Bà bầu uống những loại sinh tố này con sinh ra sẽ bụ bẫm và có IQ cao

Sinh tố là loại nước uống thơm ngon, dễ uống và dễ hấp thụ. Chính vì vậy, với những loại sinh tố dưới đây bà bầu nên uống hàng ngày để "thiên thần nhỏ" sinh ra bụ bẫm và thông minh
28/07/2018 07:15

Sinh tố bơ chuối

Bơ và chuối là hai loại trái cây không chỉ giúp điều hòa huyết áp hiệu quả và còn giúp chữa lành những vết thương đồng thời làm giảm những nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, đột quỵ và rất giàu dinh dưỡng.

Empty

Bà bầu uống những loại sinh tố này con sinh ra sẽ bụ bẫm và có IQ cao. Bà bầu nên uống nhiều sin tố để có sức khỏe tốt cả mẹ và bé

Cách làm rất đơn giản: Bạn chỉ cần 1 quả bơ sáp chín mềm, 1 quả chuối và 100ml sữa tươi

Đầu tiên bạn hãy tác đôi quả bơ ra và lấy phần thịt. Đối với quả chuối thì nên bỏ vỏ và cắt thành những miếng nhỏ. Sau đó hãy trộn hai loại này với nhau và xay nhuyễn. Chỉ vài buwosc như vậy các bà bầu đã có ngay một sinh tố bơ chuối thơm ngon mà rất có lợi cho thai nhi.

Sinh tố chuối táo

Táo có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Theo những chuyên gia dinh dưỡng thì táo là một loại quả có ngọt và cực thơm ngon cũng như chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể, đặc biệt là phụ nữ mang thai. Ăn táo trong thời gian mang bầu có thể giúp cho bà bầu tránh được tình trạng táo bón cũng như giúp cho trí não của trẻ được phát triển nhanh.

Tất cả bạn cần chuẩn bị 2 trái táo đỏ, 1 quả chuối và sữa tươi. Đầu tiên các bà bầu nên gọt các phần vỏ của quả táo ra sau đó cắt thành các miếng nhỏ. Cho vào máy xay cùng với sữa tươi và một chút đá bào, 1 nhúm muối nhỏ. Cuối cùng xay nhuyễn lên sẽ có ngay một cốc sinh tố đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon.

Sinh tố dâu sữa chua

Theo nghiên cứu trong mỗi quả dâu tay có chứa hàm lượng lớn các chất như: kali, kẽm, folate, vitamin C, B...Chính vì vậy nhiều bà bầu lựa chọn dâu tay để bổ sung cho cơ thể trong quá trình mang thai. Dâu tay không chỉ giúp cho da dẻ bà bầu sau sinh có sự đàn hồi và luôn tươi sáng mà còn rất tốt cho cơ thể của em bé. Đây là loại quả có thể hấp thu dễ dàng nên bà bầu nên bổ sung ngay khi mang thai.

Empty

Bà bầu uống những loại sinh tố này con sinh ra sẽ bụ bẫm và có IQ cao. Sinh tố bơ và chuối giúp giải nhiệt hiệu quả

Cách thực hiện đơn giản: 10 trái dâu tây sau khi bỏ cuống và đã bổ đôi cho vào máy say sinh tố cùng với một chút nước lọc, đá bào và đường rồi say nhuyễn.

Sinh tố dứa

Theo các chuyên gia công dụng của dứa tốt cho sức khỏe bà bầu cũng như thai nhi tuy nhiên việc sử dụng dứa nên vừa phải và hợp lý với cơ thể của bà mẹ. Để có một cơ thể khỏe mạnh các bà bầu nên bổ sung dứa vì hàm lượng vitamin C, A, kali, mangan...rất dồi dào.

Đặc biệt là đối với những bà mẹ sắp sinh nên ăn dứa vì chúng sẽ làm cho xương chậu mêm ra và dễ chuyển dạ hơn. Ăn dứa cũng giúp tăng trí thông minh cho trẻ và giúp da trẻ thêm mịn và mát hơn.

Cách thực hiện: Sau khi đ gọt dứa thành nát nhỏ cho vào máy xay sau đó bỏ thêm sữa chua và đá nhỏ vào. Say nhuyễn bà bàu đã có sinh tố dứa thơm ngon, bổ dưỡng.

Sinh tố bơ và mãng cầu

Đây là loại sinh tố giúp các bà bầu được giải nhiệt và giúp não của thai nhi phát triển nhanh hơn. Chính vì vậy, việc uống sinh tố bơ và mãng cầu rất cần thiết để mẹ và bé có một sức khỏe dồi dào và một trí não thông minh.

Cách thực hiện: Bạn bỏ thịt bơ và mãng cầu sau khi đã thái thành những miếng nhỏ vào xay cùng 2 thìa cafe sữa đặc, kèm theo là 100ml sữa tươi, đá bào và đường. Say thật nhuyễn và cho vào cốc. Bạn có thể thưởng thức loại sinh tố này cùng với một đĩa dâu tây.

comment Bình luận

largeer