Con người nhịn quan hệ được bao lâu?

Thời gian con người nhịn quan hệ có thể là 3 tuần thậm chí là 2 tháng. Điều này phụ thuộc rất lớn vào sự ham muốn ở cơ thể mỗi người và tính chất công việc hàng ngày.
13/04/2018 09:08

Con người nhịn quan hệ được bao lâu?

Con người nhịn quan hệ được bao lâu sẽ phụ thuộc vào đặc tính ham muốn khác nhau của mỗi người, yếu tố công việc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc "ân ái".

Một số nhà tình dục học nghiên cứu, về mặt sinh lý thì thời gian phụ nữ nhịn quan hệ sẽ lâu hơn nhiều so với đàn ông. Thậm chí 2 tháng không quan hệ họ vẫn có thể chịu được. Với nam giới, con số chịu đựng thấp hơn nhiều, 3 tuần là thời gian trung bình mà đàn ông chấp nhận nhịn chuyện ấy.

Nếu sau 3 tuần, đàn ông không được sex thì cơ thể sẽ có những biểu hiện như:

- Căng thẳng đi kèm với trạng thái lo âu, bồn chồn kéo dài

- Ăn không ngon và hay mất ngủ

- Có cảm giác khó chịu, muốn cãi nhau

- Thường gặp những ám ảnh về sex, đặc biệt là vào ban đêm.

con nguoi nhin quan he duoc bao lau

Con người nhịn quan hệ được bao lâu? Về mặt sinh lý thì thời gian phụ nữ nhịn quan hệ sẽ lâu hơn nhiều so với đàn ông

Với phụ nữ, sự thỏa mãn của sinh hoạt tình dục cũng sẽ mất đi nhiều theo thời gian so với đàn ông. Phụ nữ có quãng đường hưng phấn lâu hơn nên khả năng nhịn sex tốt hơn phái nam.

Sự khác biệt này được tạo ra bởi cấu trúc cơ thể. Ở đàn ông tinh trùng sản xuất liên tục, nếu không được giải phóng ra ngoài thì tinh trùng vẫn sản xuất đều gây ra tình trạng ứ đọng và lâu dần sẽ rối loạn. Cơ thể người nam giới sau khi bị bí bách sẽ tự giải phóng tinh trùng bằng hành động mộng tinh (xuất tinh vào ban đêm).

Công việc liên quan đến khả năng nhịn quan hệ

- Nếu một người đàn ông làm văn phòng thì khả năng nhịn là thấp nhất, tối đa là 1 tuần. Bởi công việc này phải chịu ít áp lực, khi họ có gia đình và sức khỏe ổn định thì nhu cầu tình dục sẽ thường xuyên hơn.

- Với người làm công việc kinh doanh, đầu có tính toán căng thẳng thì sex không phải là mối quan tâm hàng đầu. Họ có thể nhịn quan hệ đến 2 tháng liên tục.

- Thời gian mà người đàn ông nhịn quan hệ lâu nhất chính là lúc vợ mang thai đứa con của mình. Những ông bố tương lai lúc này luôn hiểu và thông cảm cho vợ mình. Chuyện họ đồng ý “nhịn” yêu cả năm trời là hoàn toàn tự nguyện, vui vẻ.

Nhịn sex lâu có hại không?

Khi con người đến độ tuổi trưởng thành đều có ham muốn tình dục và nhu cầu được giải tỏa, thỏa mãn. Khi quan hệ tình dục điều độ sẽ có lợi cho sức khỏe, thúc đẩy hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi.

Bên cạnh đó, những cuộc ân ái sẽ kích thích lưu thông tuần hoàn mạch máu đến tim, bảo vệ não, tăng tuổi thọ, các cơ, xương vận động linh hoạt hơn.

Chuyện chăn gối còn là liều thuốc tinh thần cho các cặp đôi. Khi đạt đỉnh, mọi người sẽ xuất hiện những loại hormon có tác dụng tạo sự sảng khoái, yêu đời. Nếu thiếu sex hoặc tình dục không thỏa mãn cơ thể sẽ cảm thấy bức bội, bứt rứt, khó chịu, trạng thái khó tập trung...

con nguoi nhin quan he duoc bao lau.jpg 1

Con người nhịn quan hệ được bao lâu? Quan hệ tình dục điều độ sẽ có lợi cho sức khỏe

Những người nhịn sex thường xuyên sẽ trở nên khó tính, không kiềm chế được cơn giận dữ. Từ đó, không khí gia đình luôn căng thẳng, chuyện ngoại tình sẽ không tránh khỏi.

Thiếu sex sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra các bệnh về tuyến tiền liệt, túi tinh... Không được thỏa mãn sex thì sẽ gây ra những ảnh hưởng tới hệ thần kinh trung ương, làm ức chế về mặt tâm lý, với nữ giới sẽ nhanh già hơn, mãn kinh sớm hơn. Đặc biệt, tình dục và tim mạch “sống dựa” vào nhau, bên này thịnh thì bên kia “hưởng” và ngược lại.

comment Bình luận

largeer