Loại thực phẩm giúp săn chắc vùng ngực chảy xệ

Đa số phụ nữ sau khi sinh con đều trải qua tình trạng vùng ngực bị chảy xệ. Dưới đây là những loại thực phẩm giúp chị em phụ nữ có vòng một cân đối sau sinh.
28/08/2022 21:24

Các loại đậu

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đậu là nguồn cung cấp nhiều chất xơ giúp duy trì thế hệ mô khỏe mạnh, ngăn ngừa chảy xệ ngực sau sinh và lão hóa. Cùng với đậu, sữa và trứng cũng chứa nhiều protein giúp ngực săn chắc hơn.

Nghệ

Nghệ có đặc tính chống viêm, giúp giữ cho lưu lượng máu chảy dễ dàng, đồng thời giúp săn chắc vòng một. Nghệ cũng đặc biệt tốt đối với phụ nữ sau khi cho con bú.

Mận

Chất chống oxy hóa, chất chống lão hóa và chống ung thư được tìm thấy trong mận, đào và quả việt quất. Những chất chống oxy hóa này cũng giữ cho các mạch máu mở, thúc đẩy lưu lượng máu ổn định. Vùng ngực sẽ trở nên đầy đặn và săn chắc hơn nhờ lưu lượng máu khỏe mạnh.

Các loại hạt

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Để duy trì bộ ngực săn chắc, các loại hạt như: hạt bí ngô, hạt hướng dương, hạt lanh và hạt hồi,... có tác dụng nâng cao lượng estrogen tự nhiên có trong cơ thể. Vì là một nguồn cung cấp protein và chất béo nên các loại hạt cũng rất tốt cho kích thước ngực.

Rau cải

Các loại rau cải như: bông cải xanh, bắp cải và súp lơ trắng,... có chứa nhiều phytoestrogen giúp duy trì vùng ngực khỏe mạnh cho các mẹ sau khi sinh nở.

Cá béo

Cá hồi, cá mòi, cá ngừ và các loại cá béo khác là những nguồn cung cấp axit béo omega-3 tuyệt vời, hỗ trợ rất tốt cho việc nâng ngực bị chảy xệ.

Ngoài ra, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một số loại hải sản có tác dụng tăng hormone sinh dục và kích thích sự phát triển của các mô vú.

Theo Healthshots

comment Bình luận

largeer