Nữ cao gầy nên mặc váy gì

Nữ cao gầy nên mặc váy gì? Mặc đẹp là nhu cầu tất yếu của mọi người hiện nay, đặc biệt là đối với phái đẹp. Những cô nàng lênh đênh luôn lại càng khó bởi luôn tự ti khi đi chọn đồ. Bởi luôn có suy nghĩ vóc dáng cao gầy, mảnh khảnh sẽ rất khó để mix đồ.
07/11/2017 09:53

Nhưng thực tế lại không phải như vậy. Nếu biết cách chọn đồ và phối đồ bạn sẽ dễ dàng sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, che đi khuyết điểm về thân hình mà giúp cơ thể bạn đầy đặn, cân đối hơn.

Cuộc sống ngày càng hiện đại hóa, vì vậy nhu cầu của con người cũng tăng lên hàng ngày. Ngoài như nhu yếu phẩm hàng ngày, con người không chỉ lo lắng về cơm ăn áo mặc mà còn phải có tiêu chí ăn ngon mặc đẹp.

Sức khỏe đẹp xin giới thiệu cho các eva 5 mẫu váy để các nàng lênh đênh ghi điểm trong mắt người nhìn.

Đầm xòe

Đây là trang phục được nhắc đầu tiên cho những cô nàng cao và gầy. Nó được coi như là cứu cánh giúp các nàng ăn gian được cân nặng cho cơ thể thiếu đầy đặn của mình. Khi chọn đầm thì bạn nên lựa những chiếc có màu sáng và nổi bật. Tránh chọn những chiếc đầm có màu tối vì như vậy trông bạn sẽ càng gầy hơn.

nu cao gay nen mac vay gi

 

Nữ cao gầy nên mặc váy gì? Đầm sòe sẽ che đi được khuyết điểm vòng 3 nhỏ và tạo được cho bạn sự nhẹ nhàng, thanh thoát

Những chiếc đầm xòe còn có ưu điểm là che đi được khuyết điểm vòng 3 nhỏ, Vì vậy những cô nàng mà vòng ba khiêm tốn thì nên chọn đầm với độ xòe phồng nhất định.

Đối với những cô nàng bốc lửa thì cũng có thể chọn cho mình chiếc đầm vintage hoặc maxi lửng để tôn lên vẽ sexy của mình. Còn nếu bạn vừa cao lại gầy thì nên tránh hai loại trang phục trên ra.

Thường thì những bạn nữ cao và gầy sẽ có vòng eo và hông rất nhỏ. Vì vậy để che được khuyết điểm này thì chỉ cần một chiếc đầm xòe thụng eo thì trông bạn sẽ đẩy đà hơn rất nhiều.

Váy suông

Dáng váy này sẽ giúp chủ nhân của chúng trông đầy đặn và cân đối hơn. Với đặc điểm không bó sát sẽ không để lộ dáng cò hương của các nàng, không những thế còn giúp họ ăn gian được cân nặng đôi chút.

nu cao gay nen mac vay gi 1

 

Nữ cao gầy nên mặc váy gì? Váy suông giúp những người cao đầy đặn hơn, nữ tính mà thanh lịch hơn

Có một số điểm cần lưu ý khi chọn đầm suông là bạn không nên chọn những chiếc váy rộng thùng thình mà chỉ nên chọn những chiếc có dáng vừa phải, nhỏ gọn và không quá bó sát đủ để tạo cảm giác thoải mái.

Váy suông phù hợp với tất cả các cô gái, nếu bạn là cô nàng dịu dàng thì chiếc váy đơn sắc kết hợp với một vài phụ kiện đi kèm sẽ tạo lên sự thanh lịch, nữ tính hơn cho bạn. Còn bạn là một cô nàng cá tính, mạnh mẽ thì những chiếc váy suông màu sắc, họa tiết nổi bật chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Có một lợi thế cho các cô nàng cao gầy chính là phần eo nhỏ gọn của mình. Chỉ cần 1 chiếc thắt lưng là bạn đã có thể phô vòng eo con kiến của mình tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm.

Đầm oversize cổ yếm

Đầm cổ yếm có thể đang được coi là xu hướng thời trang hiện nay bởi nó được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Đây là một thiết kế tươi sáng, sang trọng và dễ mặc.

nu cao gay nen mac vay gi 2

 

Nữ cao gầy nên mặc váy gì? Đầm oversize cổ yếm giúp chủ nhân phô ra được bờ vai quyến rũ nhưng rất sang trọng và dễ mặc

Đặc biệt là đối với những cô nàng cao gầy thì rất hài lòng với loại đầm này. Không những che được khuyết điểm về dáng người cao gầy mà đầm oversize còn giúp chủ nhân của nó phô ra đôi bờ vai quyến rũ của mình.

Bên cạnh đó bạn nên kết hợp với đôi giày cao got màu sáng để có một thân hình như mong muốn.

Váy peplum

Đây là thiết kế có từ thập niên 80 của thế kỷ trước. Nó được thiết kế để kết hợp với dáng váy bút chì cùng một lớp bồng ngắn quanh ao.

Váy  peplum là một trong những lựa chọn đúng đắn với người gầy và cao.Bằng cách sử dụng những điểm vải xòe giống đã tạo nên sự mới lạ cho người nhìn. Chính thiết kế này sẽ giúp các eva có một thân hình đường cong chứ S chuẩn.

nu cao gay nen mac vay gi 3

 

Nữ cao gầy nên mặc váy gì? Váy peplum giúp tôn thân hình chữ S của bạn

Phải tùy vào từng sở thích và vóc dáng mà người cao gầy nên chọn cho mình những bộ đồ phù hợp, Cùng vào đó là cũng nên chọn những phụ kiện đi kèm để bạn trông bạn phù hợp hơn với thời điểm và hoàn cảnh. Những kiểu váy mà sức khỏe đẹp giới thiệu mong rằng sẽ giúp những cô nàng cao gầy tham khảo và lựa chọn được cho mình những bộ đồ phù hợp.

comment Bình luận

largeer