Sao Việt hôm nay (10/2): Phản ứng của Lâm Khánh Chi khi chồng cũ đòi đối chất, Khả Như hất túi đồng nghiệp?

Bên cạnh đó, việc Đỗ Thị Hà có thể trượt top 12 Miss World, Minh Hằng gợi cảm ở tuổi 35 cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
10/02/2022 18:55

Khả Như lên tiếng về hành động hất túi đồng nghiệp chốn đông người

Empty

Ít giờ trước, trên mạng xã hội lan truyền clip liên quan đến 2 nữ diễn viên là Khả Như và Kim Nhã. Cả hai có "thái độ lạ", thậm chí bị cho là gây hấn với đồng nghiệp trên thảm đỏ ra mắt phim mà cả hai tham gia. Trong khi Kim Nhã đang đứng chụp hình, Khả Như đã có động thái giống như xô đẩy túi xách của đàn em, cùng với đó là vẻ mặt cực khó chịu.

Lập tức, đoạn clip này đã thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều cư dân mạng từ đó cũng đặt ra nghi ngờ về mối quan hệ thực sự giữa 2 nữ diễn viên. Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều bình luận trái chiều, chê bai hành động và biểu cảm của Khả Như.

Tuy nhiên, đây chỉ là hiểu lầm không đáng có. Bởi Kim Nhã sau đó đã đăng tải khoảnh khắc hài hước bên đàn chị tại sự kiện, cho thấy mối quạn hệ vẫn tốt đẹp.

Lâm Khánh Chi phản ứng ra sao khi chồng cũ đòi đối chất chuyện ngoại tình?

Empty

Vào tháng 12/2021, Phi Hùng - Lâm Khánh Chi chính thức ly hôn sau 4 năm chung sống. Chồng cũ nữ ca sĩ nhanh chóng có tình mới và quay xe tố vợ cũ ngoại tình khi còn đang chung sống với nhau. Nữ ca sĩ chuyển giới đã mở họp báo để phủ nhận chuyện bóc phốt lăng nhăng của chồng cũ. Sau đó, Phi Hùng tức giận quả quyết vợ cũ ngoại tình, đồng thời tuyên bố sẵn sàng đối chất với Lâm Khánh Chi và Song Duy nếu muốn.

Trước lời thách thức của chồng cũ, Lâm Khánh Chi lại có phản ứng cực cao cơ. Cô không lên tiếng đôi co nhưng vẫn liên tục cập nhật hình ảnh liên quan tới bản thân, gia đình. Nữ ca sĩ livestream bán hàng với trạng thái rất vui vẻ, cô còn đưa con trai đi chơi với tâm thế cực thoải mái.

Thân hình gợi cảm của Minh Hằng ở tuổi 35

Empty

Minh Hằng tên đầy đủ là Lê Ngọc Minh Hằng, sinh năm 1987. Bước chân vào showbiz từ khi mới 16-17 tuổi, đến nay Minh Hằng đã có một sự nghiệp tương đối vững chắc trong tay. Ở cả lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, quảng cáo... Minh Hằng đều là một gương mặt rất "đáng gờm".

Hiện tại dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Minh Hằng vẫn giữ được dung mạo trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, gợi cảm, quyến rũ.

Đỗ Thị Hà có thể trượt Top 12 tại Miss World

273047987-1338738566539430-5196433551977747214-n-8190-1644468102182-16444681022551375801588

Mới đây, BTC Miss World 2021 đã công bố phần thi "Digital Media Challenge" dành cho các thí sinh đã lọt Top 40. Theo đó, mỗi thí sinh sẽ có một link web để tự thiết kế và cập nhật phần thi của mình.

Tuy nhiên mới đây Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về việc quá trình tạo tài khoản của cô trên website gặp trục trặc kỹ thuật đã khiến các fans lo lắng.

Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Mấy ngày này có rất nhiều bạn hỏi Hà và ekip của Hà về kế hoạch để chiến thắng thử thách “Digital Media Challenge” sắp tới. Tuy nhiên có một tin không may đó là quá trình tạo tài khoản của Hà trên website gặp trục trặc cho nên mình vẫn chưa thể đăng tải nội dung lên như dự kiến.

Nhưng cả nhà hãy yên tâm vì vấn đề này đang được BTC xử lý. Và Hà cũng hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Hà cũng như những nội dung mà Hà sẽ quảng bá trên trang: https://www.missworld.com/2021/vietnam/do-thi-ha/

Kết quả sẽ do Ban giám khảo chấm điểm và chọn ra người chiến thắng, hãy giúp Hà dành được tấm vé đặt chân vào top 12 nhé".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer