Nhân viên Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An trả lại ví tiền bị đánh rơi cho bệnh nhân

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An Trong lúc đang dọn vệ sinh, chị Nguyễn Thị Phượng nữ hộ lý của Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn thuộc Bệnh viện đã nhặt được một ví tiền của bệnh nhân. Ngay sau đó, chị đã báo cáo lên ban giám đốc bệnh viện để trả lại cho người đánh rơi.
23/08/2023 11:18

Theo đó, 10h sáng ngày 21/8, trong lúc dọn vệ sinh khu vực hành lang tầng 2 khoa Khám bệnh, chị Phượng vô tình nhặt được chiếc ví da nam màu đen, bao gồm nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng và số tiền gần 1 triệu đồng tiền mặt. Không biết ai là chủ nhân của chiếc ví, chị Phượng đã giao lại cho bộ phận Chăm sóc khách hàng để nhờ kiểm tra lại thông tin khám bệnh trên phần mềm của Bệnh viện.

Sau khi tra cứu thông tin, Bệnh viện Đa khoa 115 đã tìm ra chủ nhân của chiếc ví, đó là chị Trần Thị Hồng (27 tuổi, khối 3 phường Nghi Tân, Thị xã Cửa Lò). Bệnh viện đã tiến hành tao trả lại chiếc ví và toàn bộ giấy tờ, tiền bạc trong ví cho chị Hồng.

1

Đại diện cho gia đình chị Hồng cảm ơn chị Nguyễn Thị Phượng  và nhân viên Bệnh viện Đa khoa 115 đã trả lại ví tiền cho mình

Khi nhận lại chiếc ví, chị Hồng rưng rưng nước mắt cảm ơn hành động tuyệt vời của nhân viên bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Được biết đây không phải lần đầu chị Phượng nhặt được tài sản. 12 năm công tác tại viện, đặc thù công việc “đến trước về sau”, chị nhiều lần cất giữ đồ đạc bị bỏ quên, và cũng có lần nhặt được ví tiền, túi xách của bệnh nhân và người nhà. Dù tài sản lớn cỡ nào, chị cũng tìm cách trả lại.

Phạm Thắng

comment Bình luận

largeer