Vòng chân bạc có lợi cho sức khỏe không?

Theo các nhà chiêm tinh học cổ đại Ấn Độ, bạc có liên quan đến mặt trăng. Người ta tin rằng bạc được tạo ra từ đôi mắt của Chúa Shiva do đó bạc là biểu tượng của sự thịnh vượng. Vì vậy, bất cứ ai đeo bạc đều được đáp ứng với sự thịnh vượng theo truyền thống. Không chỉ vậy, vòng chân bạc cũng mang lại lợi cho sức khỏe.
07/03/2022 15:13

Bạc là một kim loại phản ứng và nó phản xạ và hoàn nguyên năng lượng phát ra từ cơ thể của một người. Hầu hết năng lượng của chúng ta rời khỏi cơ thể từ tay và chân và các kim loại như bạc, đồng đóng vai trò cản trở, giúp năng lượng hồi sinh trở lại cơ thể chúng ta. Điều này giúp bạn có được sự tích cực và nhiệt tình hơn. Theo Ayurveda và khoa học hiện đại, bạc phản ứng tốt với năng lượng của Trái đất, trong khi vàng phản ứng tốt với năng lượng và hào quang của cơ thể. Vì vậy, bạc được đeo như vòng chân hoặc nhẫn ngón chân trong khi vàng được sử dụng để trang điểm cho các phần trên của cơ thể.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhìn lại lịch sử, bạc được xác định là có đặc tính kháng khuẩn. Cách đây hàng nghìn năm, khi các thủy thủ đi trên những chuyến hải trình dài ngày, họ thường mang theo những đồng bạc bên mình, hãy để những đồng xu đó vào chai nước của họ. Họ thường uống nước do bạc tạo ra vì nó là một chất khử trùng tốt. Các ion bạc phá hủy vỏ bọc của vi khuẩn và đây là lý do chính khiến phụ nữ ngay cả ở các thành phố cấp 2 và 3 cũng đầu tư vào vòng chân bạc.

Ngoài ra, phụ nữ dành rất nhiều thời gian để đứng bếp và làm việc nhà. Họ thường bị sưng hoặc đau bàn chân. Cơn đau di chuyển qua cột sống lưng dưới và đến chân. Bạc hỗ trợ lưu thông máu và vì nó nằm trên đôi chân của chúng ta, nền tảng của cơ thể chúng ta, nó sẽ giúp xoa dịu sự yếu ớt của đôi chân của chúng ta.

Bên cạnh những lợi ích này, có nghiên cứu đang diễn ra để chứng minh rằng bạc tăng cường khả năng miễn dịch và cũng cân bằng mức độ nội tiết tố. Đây là một trong những lý do tại sao ở nước ta phụ nữ đã kết hôn đeo nhẫn bạc ngón chân vì nó duy trì tử cung khỏe mạnh, tăng cường quá trình sinh sản và cũng làm giảm đau bụng kinh.

Theo India.com

comment Bình luận

largeer