Sao Việt hôm nay (4/3): Tin mới ồn ào từ thiện liên quan Quách Ngọc Tuyên, Hồ Ngọc Hà khoe vẻ sexy tuổi U40

Bên cạnh đó, cách Mai Tài Phến chăm sóc Mỹ Tâm hay hình ảnh nuột nà của Hoa hậu Hương Giang cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
04/03/2022 18:55

Sở Thông tin và Truyền thông mời Quách Ngọc Tuyên làm việc liên quan đến ồn ào kêu gọi từ thiện lừa đảo

Empty

Ngày 1/3, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng của 1 cô gái tên L.K.T. - mạnh thường quân đã mất 100 triệu đồng chuyển khoản từ thiện từ bài viết kêu gọi của diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Theo đó hôm 28/2, sau khi thấy bài viết kêu gọi quyên góp cho 1 trường hợp gặp khó khăn của Quách Ngọc Tuyên nên T. đã tin tưởng chuyển khoản số tiền 100 triệu. Tuy nhiên khi T. đến bệnh viện để xác nhận thì không có trường hợp như trong bài đăng của Quách Ngọc Tuyên điều trị tại đây.

Sau đó, Quách Ngọc Tuyên đăng tâm thư xin lỗi vì đã có hành động giúp kẻ xấu trục lợi khi chưa tìm hiểu kỹ thông tin. Đồng thời, nam diễn viên cũng cho biết đã trình báo với cơ quan chức năng để đưa kẻ xấu ra trước Pháp luật.

Empty

Theo VietNamNet đưa tin ngày 4/3, Ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã mời diễn viên Quách Ngọc Tuyên đến làm việc tại Sở về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật. "Trước mắt, chúng tôi mời anh Quách Ngọc Tuyên làm việc về việc đăng tải thông tin sai sự thật. Những vấn đề như yếu tố lừa đảo sẽ xác minh, làm rõ sau. Buổi làm việc dự kiến diễn ra vào tuần sau", ông Thọ nói.

Lộ clip Mai Tài Phến chăm sóc Mỹ Tâm ân cần

Một trong những cặp đôi Vbiz được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình chính là Mỹ Tâm - Mai Tài Phến. Cả hai nhiều lần lộ "hint" hẹn hò, có những cử chỉ cực thân mật khi xuất hiện chung tại sự kiện. Gần đây nhất, "team qua đường" còn bắt gặp đàng trai tháp tùng nhà gái về quê ăn Tết.

Không những thế, mới đây, mạng xã hội còn lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chung vui tại một bữa tiệc. Đáng chú ý, khi giọng ca Đừng Hỏi Em vui đến mức uống Champion bằng chai thì "nửa kia" đã tinh ý đứng gần, lập tức đỡ lấy chai rượu nặng cho cô. Không những thế, Mai Tài Phến còn lấy khăn giấy lau sạch rượu dính trên tay và mặt của nữ ca sĩ, khoảnh khắc này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hồ Ngọc Hà khoe đường cong nóng bỏng ở tuổi U40

Empty

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên Instagram những bức ảnh vui vẻ, thoả mái ăn dưa hấu. Nhưng điều khiến dân mạng chú ý nhất chính là thân hình gợi cảm, nuột nà và nóng bỏng của bà mẹ 3 con. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ khiến fan thất vọng với ngoại hình của mình.

Hương Giang tung loạt trong phòng tắm, khoe nuột nà

Empty

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hương Giang vừa đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc đang "đắm mình" trong khung cảnh sang chảnh tại một phòng tắm cực chill. Giữa không gian lãng mạn đẹp như mơ này, Hương Giang khoe trọn bờ lưng trần nõn nà cùng góc nghiêng thần thánh khiến dân tình không khỏi "xịt máu mũi". Bên cạnh đó, nhan sắc xinh như mộng và thần thái cuốn hút của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi và xuýt xoa của dân mạng.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer