024" với mục đích lan tỏa vẻ đẹp của người phụ nữ trên đất nước hình chữ S. Qua cuộc thi, Coca Cola mong muốn tôn vinh chị em luôn nỗ lực để nâng cao trí tuệ, tâm hồn và bản lĩnh của mình. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng luôn cổ vũ phái đẹp tự tin theo đuổi đam mê của bản thân.
Điều này cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của nhãn hàng. Thương hiệu góp phần quảng bá du lịch và văn hóa đất nước hình chữ S tới năm châu. Từ đó, qua các kênh truyền thông của hãng, cuộc thi sẽ thu hút du khách quốc tế đến với đất nước và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Đơn vị sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm nước giải khát của hãng đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu nước uống cho mọi người trong suốt hành trình tập luyện, thi đấu hay tại nhiều hoạt động khác. Đặc biệt, doanh nghiệp góp phần lan tỏa thông điệp về lối sống năng động, khỏe khoắn và tích cực đến giới trẻ Việt Nam. Việc này thực hiện thông qua hình ảnh của các thí sinh "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024".
Thương hiệu luôn sẵn sàng đồng hành cùng các cô gái trong mọi hoạt động cộng đồng. Mục đích để góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với xã hội. Đồng thời, Coca Cola động viên, khích lệ tinh thần và hỗ trợ những người đẹp phát huy hết tiềm năng, tự tin tỏa sáng trên sân khấu. Việc Coca Cola tài trợ cuộc thi "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024" là cơ hội để nhãn hàng cam kết trách nhiệm xã hội. Từ đó, công ty góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng, củng cố hình ảnh thương hiệu uy tín, thân thiện.
Coca Cola sẽ dành tặng nhiều phần quà giá trị cho người theo dõi và bình chọn cho các thí sinh trong suốt quá trình diễn ra. Đây cũng là cơ hội để công chúng được chiêm ngưỡng những nhan sắc lộng lẫy, tài năng của các cô gái. Trên các nền tảng, khán giả có thể cổ vũ cho thí sinh mà họ yêu thích. Bạn dễ dàng tìm kiếm các hình ảnh đẹp về nhan sắc Việt Nam qua sự kiện này.
Để quảng bá hiệu quả cho cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 và thương hiệu Coca Cola, hai bên sẽ hợp tác triển khai nhiều hoạt động đa dạng. Bao gồm: Hoạt động bên lề: Hãng sẽ tổ chức các sự kiện bên lề cuộc thi. Ví dụ như minigame, sampling,... Mục đích nhằm để thu hút sự tham gia của khán giả theo dõi cả nước. Truyền thông đa phương tiện: Nhãn hàng thông qua các kênh truyền thông đa phương tiện(truyền hình, báo chí, mạng xã hội,...) giúp quảng bá cuộc thi. Đồng hành cùng thí sinh: Đơn vị sẽ đồng hành cùng các cô gái trong suốt hành trình chinh phục vương miện từ vòng sơ khảo đến đêm chung kết.
Hoạt động hợp tác truyền thông của Coca Cola tài trợ cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn từ những thí sinh xinh đẹp, tài năng. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ và đồng hành của Golden Era’s Academy nói riêng và các Nhà tài trợ nói chung sẽ góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và tôn vinh nhan sắc Việt Nam.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM
Địa chỉ: D32 KDC Nam Long, phường Phú Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0777943888 - 0777176886
Email: [email protected]
Website: www.misscosmetic.vn
Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam
TikTok: @hoahauthammyvietnam
Instagram: @hoahauthammyvietnam
Facebook: Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam (https://www.facebook.com/HoaHauThamMyVietNamOfficial)
Form đăng ký online: https://bit.ly/DangKyHoaHauThamMyVietNam
Wendy Ha
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Coca Cola trở thành Nhà tài trợ độc quyền nước uống cho cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024
Coca Cola trở thành Nhà tài trợ độc quyền nước uống cho cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024. Đồng hành cùng sự kiện nhan sắc danh giá, doanh nghiệp khẳng định vị thế hàng đầu gắn liền hình ảnh trẻ trung, năng động và đẳng cấp đồng thời cũng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.June 28 at 9:10 pm -
Cháo sen bát bảo Minh Trung thăm và tặng quà tại Làng Hữu nghị Việt Nam
Ngày 25/6 vừa qua, Công ty Cổ phần tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã tới thăm và tặng quà cho gần 200 thành viên của Làng Hữu nghị Việt Nam (Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội) là những người có công với cách mạng, những người bị ảnh hưởng bởi hậu quả của chiến tranh.June 27 at 5:14 pm -
Phát hiện bước tiến mới trong điều trị rụng tóc
Hói đầu là tình trạng tóc rụng nhiều hơn mức bình thường, xảy ra ở cả nam và nữ. Vấn đề rụng tóc nhiều, thậm chí là rụng thành từng mảng khiến cho da đầu bị trống, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, sức khỏe mà còn đem lại những cảm xúc tiêu cực.June 27 at 3:07 pm -
Amway Việt Nam hợp tác cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thực hiện hoạt động cộng đồng trên toàn quốc
Amway Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức lễ ký kết hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho thanh thiếu niên Việt Nam; Đẩy mạnh hiệu quả hoạt động thông tin tuyên truyền của Trung ương Đoàn và giúp đỡ bà con Nhân dân tại khu vực phía Nam ảnh hưởng bởi hạn hán, thiếu nước sinh hoạt.June 27 at 11:17 am