Quên phòng ngủ đi, đây mới là nơi các cặp đôi thích làm “chuyện ấy”
Một “cuộc yêu” nếu cứ diễn ra ở những nơi quen thuộc mà thiếu đi sự mới mẻ, táo bạo sẽ dễ bị nhạt dần. Chẳng cần phải đi nghỉ ở nơi xa xôi nào đó để hâm nóng chuyện yêu, ngay ở trong căn nhà của bạn cũng có những nơi thú vị để thử cảm giác yêu mới lạ, đầy thăng hoa.
Theo một cuộc khảo sát mới đây của một hãng bao cao su nổi tiếng, có đến 78% trong số các cặp đôi được hỏi thừa nhận rằng họ muốn cải thiện “chuyện ấy” của mình bằng việc ra phòng khách thay vì cứ ở mãi trong phòng ngủ. Cho dù có đầy đủ chăn ấm nệm êm, thì các cặp đôi vẫn cho rằng giường ngủ không thể mang lại cảm giác mới lạ bằng chiếc ghế sofa chỉ đủ cho một người nằm.

Quên phòng ngủ đi, đây mới là nơi các cặp đôi thích làm “chuyện ấy”. Đó là phòng khách và phòng tắm
Cũng theo khảo sát, những địa điểm khác ngoài phòng ngủ được “bỏ phiếu” sau phòng khách bao gồm phòng tắm (74% các cặp đôi nói rằng họ muốn vừa làm “chuyện ấy” vừa tắm cho “sạch”), tiếp theo là trong xe hơi, trong phòng giặt đồ (dù tiếng mặt giặt khá ồn), và những nơi ở ngoài trời.
Còn riêng với phụ nữ, 89% phụ nữ muốn thay đổi vị trí và địa điểm, thậm chí cả ở trong vườn. Theo khảo sát, 91% phụ nữ muốn làm chuyện ấy ở phòng khách, 44% ở phòng tắm và 15% ở trong vườn.
Những điều này chứng tỏ phòng ngủ chưa chắc đã là nơi khiến “cuộc yêu” thăng hoa nhất. Nếu muốn thêm “gia vị” cho “chuyện ấy” của mình, tại sao bạn không thử thay đổi nhiều địa điểm “yêu” ngay trong căn nhà của mình nhỉ?

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm