Sữa HiPP của nước nào?

Sữa HiPP là thương hiệu sữa hàng đầu tại Đức đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. HiPP được xem là một trong những nhà tiên phong trong công nghệ hữu cơ siêu sạch tại châu Âu để sản phẩm ra những dòng sữa bột chất lượng nhất.
01/06/2018 12:22

1. Sữa  HiPP của nước nào?

Sữa mẹ được xem là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, không phải bà mẹ nào cũng có lượng sữa dồi dào để cho con bú. Có rất nhiều bà mẹ thiếu sữa, sữa ít hoặc sữa không đủ dinh dưỡng để nuôi con. Sữa bột dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ là sản phẩm được khuyên dùng khi trẻ ra đời.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu sữa bột khác nhau rất được quan tâm, một trong số đó là sữa HiPP. Sữa HiPP là thương hiệu hàng đầu tại Đức. HiPP ra đời từ cuối thế kỷ 19 và đến nay thương hiệu này đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Sữa HiPP bắt đầu “tấn công” vào thị trường Việt Nam từ năm 2003, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã được nhiều gia đình Việt tin dùng cho con em mình.

Các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá, sữa HiPP là dòng thực phẩm dinh dưỡng hoàn toàn hữu cơ Organic được bắt đầu sản xuất từ năm 1956. Đây là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm sạch tại châu Âu và trên thế giới.

Empty

Sữa  HiPP của nước nào? HiPP là sản phẩm sữa bột hữu cơ chất lượng hàng đầu tại Đức

Mặc dù đã trải qua 4 đời lãnh đạo nhưng thương hiệu này vẫn duy trì và phát triển nền nông nghiệp sinh thái và các giá trị hữu cơ bền vững trong suốt hơn 50 năm qua. Sữa bột HiPP được biết đến là dòng sản phẩm siêu sạch từ nguyên liệu được chọn lọt kỹ trên tiêu chẩn thậm chí còn khắt khe hơn tiêu chuẩn của Liên minh Châu Âu.

Nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất được kiểm tra bởi các thanh tra viên của HiPP. Chỉ xuất hiện một khiếu nại nhỏ, cả lô hàng nguyên liệu cũng sẽ không được cấp nhận đưa vào sản xuất.

Triết lý siêu sạch của HiPP được đảm bảo trên tiêu chuẩn BIO Organic, sản phẩm đầu ra của HiPP phải trải qua đến hơn 600 cuộc kiểm tra trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Bởi vậy nó đảm bảo không chất bảo quan, không thuốc trừ sâu, không tác dụng phụ và không gây biến chứng cho trẻ. Đây là sản phẩm tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh.

Hơn nữa, sữa bột HiPP còn đáp ứng được tiêu chuẩn dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các sản phẩm dinh dưỡng công thức sữa bột HiPP bổ sung lợi khuẩn Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS - chất xơ tăng cường môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn Probiotic). Từ đó giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng hấp thụ dưỡng chất và điều hòa hệ miễn dịch.

Mặt khác, Lactobacillus, một trong hai chủng khuẩn Probiotic còn giúp giảm nguy cơ tiêu chảy, ngăn ngừa viêm da dị ứng, dị ứng thức ăn, mề đay cho trẻ. Ngoài ra, sản phẩm sữa bột HiPP còn cung cấp protein, các vitamin, khoáng chất thiết yếu đảm bảo cho trẻ phát triển toàn diện, thông minh, hiếu động.

2. Các loại sữa HiPP và cách pha sữa HiPP

  • Các loại sữa HiPP

Có thể nhiều mẹ chưa biết, sản lượng dinh dưỡng công thức HiPP organic thấp hơn cách nuôi trồng truyền thống đến 30% nhung bù lại dinh dưỡng công thức HiPP lại đậm đặc hơn và hàm lượng dinh dưỡng vượt trội hơn rất nhiều. Các nghiên cứu chỉ ra, trong sản phẩm sữa HiPP có chứa nhiều vitamin E, Vitamin beta-carotene hơn sữa thông thường đến 5% và 70%. Ngoài ra còn chứa nhều chất béo bão hòa có tác dụng nang cao hệ miễn dịch, phòng chống nhiều bệnh lý ở trẻ.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam thương hiệu này đưa ra một số dòng sản phẩm như:

Sữa Hipp Combiotic Organic Số 1 – 350g

Sữa Hipp Combiotic Organic Số 1 – 800g

Sữa Hipp Combiotic Organic Số 2 – 800g

Sữa Hipp Combiotic Số 2 – 350g

Sữa Hipp Combiotic Organic Số 3 – 800g

Sữa Hipp Combiotic Số 3 – 350g

Sữa HiPP Combiotic số 4 800g (dành cho trẻ trên 3 tuổi)

Empty

Sữa  HiPP của nước nào? Bột dinh dưỡng HiPP ăn liền chứa từ 32% đến 45% sữa bột tăng trưởng, là thức ăn lý tưởng cho bé bắt đầu chuyển sang giai đoạn ăn dặm

  • Cách pha sữa HiPP đúng cách

Pha sữa không đúng cách là nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ. Chưa kể đến việc pha sữa không đúng cách còn khiến trẻ không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Nắm bắt được điều đó, nên chúng lưu ý các mẹ cách pha sữa HiPP đúng cách để đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ:

- Đun sối nước sạch trong vòng 5 phút, để nguội xuống khoảng 40 – 50 độ C (lấy lượng nước vừa đủ theo tỉ lệ pha ghi trên vỏ hộp.

- Cho khoảng 2/3 lượng nước đã đo từ cốc vào bình khô sạch, tiếp đó cho từ từ lượng sản phẩm sữa dinh dưỡng HiPP vào (lấy sữa bột bằng thìa chuyên dụng, gạt sữa ngang muỗng cần thiết theo tỉ lệ, không ấn chặt).

- Đậy chặt nắp bình (nắp bằng nhựa cứng bên bên trong và nắp xoáy bên ngoài). Sau đó lắc đều theo chiều dọc bình khoảng 15 giây.

- Cho thêm 1/3 lượng nước đã đo vào bình và lắc đều theo chiều dọc một lần nữa.

- Kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho trẻ uống (khoảng 37 độ C là vừa).

Lưu ý khi sử dụng sữa bột HiPP cho trẻ:

- Vì trong thành phần sữa có chứa khoai tây nên hơi sánh hơn so với các loạt sữa công thức khác. Song nếu pha đúng theo công thức chuẩn thì sẽ tan nhanh và dễ uống.

- Trước khi pha sữa cho con cần rửa sạch dụng cụ pha sữa, rửa sạch tay.

- Tùy theo từng độ tuổi của trẻ mà mẹ cần chọn loại sữa HiPP phù hợp nhất.

comment Bình luận

largeer