Giờ làm việc của bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội tọa lạc ở 42A Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hiện nay, nơi đây tiếp nhận hàng nghìn người bệnh đến khám và chữa bệnh.
13/07/2018 09:10

Giờ làm việc của bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội có 2 cơ sở:

Cơ sở 1:  43 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 04 3 825 2 143

Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Điện thoại: 04 3685 7932 Cơ sở 3: Số 30 đường Tân Triều, Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội. Điện thoại: 0904690818

Giờ làm việc: 08 giờ đến 17 giờ hàng ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Ung Bướu Hà Nội. Qua nhiều thời gian hoạt động bệnh viện Ung Bướu Hà Nội được xếp hạng II của thành phố Hà Nội

Nếu muốn khám sớm hơn, bệnh nhân có thể đến Phòng khám sớm tại cơ sở 1 ở 43 Quán Sứ – Hoàn Kiếm – Hà Nội bắt đầu từ 7h tại nhà E.

Bệnh viện ung bướu Hà Nội không làm việc Thứ Bảy và Chủ Nhật.

Qua nhiều thời gian hoạt động bệnh viện Ung Bướu Hà Nội được xếp hạng II của thành phố Hà Nội. Nhiều năm qua bệnh viện luôn hoàn thành tốt những nhiêm vụ được giao cũng như khắc phục những khó khăn và vươn lên trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân.

Mọi hoạt động của bệnh viện đều chịu sự chỉ đạo của thành phố và Sỏ Y tế và luôn chủ động chấp hành những quy định của Đảng ủy. Bên cạnh đó, Ban giám đốc cùng với toàn thể những cán bộ nhân viên y tế luôn cố gắng làm việc để xứng đáng với danh hiệu bệnh viện chuyên khoa Ung Bướu.

Bệnh viện được thành lập năm 2000 với chức năng là bệnh viện chuyên khoa cho đầu ngành Ung bướu trên cả nước. Bao gồm những bệnh nhân có bảo hiểm y tế cũng như những bệnh nhân tuyến cuối trong những lĩnh vực Ung thư. Điều này có vai trò quan trọng trong việc giúp giảm tải tuyến hiệu quả

Ngoài ra, hiện nay bệnh viện tiếp tục đầu tư và nâng cấp các trang thiết bị tân tiến và hiện đại để phục vụ nhu cầu của người bệnh. Tất cả dự án đều được thông qua các ngân sách Nhà nước và một phần từ những phần từ thiện và đầu tư của xã hội hóa Y tế.

Những thông tin về quy trình khám bệnh của bệnh viện

Nhiều người thường thắc mắc về việc bệnh viện có làm việc vào thứ 7 hay không? Bạn nên biết thôn thường bệnh viện Ung bướu Hà Nội sẽ làm việc từ 8 giờ đến 17 giờ hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 và bệnh viện không làm việc vào thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Ung Bướu Hà Nội. Nhiều người thường thắc mắc về việc bệnh viện có làm việc vào thứ 7 hay không?

Vì vậy các bệnh nhân đến thăm khám tại bệnh viện cần phải lưu ý lịch để không bị phí thời gian mà không có kết quả khám. Không làm việc vào thứ 7 nhằm tránh quá tải người bệnh cũng như tránh mất thời gian, đồng thời cũng giúp người bệnh chủ động hơn trong việc tới khám chữa bệnh.

Quy trình đến khám bệnh như sau:

Bước 1: Người bệnh sẽ đến quầy tiếp đón và làm thủ tục cũng như xếp lấy số thứ thự để đăng ký khám bệnh.

Bước 2: Người bệnh tiếp tục đến phòng khám bệnh và chờ nhân viên gọi đến tên vào phòng bác sỹ khám.

Bước 3: Bác sỹ sẽ thực hiện khám và chỉ định các xét nghiệm cho bệnh nhân.

Bước 4: Người bệnh cầm giấy tới các phòng thực hiện các bước xét nghiệm rồi mang kết quả về phòng ban đầu.

Bước 5: Bác sỹ sẽ xem kết quả và tiến hành chẩn đoán cũng như kê đơn thuốc hoặc kê đơn ngoại trú.

Bước 

Bước 6: Người bệnh cầm giấy xuống quầy thuốc của bệnh viện để lấy thuốc mang về điều trị hoặc làm các thủ tục nhập viện tùy theo tình trạng của từng người.

Bước 7: Người bệnh đến quầy thu viện phí và đóng tiền.

Trên đây là những lưu ý về những thông tin khám bệnh bạn cần nắm được khi đến bệnh viện Ung Bướu Hà Nội khám và chữa bệnh. Đây còn là những thông tin cơ bản và hữu ích về quy trình khám để bạn chủ động hơn trong việc sắp xếp công viện tới bệnh viện Ung Bước Hà Nội khám bệnh.

Zona thần kinh có phải kiêng hải sản không?

Zona thần kinh có phải kiêng bia không?

comment Bình luận

largeer