Giờ làm việc của bệnh viện Tâm thần Hà Nội

Bệnh viện Tâm thần Việt Nam tọa lạc tại 467 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Hàng ngày bệnh viện tiếp đón những trường hợp bệnh nhân trên khắp khu vực Hà Nội.
14/07/2018 12:41

Giờ làm việc của bệnh viện Tâm thần Hà Nội

Bệnh nhân muốn biết cụ thể về giờ làm việc và lịch thăm khám của bệnh viện có thể tham khảo những thông tin dưới đây:

Bệnh viện làm việc từ thứ hai đến thứ sáu từ 08 giờ đến 17 giờ. Bệnh viện không làm việc vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Tâm thần Hà Nội. Theo những thông tin tìm hiểu đội ngũ y bác sỹ của bệnh viện Tâm thần Hà Nội có chuyên môn về khám chữa bệnh cao và luôn tận tụy với nghề

Bệnh viện Tâm thần Hà Nội với tinh thần luôn học hỏi và nâng cao chát lượng về vất chất và đội ngũ y bác sỹ, nơi đây đã trở thành một trong những cơ sở bệnh viện Tâm thần đem lại hiệu quả trong việc khám và chữa bệnh.

Hiện nay bệnh viện đã có những chuyên khoa: Khoa Dược; Chẩn đoán hình ảnh; Khoa Nhi; Điều trị bệnh Lạm dụng chất và các Loạn thần thực thể; Xét nghiệm; Phục hồi chức năng; đều trị bệnh nhân cấp và bán cấp nữ; Khoa Dinh dưỡng và Khoa Khám bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện có những chuyên khoa dành riêng cho việc phục hồi của bệnh nhân như: Điều trị Tâm thần người cao tuổi; Khoa Dinh dưỡng và Khoa Khám bệnh.

Theo những thông tin tìm hiểu đội ngũ y bác sỹ của bệnh viện Tâm thần Hà Nội có chuyên môn về khám chữa bệnh cao và luôn tận tụy với nghề. Đến với nơi đây, người bệnh sẽ được khám và chữa bệnh cẩn thận và an tâm về độ chính xác.

Ngoài ra, trải qua khoảng 50 năm xây dựng cũng như phát triển phần lớn các y bác sĩ và nhân viên y tế ở đây đều cố gắng không ngừng nghỉ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người bệnh. Chất lượng công tác chăm sóc và điều trị ngày càng được cải thiện và nâng cao. Hàng năm bệnh viện chịu sự giám định lao động và giám định của pháp y cho nhiều trường hợp người bệnh.

Kinh nghiệm khám bệnh ở bệnh viện Tâm thần Hà Nội

Đối với những người tới đây khám bệnh lần đầu cần phải biết những kinh nghiệm và lưu ý sau:

Khoa Nhi của bệnh viện chuyên chịu trách nhiệm chẩn đoán cũng như lên kế hoạch và thực hiện điều trị dành riêng cho trẻ em về các vấn đề sức khỏe tâm thần. Tại đây sẽ thực hiện các trắc nghiệm tâm lý phát triển tâm thần vận động, trắc nghiệm đánh giá tự kỷ, hành vi và cảm xúc của trẻ em, lo âu, tăng động, trầm cảm...

Empty

Giờ làm việc của bệnh viện Tâm thần Hà Nội. Những bệnh nhân tới đây khám bệnh cần phải đến quầy tiếp đón để lấy số thứ tự khám bệnh và làm hồ sơ khám bệnh

Theo nhữn kinh nghiệm của những bệnh nhân đã từng đến đây thăm khám thì việc trị liệu về tâm lý đối với những cá nhân cho trẻ em có vấn đề về mặt tâm lý và thần kinh. Bên cạnh đó, bệnh viện sẽ có những lực lượng nhân viên y tế tư vấn và truyền đạt những thông tin, biện pháp can thiệp và hỗ trợ.

Ở những phòng chuyên khoa nhi thì việc các liệu pháp về tâm lý nhóm và những liệu pháp thư giãn đã được áp dụng cho những trẻ em bị tối loạn thần kinh mắc phải những bệnh: đái dầm, tự kỷ nhẹ, lo âu, nói lắp...Những trẻ em chậm nói sẽ được can thiệp sớm. Ngài ra, hình thứ trị liệu phong phú như: dùng âm nhạc trị liệu, thể dục...

Những kỹ thuật khám bệnh mới mẻ như: Kích thích xuyên sọ để điều trị các rối loạn tâm thần; Chụp cộng hưởng; Định lượng Ethanol/Methanol trong máu. Bệnh viện có những phòng ban theo yêu cầu để cho bệnh nhân lựa chọn.

Những bệnh nhân tới đây khám bệnh cần phải đến quầy tiếp đón để lấy số thứ tự khám bệnh và làm hồ sơ khám bệnh. Sau đó tiếp tục chờ nhân viên gọi tên vào khám. Bệnh nhân đến các phòng chuyên khoa để làm xét nghiệm và đưa kết quả trở lại cho bác chẩn đoán. Cuối cùng bạn đi đến quầy thuốc để lấy thuốc về điều trị hoặc nhập viện tùy theo tifnhh trạng từng người.

Món ăn chữa thiếu máu
Thực đơn cho người thiếu máu
comment Bình luận

largeer