Giờ làm việc của bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh

Bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh tọa lạc ở số 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TPHCM và chuyên các bệnh về da. Vì vậy hàng ngày bệnh viện tiếp đón hàng nghìn lượt bệnh nhân đến khám.
15/07/2018 14:09

Giờ làm việc của bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh

Bệnh viện Da liễu TPHCM được biết đến là cơ sở Y tế thuộc Sở Y tế TPHCM. Đây là bệnh viện đầu ngành và chuyên chữa trị về các bệnh lý về da, hoa liễu, phong...với lực lượng y bác sỹ tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh. Bệnh viện Da liễu TPHCM được biết đến là cơ sở Y tế thuộc Sở Y tế TPHCM

Hiện nay bệnh viên đang sở hữu 8 khoa là khoa Phục hồi chức năng, khoa Khám bệnh, Chống nhiễm khuẩn và khoa Dược,  Lâm sàng 1, Lâm sàng 2, Lâm sàng 3.

Bệnh nhân lần đầu tiên đến khám có thể tham khảo những thông tin dưới đây để biết giờ làm việc cũng như lịch làm việc của bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh nhưu sau:

Thời gian khám bệnh giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6:

– Buổi sáng: từ 7h00 – 11h00

– Buổi chiều: từ 13h00 – 16hh00

Thời gian khám bệnh ngoài giờ từ thứ 2 – thứ 6:

– Buổi sáng: 6h00 – 7h00

– Buổi trưa: 11h00 – 12h00

– Buổi chiều: 16h00 – 18h30

Riêng thứ 7 có khám ngoài giờ từ 16h00 – 18h30.

Thời gian khám bệnh theo yêu cầu vào thứ 7 và CN: Thứ 7 và CN: từ 7h30 -15h00

Bên cạnh đó, bệnh nhân muốn khám xong nhanh và sớm thì người bệnh có thể thăm khám bằng dịch vụ trọn gói vừa cụ thể:

  • Khám dịch vụ: Bệnh nhân đăng kí tại khoa Khám bệnh với thời gian khám từ 6h00 – 7h00. Ngoài ra, các thủ tục khám bệnh đều được ưu tiên. Chi phí khám là 50.000 đồng.
  • Khám nhanh trọn gói: Bệnh nhân đăng kí lịch khám qua số điện thoại 0909 100 819 và chuẩn bị chi phí khám bệnh là 80.000 đồng.

Kinh nghiệm khám bệnh ở bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh

Qua nhiều đánh giá thì bệnh viện đang là một trong những địa chỉ được đánh giá cao và tin cậy của người bệnh. Đội ngũ y bác sỹ và chuyên gia y tế có trong tay kinh nghiệm và kiến cao tương đối. Tuy nhiên, bạn nên biết đây là cơ sở y tế công lập nên khi thăm khám sẽ có những vấn đề sau:

Người bệnh khi khám và làm thủ tục sẽ phải chờ đợi lâu hơn những bệnh viện tư nhân.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh. Nếu như bạn lựa chọn khám ở bệnh viện Da liễu Hồ Chính Minh cần kiên trì chờ hoặc nên đến sớm hơn giờ hành chính để có thể lấy số thứ tự gần nhất và được khám bệnh nhanh hơn.

Hàng ngày số lượng bệnh nhân rất đông nên bác sĩ thực hiện thăm khám sẽ có hạn hơn để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.

Thời gian khám bệnh của bác sỹ sẽ bị rút ngắn để có thể thăm khám cho mọi người. Chính vì vậy, bác sĩ sẽ không khám một cách cụ thể hay kỹ lưỡng.

Nếu như bạn muốn chăm sóc da khỏe cũng như đảm bảo tốt nhất thì có thể lựa chọn đến với những phòng khám như: phòng khám Da liễu Thái Bình Dương, đây cũng là một trong những địa chỉ tin cậy và uy tín bạn nên cân nhắc.

Nếu như bạn lựa chọn khám ở bệnh viện Da liễu Hồ Chính Minh cần kiên trì chờ hoặc nên đến sớm hơn giờ hành chính để có thể lấy số thứ tự gần nhất và được khám bệnh nhanh hơn.

Bệnh nhân sau khi lấy số thứ tự sẽ đến phòng khám lần lượt theo hướng dẫn trên giấy và chờ nhân viên gọi số vào khám.

Bác sĩ sẽ trực tiếp khám và quyết định những xét nghiệm của bệnh nhân. Sau đó bệnh nhân cầm hồ sơ tiếp tục đến các phòng làm xét nghiệm. Khi đã làm xong thì đem kết quả về phòng khám đầu tiên để bác sỹ tiến hành chẩn đoán.

Cuối cùng người bệnh xuống quầy thuốc để lấy thuốc về điều trị hoặc nhập viện khi tình trạng bệnh nặng và bác chỉ định phải nằm viện.

Ngoài ra, khi đến đây thăm khám bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cần phải tự bảo quản tài sản cá nhân để không bị thất lạc hay mất mát.

Không được vứt rác ở bệnh viện. Vi phạm quy định sẽ bị phạt tùy theo mức độ.

Có nên tập cardio không? Làm sao để tập luyện hiệu quả
Ăn gì buổi tối để tăng cân nhanh
comment Bình luận

largeer