Ghé thăm Beauty Friend - điểm đến sức khỏe, sắc đẹp giữa lòng Hà Nội

“Bất cứ ai đều có nhu cầu làm đẹp, nhưng làm sao vừa đẹp vừa có sức khỏe là điều quan trọng. Do đó, chúng tôi muốn mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm có giá trị tốt nhất, chính hãng từ Hàn Quốc và Việt Nam”, bà Trần Ánh Phương - Tổng Giám đốc công ty TNHH T’IMEX chia sẻ tại sự kiện ra mắt cửa hàng Beauty Friend.
31/12/2021 16:08

Sau quá trình chuẩn bị chu đáo, công ty TNHH T’IMEX cho ra mắt siêu thị Beauty Friend. Sự kiện khai trương diễn ra vào ngày 24/11/2021 vừa qua tại số 1, ngõ 30 Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trên tinh thần “Sức khỏe là nguồn gốc của sắc đẹp”, Beauty Friend hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, cam kết 100% chính hãng, có nguồn gốc từ Hàn Quốc và Việt Nam.

z3069711974071_37b31558e30eb15411a5148acb9c109c

 Đông đảo khách hàng ghé thăm, trải nghiệm tại Beauty Friend trong ngày khai trương

Cảm hứng từ mô hình của Hàn Quốc

Sau quãng thời gian học Thạc sĩ tại Đại học Sogang, Hàn Quốc, bà Trần Ánh Phương đã có thời gian trải nghiệm, tiếp cận với mô hình của các cửa hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ xứ sở kim chi. Nơi được biết đến là cái nôi của các sản phẩm làm đẹp từ những hãng mỹ phẩm đình đám tạo nên rất nhiều cơn sốt trong thời gian qua, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam và rất nhiều nước trên thế giới. Tháng 10 năm 2016, sau khi trở về nước, bằng những quan sát thực tế tại Hàn Quốc và Việt Nam, bà ấp ủ kế hoạch thành lập một chuỗi siêu thị sức khỏe tại chính quê hương Việt Nam.

Bà Trần Ánh Phương chia sẻ:“Tại thời điểm đó, ở Việt Nam có rất nhiều cửa hàng bán đa dạng các loại sản phẩm: mỹ phẩm, đồ dùng, vật dụng thì người tiêu dùng sẽ bối rối trong việc lựa chọn sản phẩm. Mô hình cửa hàng chuyên về sản phẩm chỉ dành riêng cho sức khỏe và làm đẹp bấy giờ chưa có. Và hiện tại thì các cửa hàng chuyên về mỹ phẩm đã có rất nhiều, tuy nhiên mảng sức khỏe chưa tập trung nhiều. Do đó mà tôi muốn kết hợp các sản phẩm vừa làm đẹp, vừa mang lại giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng”.

Lựa chọn sản phẩm bậc nhất xứ Hàn

Toàn bộ sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc có mặt tại cửa hàng Beauty Friend cam kết chính hãng 100%, do các công ty lớn có thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu và sản xuất. Một số sản phẩm đã được Beauty Friend đăng ký độc quyền, kiểm định chặt chẽ về nguồn gốc, chất lượng. Tiêu biểu là các dòng sản phẩm về men vi sinh: Bifidus Meal, Bifidus Premium,…các sản phẩm về hồng sâm: Vita Kids Ginseng - hồng sâm dành cho trẻ em. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp cũng được Beauty Friend ưu tiên lựa chọn cho khách hàng.

z3069711985534_a8dc96c5f17498fab173c04089ad1d40

Sản phẩm Vita Kids Ginseng - hồng sâm cho trẻ em của Hàn Quốc thu hút sự chú ý của khách hàng

Các sản phẩm về chăm sóc da của Hàn Quốc đã rất phổ biến và được đông đảo người biết đến và sử dụng. Tuy nhiên, giữa thị trường vô cùng rộng lớn thì hàng giả và hàng kém chất lượng khó tránh khỏi. Vì vậy, Beauty Friend mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy giúp khách hàng sử dụng các sản phẩm Hàn Quốc an toàn, phù hợp, chất lượng nhất.

Giấc mơ sản phẩm Việt

Bên cạnh các dòng sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được sản xuất tại Việt Nam cũng được Beauty Friend lựa chọn. Bà Trần Ánh Phương - Tổng Giám đốc công ty TNHH T’IMEX đã hợp tác cùng ông Trần Mạnh Đức - Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng của Việt Nam.

z3069711983660_b6114be6df61295e68ceca15cb259002

 Bà Trần Ánh Phương và ông Trần Mạnh Đức trong sự kiện khai trương cửa hàng

Các sản phẩm Việt được Beauty Friend lựa chọn bao gồm: các dòng sữa dinh dưỡng của hãng Codoca, bột rau của Codoca, sản phẩm tăng sức đề kháng IMMUNE, hoạt huyết Nattokinase do công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng cung cấp, dưới sự bảo hộ của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam.

“Chất lượng của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Việt Nam không hề kém cạnh các sản phẩm của Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới. Vì vậy, tôi rất muốn nâng tầm giá trị các sản phẩm của Việt Nam trong mắt mọi người. Đặc biệt, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Việt Nam được xuất khẩu và phổ biến như các sản phẩm của nhiều nước là điều mà tôi hi vọng nhất”, bà Trần Ánh Phương cho biết.

z3069711978345_346498422c48eb0d5e6c62f5276090f3

 Khách hàng ghé thăm gian hàng các sản phẩm Việt

Về những kế hoạch trong tương lai, Beauty Friend sẽ mở rộng thêm các chuỗi cửa hàng để phục vụ khách hàng ở nhiều nơi. Đồng thời, mở rộng thêm các sản phẩm chất lượng đến từ thị trường của nhiều nước trên thế giới nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

z3069711991808_81ce5ec4fadc7cec379c376b172436d1

Bên cạnh đó, hàng tuần, Beauty Friend sẽ tổ chức 2 buổi kiểm tra sức khỏe miễn phí cho tất cả khách hàng ghé thăm cửa hàng. Từ thực trạng sức khỏe của mình, khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của cơ thể. Đây sẽ như là một món quà mà Beauty Friend dành tặng cho khách hàng. Chương trình làm thẻ tích điểm cho khách hàng thân thiết cũng sẽ được Beauty Friend triển khai và áp dụng trong thời gian tới.

“Đến với Beauty Friend, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá thành phù hợp”, bà Trần Ánh Phương chia sẻ thêm. 

 Xuân Thức

comment Bình luận

largeer