Những loại thực phẩm giúp tăng cơ nhanh chóng

Đối với những ai mới bước chân tập bộ môn gym hay những bộ môn thể thao giúp giảm béo và tăng cơ thì chắc chắn cần biết những loại thực phẩm dưới đây
29/07/2018 15:07

Bơ hạnh nhân

Nếu như bạn só sánh bơ đậu phộng và bơ hạnh nhân thì bơ hạnh nhân chứa hàm lượng protein cao hơn nhiều. Ngoài bơ hạnh nhân có nhiều vitamin cũng như giàu axit béo sẽ giúp da đẹp và căng mịn hơn đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả.

Empty

Những loại thực phẩm giúp tăng cơ nhanh chóng. Có nhiều thực phẩm giúp tăng cơ hiệu quả

Bên cạnh đó, bổ sung bơ hạnh nhân sẽ không là cơ thể của bạn béo lên mà thúc đẩy những nhóm cơ phát triển.

Gạo lức

Nhiều người chưa hiểu hết về gạo lúc là gì. Bạn có thể hiểu đơn giảm đây là loại gạo mà là loại bỏ vỏ trấu bên ngoài cùng. Chính vì vậy mà loại này có màu nâu đặc trưng. Theo nghiên cứu chúng có chứa nhiều Protein giúp cung cấp các loại axit amino cao. Gạo lức nhanh chóng trở thành một loại thực phẩm tăng cơ hiệu quả nhất của những tín đồ tập gym cũng như là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ăn chay.

Quả hạch

Những người tập gym thường gọi quả hạch là "sư phụ" trong thực phẩm. Cứ mỗi 28 gram hạt điều hoặc quả hạnh sẽ có chứa tới 150-170 calo chất lượng cao. Bên cạnh đó, quả hạnh là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại protein cùng với những chất xơ và chất béo rất ổn định. Vì vậy khi kết hợp ăn và tập thì cơ thể của bạn sẽ được cung cấp một lượng calo thiết yếu. Đây là loại thực phẩm ăn nhanh mà rất thuận tiện cho việc đi lại. Chính vì bạn có thể mang theo để ăn vào những bữa trong thực đơn giảm cân hay eatclean của bạn.

Sinh tố chứa nhiều protein

Bạn nên uống nhiều loại sinh tố có chứa nhiều protein và tinh bột (carb) để có thể tạo đà cho việc xây dựng và phát triển các nhóm cơ bắp một cách hoàn hảo. Những gì bạn cần là mỗi ngày uống 1 ly sinh tố trước khi bắt đầu thực hiện tập luyện để có thể tối ưu quá trình chuyển hóa dinh dưỡng để có thể giúp tăng cơ hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, nó sẽ giúp bạn kích thích việc tổng hợp những loại viitamin thiết yếu và tăng tuần hoàn máu một cách hữu hiệu.

Empty

Những loại thực phẩm giúp tăng cơ nhanh chóng. Đối với những người tập gym hay tập những bộ môn thể hình khác cần rất nhiều đến các dưỡng chất cũng như các nguồn năng lượng lớn để có hoạt động và luyện tập hiệu quả nhất

Hạt chia

Nếu như bạn đem hạt chia so sánh với những loại thực phẩm có lượng dinh dưỡng khác thì chắc chắn hạt chia sẽ đứng hàng đầu vì nó chứa một lượng lớn năng lượng cũng như sức mạnh cho cơ thể khi bạn sử dụng hàng ngày.

Đối với những người tập gym hay tập những bộ môn thể hình khác cần rất nhiều đến các dưỡng chất cũng như các nguồn năng lượng lớn để có hoạt động và luyện tập hiệu quả nhất. Quan trọng nhất là họ cần một lượng protein đủ lớn để có thể phát triển cơ bắp đồng đều.

Hạt chia sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bổ sung năng lượng cho những ai tập thể hình. Chúng là nguồn cung cấp protein nhanh chóng. Bên cạnh đó còn có một lượng Omega 3 và 6, chát béo, chất xơ, kali, chất oxy hóa được hấp thụ vào cơ thể nhờ hạt chia.

Các loại đậu

Đậu nành vừa lành tính vừa dễ ăn, dễ hấp thục nên trở thành món ăn được ưa chuộng của nhiều người đang có nhu cầu bổ sung vitamin và protein. Không thể không nhắc tới hàm lượng vitamin và những khoáng chất như: sắt, magie, kali, natri, canxi...có hàm lượng cao trong đậu nàng. Nhờ đó không chỉ giúp tăng cơ mà còn giúp giảm cholesterol hữu hiệu.

Với những loai thực phẩm có thể giúp tăng cơ ở trên bạn có thể xây dựng cho mình một chế độ ăn uống hợp lý để phục vụ cho việc tập luyện.

comment Bình luận

largeer