Trên thị trường, bỉm người lớn giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại bỉm cho người lớn với nhiều nhãn hiệu và mức giá khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn thông tin hữu ích về bỉm người lớn giá bao nhiêu trên thị trường.
02/10/2018 06:04

Việc đầu tiên bạn cần phải lưu ý khi đọc bài viết này chính là sự so sánh chỉ mang tính chất tương đối và giá cả của sản phẩm phụ thuộc vào từng cửa hàng cũng như thời điểm.

Bỉm người lớn giá bao nhiêu tùy thuộc theo sự phân loại sản phẩm

- Theo size: Việc chọn size là vô cùng quan trọng bởi mặc một cái bỉm chật chội hay quá rộng đều rất khó chịu và hạn chế hoạt động. Trên thị trường phổ biến các size bỉm như M, M-L hay L. Giá của chúng dao động từ khoảng 60.000 – 170.000 đồng tùy vào kích cỡ cũng như số lượng bỉm/bịch.

bim-nguoi-lon-gia-bao-nhieu-1

Phân loại bỉm người lớn theo size

- Theo mục đích sử dụng: Tùy vào mục đich sử dụng hay tình trạng của người sử dụng mà có bỉm quần hoặc bỉm dán. Đối với những người vẫn có thể đi lại được hoặc chỉ bị hạn chế một chút thì nên sử dụng bỉm quần, còn bỉm dán sử dụng cho những người quá khó khăn để đi lại mà phải nằm trên giường. Bỉm quần và bỉm dán có sự khác nhau không nhiều về giá cả, thường là bỉm quần nhỉnh hơn so vơi bỉm dán một chút nhưng giá dao động của chúng cùng thuộc vào khoảng 60.000 – 170.000 đồng.

- Theo thương hiệu: Điều này hiển nhiên sẽ có sự chênh lệch nhau về giá cả. Tuy nhiên bởi các thương hiệu phải cạnh tranh với nên sự chệnh lệch về giá cũng không quá khác nhau. Theo một so sánh trên một trang bán hàng, cùng về kích cỡ cũng như số lượng bỉm/bịch thì các sản phẩm bỉm quần hay bỉm dán chênh nhau khoảng 50.000 đồng so với sản phẩm cùng loại ở hai nhãn hiệu khác nhau. Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về các nhãn hiệu đó để có lựa chọn đúng đắn nhất.

Bỉm người lớn giá bao nhiêu phụ thuộc vào một số yếu tố bên ngoài

Bỉm người lớn giá bao nhiêu, đây chính xác là câu hỏi mà nhiều người đã đặt ra khi lần đầu tìm mua loại sản phẩm này. Tuy nhiên, giá cả chỉ là tương đối và có thể khác nhau bởi nó còn chịu chi phối của một số yếu tố đến từ bên ngoài như:

- Số lượng mua: Ở những nơi không phải các trung tâm thương mai hay siêu thị có niêm yết giá rõ ràng thì khi bạn mua sản phẩm này với số lượng lớn sẽ được chiết khấu một phần. Giá có thể càng rẻ hơn nếu bạn mua càng nhiều

- Thời gian: Thông thường một năm các thương hiệu thường chạy rất nhiều các chương trình khuyến mại để kích thích tiêu dùng cũng như giới thiệu sản phẩm. Các nhà sản xuất sẽ giảm giá tùy theo từng loại sản phẩm hoặc là ghép thành các combo với giá rất ưu đãi.

- Kênh phân phối bán hàng: Đầu tiên sự chênh lệch đến từ nơi mà bạn mua sản phẩm. Ví dụ như mua ở cửa hàng bán lẻ sẽ khác với trung tâm thương mai hay siêu thị,… và đặc biệt hơn cả là trên các trang mua sắm trực tuyến - có rất nhiều mức giá cho 1 sản phẩm.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng bỉm

Khi đã mua được sản phẩm ưng ý rồi thì bạn cần phải học cách sử dụng chúng. Thật là sai lầm khi bạn đã nghĩ cách sử dụng chúng hoàn toàn giống như cách mặc bỉm cho trẻ hay cách dùng băng vệ sinh của phụ nữ. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn không mắc phải các sai lầm đáng tiếc:

- Chọn đúng loại bỉm cho đúng đối tượng. Như đã nêu ở trên, bỉm quần được thiết kế cho những người vẫn còn có khả năng đi lại, họ có thể mặc chúng như mặc quần lót hoặc có người giúp đỡ để mặc. Còn bỉm dán dùng cho người phải nằm một chỗ trên giường, hạn chế về vận động.

bim-nguoi-lon-gia-bao-nhieu-2

Hình minh họa của bỉm người lớn

- Mặc bỉm đúng tư thế. Tư thế thích hợp để mặc bỉm quần là tư thế ngồi, khi đó cơ thể sẽ có được sự thăng bằng nhất định và việc mặc cũng dễ dàng hơn. Khi mặc bỉm dán, bạn nên xoay ngời dùng sang tư thế nằm nghiêng và đặt miếng bỉm vào vị trí cân đối sau đó xoay người lại, tiến hành bóc khóa dính và điều chỉnh cho vừa hông.

- Không phụ thuộc vào bỉm. Mặc bỉm đôi khi chỉ để tạo cảm giác thoải mái và yên tâm, nhưng không được phụ thuộc hoàn toàn vào nó. Điều  này sẽ khiến người dùng thụ động, ảnh hưởng đến quá trình phục hồi.

Trên đây là bài viết về bỉm người lớn giá bao nhiêu, hi vọng nó hữa ích cho bạn và chúc bạn mua được loại bỉm ưng ý cho mình về cả giá tiền cũng như chất lượng.

comment Bình luận

largeer