Sữa Calosure của nước nào?

Sữa Calosure là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng năng lượng cao dành cho người gầy. Sữa Calosure là sản phẩm của thương hiệu Vitadairy, sản xuất tại Việt Nam.
08/06/2018 12:30

1. Sữa Calosure của nước nào?

Không chỉ trẻ sơ sinh, người cao tuổi cần uống sữa mà cả người gầy cũng cần uống sữa để cải thiện cân nặng. Tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu sữa bột dành cho người gây khác nhau, trong đó nổi bật là sản phẩm sữa Calosure.

Sữa Calosure là sản phẩm của công ty cổ phần Sức sống Việt Nam Vitadairy tự nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm được đặc chế riêng dành cho người gầy muốn tăng cân, người già kén ăn, người suy nhược cơ thể.

Công ty Sức sống Việt Nam có đến 13 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực sản xuất, chế biến các loại thực phẩm dinh dưỡng. Các sản phẩm được tung ra thị trường đều là tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng, y tế dày công nghienen cứu nhằm tạo nên công thức đặc biệt, hợp lý cho từng nhóm đối tượng cụ thể.

Theo phía nhà sản xuất, sản phẩm mang đến nguồn năng lượng dồi dào, khả năng tiêu hóa tốt và giảm căng thẳng stress hiệu quả. Sản phẩm được Viện dinh dưỡng khuyến khích nên sử dụng cho người gầy.

Sữa calosure ra đời giúp giải quyết những điều lo lắng cho dân Việt. Sữa chất lượng quốc tế sản xuất tại Việt Nam nên phù hợp với nhu cầu của người Việt. Đặc biệt giá thành sữa rất hợp lý với mức thu nhập của người Việt.

Empty

Sữa Calosure của nước nào? Đây là dòng sữa bột dành cho người già và người gầy

Sản phẩm đã được chứng minh chất lượng qua một thời gian dài lưu hành trên thị trường, trải qua nhiều nghiên cứu lâm sàng đều chỉ ra sản phẩm đặc biệt mang đến sự tăng cân nhanh chóng, an toàn, tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch.

Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng thay thế những bữa ăn chính khi cần thiết cho người bệnh hoặc người không thể tự ăn được.

Dinh dưỡng từ sữa Sữa calosure ra đời giúp giải quyết những điều lo lắng cho dân Việt. Sữa chất lượng quốc tế sản xuất tại Việt Nam nên phù hợp với nhu cầu của người Việt. Đặc biệt giá thành sữa rất hợp lý với mức thu nhập của người Việt.

Người tiêu dùng có thể mua sữa Sữa calosure ra đời giúp giải quyết những điều lo lắng cho dân Việt. Sữa chất lượng quốc tế sản xuất tại Việt Nam nên phù hợp với nhu cầu của người Việt. Đặc biệt giá thành sữa rất hợp lý với mức thu nhập của người Việt.

Hiên tại, sản phẩm được bán ra thị trường với mức giá chỉ tương đương 2/3 giá của các sản phẩm ngoại nhập cùng giá trị dinh dưỡng. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về mức chi phí.

Người tiêu dùng có thể mua sữa Calosure với giá 332.000 đến 425.000đ/ 900g; Sữa calosure Gold giá bán 350.000 đến 430.000đ/900g. Một mức giá vô cùng hợp lý với người Việt Nam.

Hiện sản phẩm sữa Calosure có mặt tại nhiều cửa hàng, đại lý chuyên bán sữa trên toàn quốc. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm chất lượng tại các đại lý uy tín.

2. Dinh dưỡng từ sữa Calosure

Với đối tượng dùng là người già kém ăn, người suy nhược, người gầy muốn tăng cân do đó công thức dinh dưỡng của sản phẩm khá đặc biệt. Những giá trị dinh dưỡng của sản phẩm có thể kể đến như sau:

  • Sữa Calosure giúp tăng cân nhanh chóng, an toàn

- Nếu bạn muốn cải thiện cân nặng của mình thì có thể sử dụng sữa Calosure. Bởi sản phẩm có chứa nhiều vi chất giúp hỗ trợ, phục hồi cân nặng hiệu quả sau thời gian ốm, người già kém ăn.

- Sữa Calosure là dòng sản phẩm năng lượng, nghiên cứu đã chứng minh: cứ 1ml sữa sẽ cung cấp 1Kcal. Vì thế mỗi ngày sungjungj 2 – 3 ly sữa 100ml sẽ giúp đáp ứng nhu cầu về năng lượng của một người trưởng thành.

- Hơn nữa sữa còn chứa nhiều vtamin, khoáng chất, vi chất, đạm, chất béo giúp cân nặng phát triển ổn định.

Vitamin: Trong sữa có chứa hơn 10 loại vitamin như vitamin A, C, D, E, K1, vitamin nhóm B như B1, B2, B3, B6, B8, B9, B12…Đây là những loại vitamin cần thiết cho quá trình hấp thụ, sinh trường và chuyển hóa dinh dưỡng trong cơ thể mà không thể dễ dàng tổng hợp thông qua bữa ăn mỗi ngày.

Khoáng chất, vi chất: Taurin, choline, axit folic, sắt, kẽm, đồng, canxi, crom, selem, natri, phosphor, magies….

Chất đạm: Đạm sữa và đạm đâu nành.

Chất béo: các axit béo giàu MCT an toàn.

Empty

Sữa Calosure của nước nào? Sữa có thể dùng cho người vừa ốm dậy, chưa ăn được thực phẩm cứng

  • Sữa Calosure giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

- Người già, người suy nhược, người gầy là nhóm đối tượng có hệ tiêu hóa không tốt. Họ thường dễ bị táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, chướng bụng do. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích nên sử dụng sữa Calosure để giúp hệ tiêu hóa trở nên khỏe mạnh hơn.

- Trong sữa còn có chứa hàm lượng cao chất FOS chất xơ tự nhiên giúp bổ sung các men vi sinh tự nhiên nhằm duy trì hoạt động tiêu hóa trở nên tốt hơn.

- Đặc biệt sữa được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu có nguồn gốc từ đậu nành thay thế sữa bò. Do đó không gây bất kỳ phản ứng phụ nào về đường tiêu hóa như tiêu chảy, đầy hơi giúp quá trình hấp thu dinh dưỡng thuận lợi và tối ưu nhất.

  • Sữa Calosure tốt cho hệ tim mạch

- Dòng Sữa Calosure có hai loại Sữa Calosure màu xanh và Sữa Calosure Gold. Trong đó Sữa Calosure Gold với công thức không chứa Cholesterol và Lactose là công thức ít được tìm thấy trong các loại sữa công thức ngày nay hỗ trợ tuyệt vời cho việc bảo vệ hệ tim mạch.

- Các chất này dễ làm cho hệ tim mạch bị quá tải, dẫn đến các bệnh về tim mạch cho người có thể trạng kém.

- Ngoài ra trong sữa cũng chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa mạnh như vitamin A, C hay sắt, đồng…là những chất mang đến sức đề kháng tốt nhất cho người sử dụng.

comment Bình luận

largeer