Sao Việt hôm nay (25/2): Vân Hugo khoe cọc tiền được chồng tặng để hết trầm cảm, Cao Thái Sơn khẳng định không PR

Bên cạnh đó, việc diễn viên Đào Hoàng Yến bị nghi ngờ tiêm filler hay sức khỏe của NS Công Lý cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
25/02/2022 18:35

Đào Hoàng Yến tặng 1 tỷ nếu ai tìm ra chỗ bơm filler

Empty

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Đào Hoàng Yến đăng tải một đoạn clip để chia sẻ về việc làm đẹp. Cô tự tin khẳng định khuôn mặt của mình không có nếp nhăn, chỉ là áp dụng những phương pháp chăm sóc da đúng cách.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người cho rằng Đào Hoàng Yến thiếu trung thực. Bởi cô thường sử dụng các phần mềm chỉnh sửa để trở nên xinh đẹp hơn khi đăng ảnh hoặc clip. Thậm chí có người còn đặt nghi vấn chuyện nữ diễn viên này sử dụng các biện pháp can thiệp thẩm mĩ để duy trì tuổi xuân.

Không ngại ngần, Đào Hoàng Yến phản pháo ngay và luôn. Cô khẳng định mình không tiêm filler và tuyên bố sẽ thưởng cho người phát hiện ra cô làm như vậy 1 tỷ đồng.

Vân Hugo khoe cọc tiền khủng được chồng tặng để hết 'trầm cảm'

Empty

Mới đây, Vân Hugo đăng ảnh cầm cọc tiền khủng toàn tờ 500 nghìn đồng và chia sẻ: "Bí quyết hiệu quả để chữa trầm cảm sau sinh chính là đây các mẹ ạ, cứ thấy mệt mệt buồn buồn là lôi ra đếm nhé, đảm bảo quên ngay nỗi buồn. Chúc cả nhà ngày mới nhiều niềm vui".

Dưới bình luận, Vân Hugo cho biết: "Chồng cứ dằn mặt vợ bằng mấy cọc này là vợ hết trầm cảm ngay". Nhiều chị em hài hước cho biết, cách của chồng Vân Hugo rất hiệu quả đối với các chị em.

Sau nhiều năm đổ vỡ trong hôn nhân và làm mẹ đơn thân, Vân Hugo đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng sắp cưới. Hiện tại, cô đang sống cùng con và chồng sắp cưới trong biệt thự tại TP Hồ Chí Minh.

Cao Thái Sơn khẳng định không PR

Empty

Những ngày qua, thông tin Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh xác nhận hẹn hò khiến nhiều người ngỡ ngàng bật ngửa. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng nhưng không ít khán giả tỏ ra nghi ngờ về mối quan hệ này khi cho rằng cả hai đang hợp tác chiêu trò để "đánh bóng" tên tuổi.

Giữa loạt ồn ào nghi vấn, sáng ngày 25/2, trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn chính thức lên tiếng làm rõ. Theo đó, anh khẳng định không hợp tác với Angela Phương Trinh trong dự án nào sắp tới, đồng thời tiết lộ sẽ kinh doanh bất động sản để đem tiền về cho mẹ và vợ chứ không phải để "khua chiêng gõ trống". Những phát ngôn của Cao Thái Sơn một lần nữa làm dân tình xôn xao bàn tán.

Bà xã chia sẻ hình ảnh mới nhất của NS Công Lý

Empty

Trên trang cá nhân tối 24/2, vợ trẻ NS Công Lý chia sẻ hình ảnh mới nhất của chồng sau thời gian ra viện. Trong khung hình, "cô Đẩu" xuất hiện với khuôn dung tươi rói, trò chuyện vui vẻ bên những người bạn. Có thể thấy nhờ ăn uống và tích cực tập luyện hiện sức khoẻ của NS Công Lý đã tốt hơn rất nhiều. Ngọc Hà chụp được khoảnh khắc cười tươi rói của ông xã và trêu liền: "Lý già cười tươi khi thấy 'người yêu' đến chơi".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer