Có nên dùng bao cao su gai khi quan hệ hay không?

Có nên dùng bao su gai hay không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Vậy thực chất việc dùng bao cao su gai có tốt không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình!
14/08/2018 14:00

Có nên dùng bao su gai hay không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Đối với các bạn trẻ thì bao cao su gai không còn là sản phẩm xa lạ. Tuy nhiên, đối với những đôi vợ chồng thường yêu thích phong cách truyền thống thì sẽ có phần lo lắng, ngượng ngùng. Vậy thực chất việc dùng bao cao su gai có tốt không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình!

co nen dung bao cao su gai khi quan he khong

Có nên dùng bao su gai hay không? Bạn cần phải hiểu về sản phẩm

1.Tìm hiểu về bao cao su gai

Trước khi trả lời câu hỏi có nên dùng bao cao gai không, bạn cần phải hiểu về sản phẩm. Theo đó, bao cao su gai cũng giống như hầu hết các sản phẩm bao cao su khác, điểm khác biệt duy nhất là trên thân mình các bao này có gai. Số lượng gai nhiều hay ít, to hay nhỏ còn phụ thuộc vào nhà sản xuất thiết kế, cho ra sản phẩm.

Các gai trên bao cao su được còn có tên gọi khác là dotted) hay các đường gân nổi (ribbed). So với các loại bao cao su thông thường, bao cao su gai mang đến cảm giác kích thích hơn trong khi quan hệ cho các cặp đôi. Điều này cũng lí giải vì sao bao cao su gai trở thành sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Bao cao su gai được chia thành 2 nhóm khác nhau bao gồm:

Bao cao su gai nhỏ: Loại này có nhiều chấm bi cùng các gai nhỏ nổi trên bề mặt. Loại này là sản phẩm truyền thống và được nhiều người ưa chuộng, sử dụng phổ biến.

Bao cao su gai to: Loại này được xếp vào nhóm hàng độc, lạ. Loại này thường sử dụng cho những đôi nam nữ có suy nghĩ thoáng về chuyện ấy và thích tìm cảm giác mạnh, mới mẻ.

2.Có nên dùng bao cao su gai hay không?

Thắc mắc có nên dùng bao cao su gai hay không sẽ được giải đáp ngay sau đây thông qua việc tìm hiểu tác dụng của bao cao su gai.

Hiện nay, đa phần các bạn trẻ đều thích sử dụng bao cao su gai thay vì dùng những sản phẩm bao cao su truyền thống siêu mỏng. Vì sao lại như vậy? Sự hòa nhập của văn hóa phương Tây khiến cho mọi người hầu như có suy nghĩ thoáng hơn về chuyện tình cảm. Và bao cao su gai lại mang đến sự thăng hoa hơn cho các cặp đôi nhờ các hạt gai va chạm, tác động kích thích việc “yêu”. Cũng nhờ loại bao cao su này mà các chị em dễ đạt khoái cảm hơn, thích hợp dùng cho phụ nữ sau sinh.

bao cao su gai co dac diem gi

Các bạn trẻ đều thích sử dụng bao cao su gai thay vì dùng những sản phẩm bao cao su truyền thống siêu mỏng

Có thể kết luận: bao cao su gai mang đến sự kích thích, làm tăng cảm giác hưng phấn cho cuộc yêu của các cặp đôi hơn rất nhiều so với những loại bao cao su dạng thường có thiết kế mỏng, trơn. Nếu cặp đôi nào cung mong muốn được tăng khoái cảm trong cuộc yêu thì sản phẩm bao cao su gai là một gợi ý không tồi.

Ngoài ra về cách sử dụng bao cao su gai thì cũng giống như cách sử dụng các loại bao cao su khác. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều mẫu cao su gai khác nhau, bạn nên chọn loại phù hợp nhất với mình. Lưu tâm đến kích thước, mùi vị và loại gai...

Trên đây là những thông tin hữu ích trả lời cho câu hỏi có nên dùng bao cao su gai. Hẳn bạn đã có được câu trả lời hài lòng. Chúc bạn thoải mái và trở nên hưng phấn hơn trong mỗi cuộc yêu!

comment Bình luận

largeer