Hà Tĩnh bắn pháo hoa chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm và 15 năm thành lập thành phố

Ngày 26/5, ông Bùi Xuân Thập - Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch (VHTTDL) tỉnh Hà Tĩnh cho biết, theo kế hoạch, Hà Tĩnh sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh và 15 năm thành lập thành phố Hà Tĩnh.
26/05/2022 18:51

Thời gian bắt đầu từ 20h ngày 11/6. Địa điểm tại Quảng trường thành phố Hà Tĩnh (đường Phan Đình Phùng, thành phố Hà Tĩnh).

Tại chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo một số tỉnh, thành trong nước và lãnh đạo một số tỉnh của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.

Phao-Hoa

(Ảnh minh hoạ)

“Chương trình sẽ có màn bắn pháo hoa tầm thấp thời gian 15 phút để chào mừng”, ông Thập thông tin.

Liên quan đến hoạt động kỉ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh và 15 năm thành lập thành phố Hà Tĩnh, vào ngày 28 và 29/5 sẽ trình diễn bay khinh khí cầu tại công viên Trần Phú (thành phố Hà Tĩnh) với tên gọi “Hà Tĩnh - đón Sao La về nhà”.

Theo kế hoạch, sáng ngày 28/5, chương trình sẽ bắt đầu với hoạt động văn nghệ, trình diễn bay khinh khí cầu.

Tối cùng ngày sẽ diễn ra lễ khai mạc chương trình nghệ thuật hoa đăng khinh khí cầu “Hà Tĩnh - Đón Sao La về nhà” và vinh danh khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên Hà Tĩnh đạt thành tích cao tại SEA Games 31.

Ngày 29/5, thành phố Hà Tĩnh tiếp tục phối hợp với đơn vị thực hiện tổ chức bay các khinh khí cầu và các hoạt động liên quan để phục vụ nhu cầu trải nghiệm, chiêm ngưỡng của nhân dân.

Sẽ có 22 khinh khí cầu cỡ lớn, trong đó, 11 khinh khí cầu mang hình cờ của các nước trong khu vực Đông Nam Á tham gia trình diễn bay với độ cao không quá 50m, buộc dây tại chỗ và không di chuyển.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer