Sữa Primavita của nước nào?

Sữa Primavita là sản phẩm sữa bột dành cho người cao tuổi được sản xuất tại Hà Lan. Sản phẩm giàu đạm, canxi, sắt và các vi chất giúp ngăn ngừa loãng xương, thiếu sắt, phòng rụng tóc.
05/06/2018 20:41

1. Sữa Primavita của nước nào?

Hà Lan là một quốc gia nổi tiếng với những đồng cỏ rộng và nghề chăn nuôi bò sữa. Theo các nhà nghiên cứu, nghề nuôi bò sữa của Hà Lan có lịch sử từ năm 1740.

Hà Lan là nước sản xuất và chế biến sữa bò nhiều nhất thế giới. Có hơn nửa sản lượng sữa dùng để sản xuất phomat, số còn lại dùng để sản xuất bơ hay sữa bột. Sữa bột là một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn của quốc gia này.

Không chỉ sản xuất sữa cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ Hà Lan còn sản xuất sữa dành cho người già, người cao tuổi. Sữa Primavita là một trong những sản phẩm sữa nổi bật của thương hiệu này.

Sữa Primavita là sản phẩm của thương hiệu Triscom Holland đến từ Hà Lan. Nhãn hàng này luôn biết cách chinh phục người cao tuổi bằng sản phẩm sữa chất lượng, đáp ứng tất cả những nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu trong thực đơn hàng ngày.

Empty

Sữa Primavita của nước nào? Sữa Primavita là sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho người cao tuổi

Sữa Primavita là dòng sản phẩm tiên phong trong việc bổ sung men vi sinh Bifidus (một loại men mà không phải loại sữa nào cũng có được) sữa Primavita gốp phần điều hòa hoạt động tiêu hóa. Hơn nữa, khi kết hợp cùng chất xơ, nó làm giảm đáng để các rối loạn tiêu hóa như táo bón, đầy hơn.

Các chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra, trong sữa Primavita còn có chứa ít chất béo, giàu canxi, hàm lượng sắt cao. Sữa Primavita giúp bổ sung vitamin C có tác dụng: giúp cơ thể hấp thụ tối đa sắt, canxi, dưỡng chất để phòng ngừa loãng xương, ngăn thiếu máu do thiếu sắt, phòng ngừa rụng tóc.

Hơn nữa, sản phẩm sữa Primavita còn chứa hàm lượng cao chất đạm. Vi chất này giúp xây dựng tế bào, tổng hợp hormone điều hòa hoạt động của cơ thể, tạo sức đề kháng cho cơ thể người cao tuổi.

Đặc biệt, với sản phẩm sữa nước Primavita còn giải quyết các vấn đề về cân nặng. Người cao tuổi uống vào sẽ không lo béo phì hay thừa cân. Ngoài ra, với hàm lượng dưỡng chất cao sữa còn giúp chống lại hiện tượng ốm vặt ở người cao tuổi.

2. Cách sử dụng sữa Primavita

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, người cao tuổi bị táo bón nên mua sữa Primavita để uống. Bởi dòng sữa này giúp giảm táo bón, đầy hơi. Đồng thời kích thích cơ thể hấp thụ sắt, các vitamin, canxi trong sữa.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng cho người cao tuổi cũng cần lưu ý đến các vấn đề sau:

- Hòa tan 35g (8 muỗng café) trong 200ml nước ấm và quấy đều, ngày uống 2-3 lần. Không dùng lượng sữa còn lại từ bữa trước.

- Cần phải bảo quản sản phẩm sữa ở nơi thoáng mát, sạch sẽ, tránh những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Empty

Sữa Primavita của nước nào? Nên sử dụng sữa theo hướng dẫn của chuyên gia

Theo chuyên gia dinh dưỡng, khi uống sữa Primavita người tiêu dùng cần lưu ý các vấn đề sau:

- Không nên cho người cao tuổi uống quá nhiều sữa bột, dù là sản phẩm của bất kỳ thương hiệu uy tín nào. Bởi trong sữa có nhiều canxi và sắt rất dễ hấp thu. Nếu uống quá nhiều có thể khiến cơ thể thừa sắt và can. Mặt khác, khi cơ thể không hấp thụ tốt có thể dẫn đến tình trạng rối loạn tiêu hóa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thận.

- Chỉ nên cho người cao tuổi uống sữa ở mức độ hợp lý, uống đúng theo hướng dẫn sử dụng ghi trên vỏ hộp hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

- Tùy từng người, tùy từng thể trạng và sức khỏe mà chọn loại sữa bột phù hợp nhất. Ví dụ, những người cao tuổi thường xuyên bị táo bón, thiếu máu thì nên uống sữa Primavita… Uống sữa Primavita giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả.

comment Bình luận

largeer