Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bị ung thư cổ tử cung

Những chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân mạng không khỏi kinh ngạc và xúc động.
06/11/2020 08:35

Trong tập cuối của chương trình “Chị em chúng mình”, Hari Won khiến cả trường quay trầm lắng khi rơi nước mắt chia sẻ chuyện bị ung thư cổ tử cung, từng phải mổ 2 lần và đến bây giờ vẫn còn vết viêm, có nguy cơ tái phát dù 5 năm trôi qua, thậm chí còn dễ gây vô sinh.

Đồng cảm với Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cũng từng bị căn bệnh quái ác đó nên rất thấu hiểu, đồng cảm với người chị thân thiết. Nhưng cô may mắn hơn bà xã Trấn Thành do phát hiện lúc mới giai đoạn đầu.

thh-2029-1595121193-width1200height630-1595121238-width1200height630-1595121240-width1200height630

“Thực sự, bệnh này cũng do sự ỷ y từ chính bản thân mình. Chưa bao giờ Ngọc đi khám phụ khoa, cũng không tiêm chích phòng ngừa. Ngọc cứ nghĩ, việc đó hi hữu lắm, khó xảy ra. Nhưng, khi Ngọc biết được thông tin bị bệnh, Ngọc hoang mang lắm. Bác sĩ nói với Ngọc, nếu chỉ chậm có một ngày nữa thôi, Ngọc sẽ phải cắt bỏ buồng trứng”, cô nói.

Ngược lại với Lan Ngọc, Hari cho biết, từ năm 20 tuổi, không cần ai nhắc nhở, mỗi năm đi khám phụ khoa định kỳ một lần, kiểm tra đầy đủ hết để chắc chắn bản thân không bị bệnh gì. Theo cô, chính bác sĩ cũng thừa nhận, Hari “bị xui” vì không thể nào giải thích được nguyên nhân mắc bệnh.

Trước những trải lòng của hai đồng nghiệp, Hoa hậu Hương Giang an ủi: “Trên chiếc bàn này, nếu có người không sinh con được, Giang ước mình là người duy nhất. Em cũng muốn hai chị (Hari Won và Ninh Dương Lan Ngọc) sẽ khỏe mạnh, may mắn. Dù gì em không có cơ hội nào cả, nhưng hai chị có cơ hội đó. Cho nên, em mong cơ hội may mắn đó sẽ đến với chị Hari và chị Ngọc”.

unnamed5

Câu chuyện của những MC “Chị em chúng mình” khiến khán giả xúc động. Nhiều người gửi lời động viên, cũng như dành lời chúc tốt đẹp đến cả Hari, Lan Ngọc và Hương Giang.

“Yêu Giang, thương Ngọc và Hari quá. Mong rằng phép màu sẽ đến với Hari”.

“Chỉ muốn nói là thương Ngọc của em lắm. Thương cả chị Hari”.

“Tự dưng nghe Hương Giang cầu cho Lan Ngọc vs Hari sinh con được mà thương chị hơn bao giờ hết”.

“Mình thật bất ngờ khi nghe Hari nói lên tâm sự buồn và khóc như thế. Hari luôn tỏ ra mạnh mẽ, vui vẻ nhưng hôm nay thật sự nói ra hết lòng mình. Nhìn miệng cười khuôn mặt đầy nỗi niềm, thương Hari nhiều”.

Theo Tiền Phong

 

comment Bình luận

largeer